0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Dịch vụDịch vụ

LÝ DO KHIẾN XE BỒN NHÔM CHƯA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI

Danh mục xe
LÝ DO KHIẾN XE BỒN NHÔM CHƯA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI
Tại Việt Nam, bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm được sản xuất lần đầu tiên tại Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng vào năm 2015. Xe bồn hợp kim nhôm đầu tiên là xe tải Hino WU342L-NKMTJD3 chở 7 khối xăng dầu.

Lý do khiến khách hàng tại Việt Nam chưa sử dụng xe xitec xe bồn xe chở xăng dầu hợp kim nhôm?

xe bon nhom, xe bồn nhôm chở xăng dầu, xe bon hop kim nhom, xe hino bon nhom, xe Hyundai bon nhom, xe isuzu bon nhom, gia xe bon nhom, mua xe bon nhom, mua xe bon xang dau, xe bon cho xang dau, Công ty cp sài gòn chuyên dùng.

xe bon nhom, xe bồn nhôm chở xăng dầu, xe bon hop kim nhom, xe hino bon nhom, xe Hyundai bon nhom, xe isuzu bon nhom, gia xe bon nhom, mua xe bon nhom, mua xe bon xang dau, xe bon cho xang dau, Công ty cp sài gòn chuyên dùng

bồn xe chở xăng dầu

Bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm có lẽ là sản phẩm “hot” nhất hiện nay với giới kinh doanh xăng dầu. Hot vì sự mới mẻ, hot cũng vì những đề tài xoay quanh nó đang được bàn luận như: Thế nào là bồn nhôm? Tính hiệu quả kinh tế khi sử dụng bồn hợp kim nhôm so với thép,… Mặc dù đã có nhiều khảo sát chứng minh tính kinh tế và lợi ích khi ứng dụng vật liệu hợp kim nhôm vào sản xuất bồn xe chở xăng dầu. Song, phần lớn khách hàng tại Việt Nam hiện nay vẫn do dự. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một số lý do cơ bản như sau:

Lý do khiến khách hàng tại Việt Nam chưa sử dụng xe xitec xe bồn xe chở xăng dầu hợp kim nhôm?

  • Nhà nước chưa siết chặt quản lý tải trọng xe xitec xe bồn xe chở xăng dầu

Trước đây, Nhà nước chưa có các văn bản pháp luật về việc siết chặt quản lý các loại ô tô tải. Do đó, các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn thay thế hơn. Tuy nhiên, từ ngày 28/12/2017 Bộ giao thông vận tải ban hành Quyết định số 63/2007/QĐ-BGTVT quy định về việc vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng, xe quá tải, quá khổ trên đường bọ. Vì thế, các nhà sản xuất xe cùng với doanh nghiệp sử dụng xe tải cần phải có những tính toán để vận chuyển được lượng hàng nhiều nhất trên xe. Sản phẩm xe xitec xe bồn xe chở xăng dầu hợp kim nhôm chở xăng dầu thực sự là sản phẩm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, tăng hiệu quả kinh tế.

  • Công nghệ mới, đòi hỏi kỹ thuật cao, chưa có nhà đầu tư sản xuất

xe bon nhom, xe bồn nhôm chở xăng dầu, xe bon hop kim nhom, xe hino bon nhom, xe Hyundai bon nhom, xe isuzu bon nhom, gia xe bon nhom, mua xe bon nhom, mua xe bon xang dau, xe bon cho xang dau, Công ty cp sài gòn chuyên dùng

máy lốc cuốn thân xe xitec xe bồn xe chở xăng dầu

Bên cạnh đó, yếu tố về công nghệ sản xuất xitec bằng vật liệu hợp kim nhôm cũng có sự thay đổi so với sản xuất xitec bằng thép như trước đây. Đứng trước yêu cầu thay đổi, cùng với đó là việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị nên nhiều doanh nghiệp còn e ngại. Do đó, các sản phẩm xitec bằng thép vẫn được các doanh nghiệp kinh doanh xe chuyên dùng khuyên các doanh nghiệp sử dụng. Hơn nữa, việc phổ biến, truyền thông tính ưu Việt của sản phẩm cũng còn nhiều hạn chế.

  • Tâm lý người dùng còn e ngại, chưa chấp nhận sản phẩm mới

Tâm lý người tiêu dùng mới là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc có hay không đầu tư sản phẩm. Bồn thép cũng có độ bền và chất lượng tốt, được sử dụng trong thời gian khá dài, tạo cho khách hàng sự tin tưởng lớn. Do đó, với sự xuất hiện của một sản phẩm mới như xitec hợp kim nhôm khách hàng vẫn sẽ có những nghi ngờ, e ngại.

Một số thông tin về hợp kim nhôm để khách hàng tham khảo thêm

Trên thực tế, hợp kim nhôm là loại vật liệu được sử dụng từ năm 1930, và phổ biến trong sản xuất bồn chứa chất lỏng ở các nước phát triển từ những năm 1970. Hợp kim nhôm được ứng dụng trong nhiều ngành công nghệ chế tạo như: Du thuyền, vỏ tàu điện cao tốc, hay vỏ lon trong ngành thực phẩm,… Có thể thấy, hợp kim nhôm có chất lượng cao nên mới được sử dụng rộng rãi từ công nghệ cao đến sản phẩm tiêu dùng thông thường.

Tại Việt Nam, bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm được sản xuất lần đầu tiên tại Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng vào năm 2015. Xe bồn hợp kim nhôm đầu tiên là xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 chở 7 khối xăng dầu, thay vì bồn thép Nippon chở 6 khối thì bồn hợp kim nhôm chở được 7 khối. Xe bồn hợp kim nhôm 7 khối được Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng cung cấp rộng rãi cho khách hàng miền nam, nhất là miền tây do đặc tính đường ở miền tây nhỏ và có nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Như vậy, có thể thấy xitec hợp kim nhôm chở xăng dầu là sản phẩm triển vọng, cần được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong ngành chế tạo xe xitec - xe bồn - xe chở xăng dầu  hiện nay.

Từ khóa: xe bon nhom, xe bồn nhôm chở xăng dầu, xe bon hop kim nhom, xe hino bon nhom, xe Hyundai bon nhom, xe isuzu bon nhom, gia xe bon nhom, mua xe bon nhom, mua xe bon xang dau, xe bon cho xang dau, Công ty cp sài gòn chuyên dùng.

 

 

icon

Lượt xem: 4892

Các tin liên quan
  • LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BƠM CẤP LẺ XĂNG DẦU LƯU ĐỘNG

    Thiết kế - gia công lắp đặt hệ thống cấp lẻ xăng dầu trên xe bồn là bước tiến mới, không chỉ đơn giản là vận chuyển xăng dầu mà còn như đại lý cung cấp xăng dầu lưu động linh hoạt hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều. Liên hệ : 0949.90.96.98 để được hỗ trợ đầy đủ nhất

  • THAO TÁC VẬN HÀNH HT NẠP VÀ XẢ XĂNG DẦU CHO XE BỒN

    Hướng dẫn các bước quan trọng khi thao tác vận hành xe bồn chở xăng dầu đúng cách, hiệu quả - an toan nhất. Quy trình cấp xả xăng dầu qua bơm và không qua bơm... Vui lòng gọi Hotline: 0949.90.96.98 Để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

  • BIỂU HIỆN SỰ CỐ BƠM XĂNG DẦU I BẢO HÀNH BƠM XĂNG DẦU

    Bơm xăng dầu là một phần không thể thiếu trên xe bồn, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian bơm xả nhiên liệu. Vì vậy, nên thường xuyên kiểm tra định kỳ bơm để mang lại hiệu quả nhất.

  • GIA CÔNG XE TẢI NĂM 2018 - CTY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

    Lời đầu tiên, thay mặt Cty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin kính chào quý khách. Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng tự hào là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Long An.

  • XE TẢI ISUZU 2019 CÔNG NGHỆ BLUE POWER

    Tháng 4/2018, Isuzu Việt Nam gây bất ngờ khi trình làng các dòng xe tải hạng nhẹ - trung - nặng đã được nâng cấp và cải tiến với công nghệ Blue Power. Thế hệ xe tải mới này không chỉ tiên phong đáp ứng theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường mà còn tối ưu năng suất, giảm tiếng ồn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

  • CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG tuyển dụng

    Công ty hoạt động trên lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm xe tải, xe chuyên dùng, xe khách, xe ô tô con, ..vv với thương hiệu xe ô tô tiên phong đầu tiên trên thị trường và gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hàng đầu.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu