0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Khác

Xe Đông Lạnh Teraco Tera 240L 2 Tấn

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Teraco Tera 240L 2 Tấn
Giá: Liên hệ
Dòng xe: TERACO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 657
Hotline: 0949 90.96.98
Để đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng mà năm 2018, Teraco đã cho ra đời dòng xe thùng dài 4m3 dài hơn so với phiên bản thùng 3m6 đó chính là chiếc xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn, đây là phiên bản thùng dài của dòng Tera 240 trước đó.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn

Nhãn hiệu: TERACO TERA 240L

Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)    

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  2845kG
- Phân bố: 

- Cầu trước: 1455kG

 - Cầu sau:  1390 kG

- Tải trọng cho phép chở:  1950kG
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  4990kG
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  6100 x 1860 x 2850mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):   4100 x 1660 x 1750/--- mm
- Khoảng cách trục:  3350  mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1486/1400mm
- Số trục:  2     
- Công thức bánh xe:  4 x 2    
- Loại nhiên liệu:   Diesel 

     

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  JE493ZLQ4  
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  2771 cm3  
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  78 kW/ 3400 v/ph 

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  6.50 - 16 /6.50 - 16    

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

Chất lượng hoàn hảo ai cũng công nhận

Khoan bàn về thiết kế ngoại thất hay nội thất bên trong mà chúng ta đi thẳng vào tìm hiểu động cơ trước nha, vì mình rất nóng lòng muốn giới thiệu đến các bạn chất lượng vượt trội cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn. Được nhận xét là xe chạy rất êm và linh hoạt, khả năng tăng tốc ổn định, đặc biệt trong quá trình vận hành thì người dùng ít khi thấy nó bị hư hỏng vặt, điều đó chính là ưu thế giúp cho dòng xe này được lòng khách hàng hơn những hãng xe khác. Để làm được những điều đó thì chiếc xe đông lạnh này cần phải có một trái tim tốt, điều mình muốn nói ở đây chính là động cơ vượt trội, xe được trang bị động cơ Isuzu JE493ZLQ4, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích xy lanh là 2771 cm3, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 78 mã lực tại 3400 vòng/phút. Sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cũng nhờ động cơ kết hợp với hộp số Getrag 5MTI260 sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đức với 5 số tiến 1 số lùi, đảm bảo giúp cho xe vận hành êm ái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đặc biệt thân thiện với môi trường, đồng hành cùng chính phủ trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Thiết kế nhỏ gọn vô cùng sang trọng

Để chiếm được sự yêu mến của khách hàng thì chất lượng là điều quan trọng nhưng vẫn chưa đủ, khách hàng ngày nay thường có những yêu cầu khắt khe hơn về ngoại hình vì ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe đẹp từ trong ra ngoài. Xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn được khách hàng đặc biệt yêu thích với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng, với thiết kế hình chữ nhật mới lạ và đẹp mắt, ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất đều rất ưng ý với ngoại thất của chiếc xe này. Cabin xe đông lạnh có góc lật 26 độ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng, những việc này sẽ trở nên dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Chính giữa của chiếc xe chính là logo của hãng, thiết kế tinh tế giúp cho tổng quan nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng hơn. Điểm độc đáo của ngoại thất xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn còn nằm ở một bộ phận khác chính là cụm đèn pha, phải nói rằng hãng đã thực sự rất quan tâm tới vẻ ngoài của dòng xe này thì mới có thể thiết kế cụm đèn sang trọng đến vậy, cụm đèn 3 tầng xếp chồng lên nhau đảm bảo khả năng chiếu ánh sáng xa và rõ, hỗ trợ cho các bác tài trên mọi hành trình, đặc biệt là khi đi vào ban đêm. Hơn nữa, cụm đèn còn có chế độ tự động sấy khô, giúp cho xe không bị ẩm mốc, đảm bảo chất lượng cho đèn cũng như độ chiếu sáng. Tất cả những bộ phận đều được sắp xếp hợp lý mang đến tổng quan hài hòa mà khi vừa nhìn thấy chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay.

Nội thất quá tuyệt vời với những tính năng nổi bật

Tuy giá thành của chiếc xe đông lạnh Teraco Tera 240L 2 tấn rất phải chăng nhưng nội thất của nó chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, vừa bước vào bạn sẽ tưởng rằng mình đang ngồi trong một chiếc xe hơi hạng sang. Hãng đã rất cố gắng để trang bị cho xe những tiện nghi hiện đại và những bộ phận cao cấp nhất nhưng vẫn không ảnh hưởng đến mức giá của nó, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi. Không gian không thể rộng như những chiếc xe tải hạng trung và hạng nặng nhưng với sự thông thoáng và phần trần cao như chiếc xe đông lạnh Teraco thì chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn. Không làm cho người dùng phải thất vọng khi dòng xe này có 3 ghế ngồi, thiết kế phù hợp với dáng người châu Á, phần lưng được ôm sát bởi chất liệu êm ái khiến cho người ngồi không bị nhức mỏi nhiều, hơn nữa để dễ chịu hơn thì khách hàng cũng có thể điều chỉnh ngả trước sau, lên xuống sao cho thuận tiện nhất. Tất nhiên là Teraco không quên trang bị cho xe hệ thống điều hòa 2 chiều, đảm bảo một không gian trong lành và thoáng mát nhất. Một ưu điểm nữa chính là khóa điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, ngoài ra xe còn tích hợp đầy đủ những chức năng hiện đại nhất, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết, đảm bảo không hề thua kém bất cứ một chiếc xe nào.

Thùng đông lạnh xe tải Teraco 240L

Điểm mạnh của chiếc thùng đông lạnh của xe tải Teraco Tera 240L đó chính là nó có kích thước dài hơn so với phiên bản cũ, kích thước lọt lòng thùng là 4100 x 1660 x 1750/--- mm, do đó, khách hàng có thể chở được nhiều hàng hơn, đa dạng các mặt hàng, đặc biệt là những loại hàng hóa tốn diện tích. Không chỉ là diện tích mà thùng đông lạnh còn được yêu thích bởi chất lượng vì nó có khả năng làm lạnh, giữ lạnh, cũng như cách nhiệt tốt, vì thế khách hàng hãy an tâm với những loại lương thực thực phẩm đông lạnh, thủy hải sản,…sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại máy lạnh chất lượng cao mà quý khách có thể lựa chọn như máy lạnh Thermo King của Mỹ, máy lạnh Hwasung Thermo, Thermal Master của Hàn Quốc. Đây đều là những dòng máy lạnh cao cấp và khả năng làm lạnh nhanh và đặc biệt rất bền bỉ nên khách hàng hãy yên tâm lựa chọn sao cho phù hợp nhé.  Ngoài ra, thùng đông lạnh còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, với nguyên tấm composite thì khách hàng có thể thỏa thích dán trang trí hay quảng cáo, điều đó còn giúp dễ dàng vệ sinh hơn.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu