0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Đánh giá Xe Bồn Chở Xăng Dongfeng 12 Khối, có đáng mua hay không ?

Danh mục xe
Đánh giá Xe Bồn Chở Xăng Dongfeng 12 Khối, có đáng mua hay không ?
Hiện nay trên thị trường xe tải Dongfeng là một trong những dòng xe phổ biến nhất. Đây là dòng xe rất đa dạng tải trọng, đa dạng về kích thước thùng hàng.

Xe bồn hiện tại khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đa dạng về hình dáng và trọng tải. Nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp với nhu cầu cũng là 1 vấn đề khá đau đầu cho người tiêu dùng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ phân tích về 1 dòng xe bồn khá được nhiều người ưa chuộng. Đó là Xe bồn Dongfeng B170 12 khối.

xe bồn chở xăng dầu, xe bồn xitec xe bồn chở xăng dầu, xe bồn xitec

Xe Bồn Xăng Dầu Dongfeng 12 Khối – 12M3 – 12000 Lít với công nghệ cabin Thiên Long mới nổi bật hơn, công nghệ máy móc theo tiêu chuẩn Mỹ giúp xe có thương hiệu hơn và bền bỉ hơn, Động cơ Cummins B190-33 giúp xe bền bỉ hơn và vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. Xe Bồn Xi-téc chở Xăng 11M3 và 12M3 với giá cả cạnh tranh nhất với các hãng khác, giá rẻ mau thu hồi vốn là phương châm giúp chúng tôi phát triển thương hiệu dòng Xe Bồn chở Xăng Dongfeng 12 Khối Model nhất năm 2018. 

xe bồn chở xăng dầu, xe bồn xitec

Với dung tích bồn chứ lớn (12 khối), có 3 ngăn chứa, xe bồn Dongfeng B170 thuận tiện cho việc vận chuyển các chất lỏng như xăng dầu,... mà không lo về vấn đề sức chứa. Động cợ 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với turbo tăng áp cho xe có sức mạnh vượt trội, phù hợp với địa hình của Việt Nam. Hệ thống phanh khí nén toàn phần, có looker theo xe đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Về các chi tiết khác, thân bồn làm từ chất liệu thép CT3 dày 4 ly. Vách giảm sốc, vách chắn sóng ngăn có số khối trên 2 đều được trang bị. Nắp xe bồn Dongfeng: Nhập khẩu mới 100% (nắp gài có tích hợp van hô hấp) công nghệ Hàn Quốc. Hệ thống van xả chuyên dùng bằng hợp kim nhôm và gang nhập khẩu 100% công nghệ Châu Âu. 

Xe bồn DongFeng cũng không còn xa lạ với thị trường Việt Nam, nên các vấn đề về linh kiện thay thế hay sửa chửa đều rất thuận tiện, các chi nhánh bảo hành có rất nhiều nơi trên cả nước hoặc bạn có thể bảo hành tại chính nơi bạn mua đều được.

Giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ bằng 1/2 giá trị xe bồn Hino, và bằng 1/3 giá trị xe bồn Hyundai. Vui lòng liên hệ để biết thêm về giá.

Kết lại, xe bồn Dongfeng B170 hiện tại rất đáng để mua, nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về dòng xe này hoặc các loại xe khác, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

Mọi chi tiết xin liện hệ:

Điện thoại: 0949.90.96.98 (gặp Chính) 

Email: chinh.saigonchuyendung@gmail.com

Website: xebonchoxangdau.vn

Để được tư vấn kĩ hơn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

icon

Lượt xem: 2048

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu