0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Bàn giao xe tải Hino XZU342L 5 tấn cho KH Bùi Hồng Vũ ở Long An

Danh mục xe
Bàn giao xe tải Hino XZU342L 5 tấn cho KH Bùi Hồng Vũ ở Long An
Thùng xe được thiết kế đặc biệt, phiên bảng cao cấp bửng nhôm, inox304. Khách hàng cần thêm thông tin liên hệ: 0949 90 96 98 - 0949 90 96 90 gặp Chính để được tư vấn.

Lời đầu tiên, Xin chân thành cám ơn gia đình Anh VŨ đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua.

Kính chúc, anh và gia đình khai trương hồng phát, mua may bán đắc, thuận buồn xuôi giá trong công việc và trong cuộc sống.

Đánh giá tổng quan:

- Gía xe tải Hino Dutro thuộc phân khúc giá xe Hino tốt nhất thị trường xe tải Việt Nam, xe Hino Dutro 300 được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, nhiều tính năng ưu việt nhưng giá lăn bánh sở hữu 1 chiếc xe thương hiệu đến từ Nhật Bản lại quá rẻ, chỉ từ 557 triệu đồng. Với mức giá trên thì cơ hội sở hữu xe tải Dutro 300 XZU342L sẽ không còn là ước mơ xa vời với người tiêu dùng Việt Nam, dần dần số lượng xe Hino Dutro 300 sẽ thay thế dần những loại xe tải Trung Quốc kém chất lượng trong tương lai không xa.

Xe tải Hino 5 tấn thùng mui bạt tiêu chuẩn và bửng nhôm cao cấp - XZU342L được đóng trên nền xe tải Hino Dutro XZU342L có kích thước thùng 4480 x 1850 x 650/1850 mm có khả năng chịu lực cao, hoạt động bền bỉ và khả năng chịu tải cao ít hao tốn nhiên liệu trên mọi đoạn đường với khung gầm chắc chắn thiết kế hiện đại và lôi cuốn. Xe tải 5 tấn được đông đảo khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng, đặc biệt là giá xe tải Hino rất phù hợp với túi tiền của người Việt, đem lại lợi nhuận kinh tế cao.

ƯU ĐIỂM DÒNG XE TẢI HINO 300 (DUTRO XZU).

  1. Gía cả cạnh tranh với các dòng xe tải Trung Quốc, giá không chênh lệch nhiều.
  2. Tải trọng cho phép chở cao, kinh tế và hiệu quả vận chuyển hàng hóa
  3. Kích thước nhỏ gọn linh hoạt vận hành đa dạng địa hình
  4. Trang bị hệ thống truyền động mạnh mẽ động cơ có dung tích đến 4009 lít, công suất cực đại 142 Hp/2500v/ph. Mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm tối đa chỉ 8 lít/100km xe không tải và 11 lít/100km có tải.
  5. Đa dạng các loại thùng từ thùng cơ bản đến chuyên dùng.
  6. Tỷ lệ cho vay lên đến 100% tùy theo nhu cầu khách hàng.
  7. Đại lý bảo hành bảo dưỡng rộng khắp cả nước, khuyến mãi – hậu mãi nhiều

Ngoại Thất

Ngoại thất xe tải Hino Dutro XZU342L 5T thùng bạt được thiết kế khá tinh tế và lôi cuốn mang thương hiệu Hino tại thị trường Việt Nam, xe tải Hino có vẻ đẹp thanh lịch với thân cabin có thiết kế bo tròn, lưới tản nhiệt nhiều khe thông gió, cabin lật kết hợp với kết cấu thép giúp xe hoạt động mạnh mẽ chịu được tải trọng trên mọi chặn đường. 

Thùng mui bạt bửng nhôm được gia công kỹ càng, góc cạnh mạnh mẽ, cứng cáp

Lam điền đuôi khổ lớn, có bảo vệ đèn đuôi và 4 đèn Led trang trí đẹp mắt

Vỉ sau bằng Inox 201, có Inox lá me giúp thùng xe thêm phần cứng cáp.

Vè xe, cản hông bằng Inox chấn hình cứng cáp và thời trang

Sàn thùng bằng Inox304 chấn sóng 2 ly, có máng thoát nước phía trước

Nội Thất

Cabin nội thất 03 người ngồi

Thiết kế nội thất xe tải Hino Dutro 5 tấn rộng rãi và đầy đủ tiện nghi những vẫn giữ được những mẫu thiết kế nội thất của xe Hino trước đó tạo cảm giác thoải mái nhất cho tài xế khi di chuyển đường xa. Hệ thống giải trí, âm thanh sống động giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi cho các bác tài.Ngoài ra, các bộ phận trên cabin được thiết kế gọn gàng và dễ dàng khi lau chùi cũng như vệ sinh.

Bảng điều khiển trung tâm

Tích hợp nhiều chức năng, vô cùng tiện lợi.

Cần gạt số

Cần gạt số có các cửa số khắc rõ nét, không bị phai mờ theo thời gian. Xe trang bị hộp số 1 tầng có 5 số tiến, 1 số lùi.

Đồ nghề: Đặt phía sau hai ghế bên lơ trong cabin xe.

Vận hành

Xe tải Hino 5 tấn thùng bạt trang bị khối động cơ Diesel Comon Rail N04C-VC 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước, sản sinh công suất cực đại 142 mã lực tại 2.500 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với hệ thống phun nhiên liệu điện tử, TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp, giúp giảm phát thải khí xả, đồng thời giúp tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu. 

Bình ắc quy

Bình ắc quy GS chất lượng cao, ổn định điện áp. Model: 55D26R (12V). Có 2 bình trên xe được mắc nối tiếp với nhau.

Phanh khí xả xe

Ngoài phanh chính, trên xe còn được trang bị phanh đỗ đèo hỗ trợ di chuyển trên đường đèo dốc 1 cách an toàn.

  1. THỜI GIAN GIAO XE.

Thời gian giao nhận xe: Trong vòng 30 ngày làm việc

  1. BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG.
Xe được bảo hành – bảo dưỡng tại tất cả các trạm bảo hành của Hino Motor Việt Nam trên toàn quốc theo đúng quy định trong sổ bảo hành của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam (theo từng nhãn hiệu xe và từng hạng mục theo sổ bảo hành kèm theo) hoặc tại CÔNG TY TNHH XE CHUYÊN DÙNG AN KHANG – CN LONG AN có địa chỉ tại số 1787, ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
  1. QUY TRÌNH THANH TOÁN.

Việc thanh toán có thể bằng tiền mặt (có phiếu thu) hoặc chuyển khoản qua ngân hàng đối với Bên Mua là cá nhân. Bên Mua là doanh nghiệp (công ty) sẽ chuyển khoản thông qua số tài khoản Bên Bán.

  1. Tiền mặt:
  • Đặt cọc 20% giá trị hợp đồng để  Bên Bán tiền hành đặc xe và vật tư đóng bồn cho Bên Mua trong thời gian quy định.
  • Thanh toán lần 2: 50% giá trị hợp đồng để Bên Bán tiến hành thủ tục đăng ký biển số chủ quyền cho Bên Mua.
  • Thanh toán lần 2: 30% giá trị hợp đồng còn lại trước khi nhận xe và hồ sơ.
  1. Trả góp: Thông qua sự tài trợ của ngân hàng hoặc công ty cho thuê tài chính.
  • Đặt cọc: 20 triệu để Bên Bán tiến hành đặt xe cho Bên Mua.
  • Thanh toán lần 2: Bên Mua thanh toán đủ phần tiền trả trước cho Bên Bán (trừ số tiền ngân hàng đồng ý cho vay) để Bên Bán tiến hành đóng bồn cho Bên Mua trong thời gian thỏa thuận.
  • Thanh toán lần 3: Sau khi thủ tục đăng kí xe hoàn tất, Bên Mua tiến hành giải ngân phần tiền còn lại cho Bên Mua trước khi nhận xe và hồ sơ xe.
  1. PHỤ KIỆN KÈM THEO XE.

Đồ nghề theo xe: Kích đội, tay quay lốp, mở tắc kê, bộ cờ-lê theo xe, kiềm, tua vít, chìa khóa dự phòng, lốp xe dự phòng, sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành...vv.

  1. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG XE.

Để sử dụng xe tốt nhất cần vận hành xe theo sách hướng dẫn sử dụng, xe được vận hành đúng theo kỹ thuật.Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy phát điện: thay dầu bôi trơn, bộ lọc gió, bộ lọc nhiên liệu…

Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng trụ bơm xăng/dầu điện tử: kiểm tra và siết chặt các đai ốc trên bộ chỉ thị điện tử và phần cơ của bơm, dùng chổi lông khô quét sạch các bụi bẩn bám trên mạch in bộ chỉ thị điện tử, kiểm tra các mối nối, các khớp nối có ổn định và chắc chắn, khi có mưa bão cần tắt nguồn điện cho cột bơm, khởi động máy phát đến khi điện áp ổn định. Kiểm tra và vệ sinh thường xuyên quạt gió làm mát, đảm bảo quạt luôn ổn định và cung cấp được lưu lượng gió để tản nhiệt ở mức cao nhất.

Xin chân thành cám ơn.

Trân trọng.                                                                                                                        

 

Đại diện công ty

GĐKD

 

 

 

TRẦN VĂN CHÍNH

 

 

icon

Lượt xem: 1270

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu