0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Giao xe bồn Hino 6 khối cấp lẽ xăng dầu TATSUNO Nhật Bản

Danh mục xe
Giao xe bồn Hino 6 khối cấp lẽ xăng dầu TATSUNO Nhật Bản
Xe bồn cấp lẽ xăng dầu TATSUNO Nhật Bản là sản phẩm độc quyền. Sử dụng sử dụng tương tự như cột bơm xăng bình thường. Chi tiết vui lòng gọi Hotline: 0949 90 96 98 gặp Chính hoặc www.xebonchoxangdau.vn để được tư vấn.

Bộ bơm cấp lẽ TATSUNO 220V đặt bên hông: Loại này được sử dụng phổ biến nhất trong 3 loại, sử dụng năng lượng chính trực tiếp từ nguồn điện xoay chiều như nơi cấp lẽ, công trường và kho bãi. Cũng có thể linh động hơn sử dụng máy phát điện chạy dầu tạo dòng điện 220v để vận hành bơm.

  1. Bộ bơm cấp lẽ TATSUNO 220V đặt bên hông gồm có:
  • Thùng đựng bộ bơm cấp lẽ có nắp khóa.
  • Bộ đầu số LED 14 hiển thị số lít, tổng số lít và giá tiền
  • Vị trí gát cò bơm có công tác đóng – ngắt (ON - OFF) tự động.
  • Bàn phím điều khiển tự động.
  • Lóc TATSUNO Nhật Bản.
  • Lường TATSUNO Nhật Bản.
  • Motor điện chống kích nổ sử dụng điện 220v
  • Bộ Ø27 dây bơm và cò bơm TATSUNO Ø27 tự động ngắt.
  • Hộp ECU điều khiển.
  • Ngoài ra, bộ bơm này còn có thêm 1 số chức năng nâng cao như in hóa đơn trực tiếp, roller quấn dây tự động. Đặc biệt, chức năng 4.0 trả tin nhắn về điện thoại chủ thông tin bơm cấp lẽ về số lít – số tiền cho chủ xe cụ thể.
  • Ưu điểm và nhược điểm của 3 loại Bơm cấp lẽ xăng TATSUNO Nhật Bản.

Ưu điểm chung của hệ thống bơm cấp lẽ TATSUNO là Gía cả đầu tư thấp, tỷ lệ chính xác rất cao(sai số rất thấp), phụ tùng của bơm TATSUNO thông dụng rất dễ kiếm nhất - giá thành rẻ.

  1. Bộ bơm cấp lẽ TATSUNO 220V đặt bên hông.
  • Ưu điểm:. Vị trí lắp bơm không làm ảnh hưởng đến không gian trên sắt-xi xe và không làm thay đổi OS của xe, nên xe sẽ có tải trọng cho phép chở tăng lên. Trọng tâm của bơm cấp lẽ thấp, khi xe đang tham gia giao thông sẽ đầm và êm ái hơn loại bơm cấp lẽ trụ đứng.
  • Nhược điểm: Bụi bẩn bám nhiều hơn do vị trí đặt bên hông sẽ bị bánh xe văng bùn đất dính vào thùng bơm khi xe đi vào đường xấu. Để khắc phục điểm này ta cần làm miếng chắn bùn đất xung quanh thùng đựng bơm và có thể tháo rời vệ sinh cho dễ.

Thông số kỹ thuật xe bồn Hino 6 khối chở xăng dầu nhập khẩu

Nhãn hiệu : HINO XZU342L-HKMTKD3

Loại phương tiện :Ô tô xi téc (chở xăng)

Cơ sở sản xuất :Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang (AKS)

Địa chỉ VPĐD: 31 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Xưởng SX: QL1A (Ngay cổng KCN Phúc Long), Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Hotline (Zalo): 0949 90 96 98 – 0903 556 740 Mr Chính

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân : 3.615 kg

Tải trọng cho phép chở : 4.440 kg

Số người cho phép chở : 3 người

Trọng lượng toàn bộ : 8.250 KG

Kích thước xe (D x R x C): 6040 x 1950 x 2700 mm

Kích thước bao xi téc : 4.020/3.800 x 1.780 x 1.080 mm

Khoảng cách trục : 3.380 mm

Vết bánh xe trước / sau : 1.455/1.480 mm

Số trục :2

Công thức bánh xe: 4 x 2

Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC

Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích : 4.009 cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 104.1 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:02/04/

Lốp trước/sau:7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh :Phanh trước /Dẫn động :Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh sau /Dẫn động :Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh tay /Dẫn động :Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Xi téc chứa xăng (6.000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít) và cơ cấu bơm.

Thông số xi téc 6 khối Hino

Thân bồn: Vật liệu thép Nippon Nhật Bản – dày 4.0 mm, cuốn nguyên tấm dài, tối đa 2 đường hàn song song chassi bằng máy hàn chuyên dụng công nghệ châu Âu kiểm soát nhiệt độ, cường độ, đảm bảo chất lượng đường hàn tốt nhất, mối hàn ngấu đều hai bên.

Đầu chỏm bồn: Vật liệu thép Nippon Nhật Bản – dày 4.0 mm. Cắt bằng máy CNC, ép chỏm bằng máy ép thủy lực lập trình biên độ cong tự động, vê mép bằng máy chuyên dụng.

Vách ngăn bồn: Vật liệu thép Nippon Nhật Bản – dày 4.0 mm. Cắt bằng máy CNC, ép mo cong bằng máy ép thủy lực lập trình biên độ cong tự động, vê mép bằng máy chuyên dụng.

Được sơn màu và vẽ logo theo yêu cầu của khách hàng.

Được trang bị hệ thống xuất nhập hàng và phòng cháy chữa cháy theo quy định đối với xitec xăng dầu. Hệ thống van đóng khẩn cấp và họng xả nhập ngoại chất lượng cao, đảm bảo tính năng an toàn trong quá trình xuất nhập hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XE CHUYÊN DÙNG AN KHANG

Hotline: 0949.90.96.98 – 0903 556 740 (Mr Chính)

Địa chỉ VPĐD: 31 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Xưởng SX: QL1A (Ngay cổng KCN Phúc Long), Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Trong phân khúc Series 300, dòng xe bồn Hino 6 khối XZU342L-HKMTKD3 có tải trọng dưới 5 tấn là một trong nhưng dòng xe bồn chở xăng dầu phổ biến chạy trong thành phố. Đây là dòng xe nhập khẩu nguyên sát-xi, cabin và động cơ từ nhà máy Nhật Bản. Thùng xe bồn sau đó sẽ được đóng mới tại Hino AKS theo nhu cầu của khách hàng.

Dòng xe Hino Dutro nhập khẩu đó là sở hữu ưu điểm về động cơ mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành ổn đinh và giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Điểm lợi thế nhất của dòng Hino Dutro 300 nhập khẩu so với phiên bản lắp ráp trong nước đó chính là có giá thành rẻ hơn. Mặc dù là dòng Hino XZU342L-HKMTKD3 có giá bán rẻ hơn nhưng xét về chất lượng thì lại không hề thua kém các dòng xe trong nước.

Dòng xe này hiện đang được phân phối tại HINO AKS.  Sau đây thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc xe tải nhẹ này xem liệu có gì đáng để bạn đầu tư không nhé.

ĐÁNH GIÁ XE NỀN HINO DUTRO XZU342-130HD

Ngoại thất

Ngoại thất xe bồn Hino Dutro 6 khối chở xăng dầu rất được khách hàng ưa chuộng, xe đóng thùng trên nền chassi xe tải Hino Dutro XZU342L 6 khối. Thiết kế xe có nhiều khác biệt so với dòng xe Hino XZU nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Với mục đích giảm chi phí đầu tư Cabin xe đơn giản hơn, đèn đi đường cũng khá nhỏ gọn, cần gạt nước bằng thép chắc chắn.

  • Tổng thể đầu cabin xe cho cảm giác gọn gàng, cơ động, dễ dàng hoạt động trong môi trường làm việc nhỏ hẹp.
  • Đầu cabin cơ bản của Hino Dutro không có nhiều thay đổi, logo HINO mạ crom ở giữa, tem DUTRO và series 300 dán ở mặt galang.
  • Khe hút gió làm mát két nước nằm xung quanh khu vực logo, ốp nhựa tăng vẻ thể thao cho xe.
  • Kính chiếu hậu tích hợp ở 2 bên cửa xe cho góc quan sát rộng hơn, rõ hơn.
  • Tay nắm mở cửa cơ bản, tích hợp ổ khóa đi kèm. Phản quang ngay sát bánh trước và bục bước lên có vân chống trượt.

Nội thất

Trang bị nội thất cho dòng xe nhập khẩu này là đầy đủ các tiện nghi hiện đại, tiện ích cần thiết để phục vụ cho bác tài trong suốt hành trình của mình. 

  • Taplo bên trong cabin đầy đủ các ngăn hộc đựng đồ tiện dụng.
  • Tay nắm mở cửa bên trong dạng lẫy mở cơ bản, kính quay tay, loa tích hợp trong cánh cửa.
  • Ghế bọc nỉ chống nước nhẹ, vân sáng dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Thắng tay và cần số cơ bản. Hộp khóa thắt dây an toàn bố trí tiện dụng
  • Nắp trần cabin bọc nỉ, tích hợp đèn chiếu sáng 3 chế độ.
  • Đồng hồ taplo hiển thị bằng kim: Đo tốc độ, dầu, két nước, đèn báo hiệu...vv
  • Vô lăng 2 chấu, có trợ lực lái. gam màu taplo nhẹ nhàng dễ chịu.
  • Các tính năng giải trí bao gồm: CD, FM, USB, SD....vv

Vận hành

Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại sức mạnh cho xe hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ N04C-VC 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 142 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino Dutro 300 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.

ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG XE BỒN 6 KHỐI 

Kích thước bao ngoài xitec: 4.020/3.800 x 1.780 x 1.080 mm

Tải trọng sau khi đóng thùng: 4.440 kg

Xe bồn Hino 6 khối được đóng trên nền xe Hino Dutro XZU342-130(XZU342L-HKMTKD3) là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế bồn chuyên chở xăng dầu, tổng trọng tải 8.25 tấn. Xe có kích thước nhỏ gọn phù hợp với địa hình cầu đường nhỏ như các khu vực Miền Tây, khu vực địa hình có cấm tải cầu. Bồn chở xăng dầu được Hino AKS đóng mới theo tiêu chuẩn đăng kiểm. Vật liệu thi công bồn xitéc là thép nhập khẩu với khả năng chống ăn mòn, chống biến dạng cao. Đặc nbiệt thân bồn được tăng cứng bên trong và có các vách ngăn chống xô, tăng độ an toàn khi vận chuyển.

Màu sắc của xe bồn được sơn riêng dành cho từng sản phẩm phù hợp với màu sắc đặc trưng của từng danh nghiệp.

AKS nhận đóng mới tất cả thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Đóng thùng nhanh chóng, giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn.

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 0949.90.96.98 để được đội ngũ tư vấn của AKS giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

 

icon

Lượt xem: 1529

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu