0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Dịch vụDịch vụ

Mua xe tải trả góp – Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại An Khang Lh: 0949 90 96 98

Danh mục xe
Mua xe tải trả góp – Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại An Khang Lh: 0949 90 96 98
Hiện nay, mua xe tải trả góp đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu bằng 10 – 30% giá trị chiếc xe là bạn có thể sở một chiếc xe tải ưng ý. Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị uy tín với mức lãi suất thấp cùng thủ tục nhanh gọn do liên kết chặt chẽ với hệ thống ngân hàng.

Mua xe tải trả góp – Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại An Khang

Hiện nay, mua xe tải trả góp đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu bằng 10 – 30% giá trị chiếc xe là bạn có thể sở một chiếc xe tải ưng ý. Hơn thế, mức lãi suất trả góp cũng cực kỳ ưu đãi giúp phục vụ việc vận chuyển hoặc kinh doanh của bạn nhanh chóng. Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bán xe trả góp khác nhau. Trong đó, Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị uy tín với mức lãi suất thấp cùng thủ tục nhanh gọn do liên kết chặt chẽ với hệ thống ngân hàng.

Hình thức mua xe tải trả góp có ưu điểm gì?

Mua xe tải trả góp là một trong những hình thức mua bán đang được ưa chuộng hiện nay. Với hình thức này cả người bán và người mua đều giải quyết được nhu cầu mua bán nhanh chóng. Vậy mua xe tải trả góp có ưu điểm gì? Dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn.

Nhanh chóng sở hữu chiếc xe ưng ý

Thay vì đắn đo suy nghĩ và gom tiền tới khi đủ thì hình thức trả góp không cần như vậy. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ khoảng 10 – 30% giá trị xe là có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe ưng ý. Như vậy, trong vòng từ 6 tháng – 7 năm tùy vào thời hạn đăng ký trả góp mà bạn sẽ hoàn thành số tiền cả lãi và gốc theo tháng. Có thể thấy, dựa vào thu nhập của chiếc xe để bạn trả nợ. Thời gian nhiều nhất là 7 năm là bạn sẽ trả xong nợ. Lúc này, chiếc xe là tài sản thuộc về bạn và khoản sinh lời từ chiếc xe sẽ là của bạn.

Nhanh chóng sở hữu chiếc xe tải ưng ý khi mua trả góp

Không cần thế chấp tài sản

Ưu điểm tiếp theo của mua xe tải trả góp đó là bạn không cần dùng bất kỳ tài sản gì để thế chấp. Thay vào đó, giấy tờ của xe chính là thủ tục thế chấp. Thực tế, thủ tục mua trả góp rất đơn giản và hầu hết các công ty, đại lý sẽ hỗ trợ trọn gói quy trình cho khách hàng. Vì vậy, việc mua xe vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn nếu bạn là người đã có gia đình hoặc giấy xác nhận độc thân là hoàn thành. Việc còn lại đơn vị bán xe sẽ giúp bạn giải quyết.

Nhược điểm của hình thức mua xe trả góp

Bên cạnh ưu điểm nhanh chóng và đơn giản thì mua xe trả góp cũng có những hạn chế nhất định như:

Phải trả tổng số tiền cao hơn tiền gốc

Người mua phải trả số tiền lớn hơn so với giá gốc ban đầu của xe. Bởi hàng tháng bạn sẽ phải trả tiền lãi suất của ngân hàng trong quá trình vay. Theo đó, số tiền vay nhiều và thời gian vay dài thì lãi suất sẽ tăng dần.

Lãi suất các ngân hàng không giống nhau

Thực tế, mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có 2 hình thức tính lãi vay trả góp là cố định và theo biên độ. Thông thường, những người có mức thu nhập cố định sẽ chọn phương án lãi cố định. Tuy nhiên, cách này thì người mua sẽ phải trả trước một số tiền + lãi suất hàng tháng cố định.

Bên cạnh đó, với cách tính lãi suất theo biên độ thì thường 3 – 12 tháng đầu ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp. Thời gian còn lại sẽ thả nổi theo lãi suất thị trường. Đồng thời, 3 tháng ngân hàng sẽ điều chỉnh một lần.

Ngoài ra, khi khách hàng mua xe tải trả góp sẽ phải mua thêm bảo hiểm vật chất bắt buộc. Loại bảo hiểm này còn được gọi là bảo hiểm thân vỏ và giá trị bằng 1.5% giá trị hóa đơn chiếc xe. Trường hợp khi các bạn là khách hàng cá nhân và không chứng minh được thu nhập thì ngân hàng sẽ bán cho bạn thêm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm khoản vay, đó là yêu cầu tối thiểu để đảm bảo tính an toàn của khoản vay từ ngân hàng.

Lãi suất cho vay trả trước khác nhau

Có nên mua xe tải trả góp hay không?

Thông thường, một chiếc xe tải sẽ có giá dao động từ vài trăm triệu tới 1 tỷ hoặc thậm chí cao hơn. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có mua xe tải trả góp hay không dựa vào các yếu tố dưới đây:

Cân nhắc loại xe theo năng lực tài chính

Thực tế, bạn có thể dựa vào khả năng tài chính và chủng loại xe lựa chọn mà cân nhắc khoản vay sao cho phù hợp. Theo đó, ngân hàng sẽ cho vay tối đa 70 – 80% giá trị của chiếc xe. Tuy nhiên, hãy cân nhắc và vay khoảng 50 – 60% giá trị chiếc xe là tốt nhất. Như vậy sẽ đảm bảo khả năng trả nợ tốt nhất và nhanh nhất có thể.

Dựa vào tình hình công việc

Sở hữu một chiếc xe tải trả góp sẽ mở ra cho bạn cơ hội làm ăn tốt nếu có thu nhập ổn định. Như vậy, vừa đảm bảo có phương tiện kinh doanh vận tải và có thu nhập hàng tháng. Hơn thế, nếu muốn thanh lý xe tải cũ cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, hãy cân nhắc vấn đề rủi ro như bệnh tật, sự cố… Việc này đảm bảo không bị động nếu có vấn đề xảy ra.

Dựa vào tình hình công việc quyết định có nên mua xe tải trả góp không

Tìm hiểu kỹ hỗ trợ của ngân hàng

Khi mua xe trả góp, ngân hàng chỉ hỗ trợ số tiền trên hóa đơn mua xe. Do đó, tiền phải chi cho giấy tờ xe như: Biển số, đăng ký đăng kiểm, trước bạ, bảo hiểm… Những vấn đề này khách hàng sẽ phải tự chuẩn bị cho đại lý. Vì vậy, hãy tìm hiểu xem số tiền này là bao nhiêu và cân nhắc kỹ.

Địa chỉ mua xe tải trả góp uy tín, lãi suất thấp?

Hiện nay, phần lớn các công ty hoặc đại lý bán xe tải đều hỗ trợ mua xe trả góp. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn đơn vị lãi suất thấp và gần nơi mình kinh doanh, sinh sống để được hỗ trợ tốt nhất khi cần.

Tại TPHCM và các tỉnh lân cận, hiện nay Công ty TNHH xe chuyên dùng An Khang đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu. Tại đây, hiện đang cung cấp đa dạng các dòng xe tải với nhiều tải trọng và mức giá khác nhau. Không những thế, An Khang còn là đơn vị bán xe tải trả góp với lãi suất thấp và thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời, An Khang hiện còn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

Đảm bảo xe tải chất lượng cao

Tất cả các loại xe tải của An Khang đều được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc đóng theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, sản phẩm trước khi ra thị trường đã trải qua quy trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Qua đó, đảm bảo khách hàng hài lòng nhất trong quá trình sử dụng xe.

An Khang – Đơn vị bán xe tải trả góp uy tín, lãi suất thấp, thủ tục đơn giản

Chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài

An Khang luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và góp ý của khách hàng. Do đó, sau khi bạn mua xe tải trả góp của chúng tôi đội ngũ nhân viên sẽ luôn chủ động chăm sóc khách hàng. Việc này được thực hiện liên tục và lâu dài nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tư vấn chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Do đó, mọi vấn đề của khách hàng đều được hỗ trợ và tư vấn chính xác. Như vậy, tùy vào nhu cầu tài chính của khách hàng mà An Khang sẽ tư vấn mua xe trả góp phù hợp nhất.

Đồng thời, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ các bạn làm các thủ tục với ngân nhàng nhanh chóng. Qua đó, giúp giải quyết nhanh các vấn đề để khách hàng có thể nhận xe nhanh chóng. Từ đó, phục vụ tốt cho công việc cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Ngân hàng chuyên cho vay trả góp xe tải.

Nhằm tạo cho khách hàng sự thuận tiện khi mua xe tải trả góp tại An Khang. Hiện nay, chúng tôi đã liên kết với hầu hết các ngân hàng trong nước. Trong đó có thể kể đến các ngân hàng liên kết của chúng tôi như: Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK), Ngân hàng Tiên Phong (Tpbank), Ngân hàng Đại Chúng (Pvcombank),Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng Quốc tế (VIB), Ngân hàng Quân Đội (MB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Đông Á (DongAbank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)…

Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào khi mua xe tại An Khang đều có thể yên tâm sẽ được hỗ trợ nhanh nhất với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Các hồ sơ thủ tục cần có và các bước khi mua xe tải trả góp ngân hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

1/ TƯ VẤN MUA XE Ô TÔ - XE TẢI TRẢ GÓP CÁ NHÂN :  
CÁ NHÂN MUA :
- Sao y CMND, hộ khẩu người đứng tên mua xe.
- Giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy kết hôn.
- Chứng minh thu nhập bằng : hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản cá nhân, sổ ghi chép mua bán giao dịch, ...
- Trong trường hợp cá nhân mua không đủ điều kiện, có thể nhờ người thân có khả năng thu nhập tốt làm giấy bảo lãnh cho Ngân hàng thẩm định.
- Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng )
NGÂN HÀNG TÀI TRỢ :
- Mức tài trợ 50% - 80% trên giá trị xe.
- Thời gian vay từ 0,6 tháng - 7 năm.
- Lãi suất tùy thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành.
- Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 - 3 ngày
- Chi phí : phí thủ tục hành chánh.
- Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí thẩm định, phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.
QUY TRÌNH MUA XE TRẢ GÓP :
- Khách hàng đặt cọc làm hợp đồng mua bán chuyển qua ngân hàng thẩm định ( Trong trường hợp khách hàng không đủ điều kiện vay, Bên bán sẽ hủy hợp đồng và tiền cọc sẽ được hoàn trả 100% )
- Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
- Nhân viên thẩm định đến tận nhà để thẩm định và lấy hồ sơ.
- Sau khi có thông báo tài trợ bằng văn bản từ Ngân hàng, Bên bán tiến hành làm xe và giấy tờ xe cho khách hàng.
- Khi xe ra biển số xe và có giấy hẹn, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng giải ngân.
- Khi tiền chuyển khoản của ngân hàng vào tài khoản của Bên Bán, khách hàng lên nhận xe hoàn tất, ký biên bản bàn giao xe với giấy tờ xe hợp lệ theo pháp luật.
- Khi có giấy đăng ký xe, Ngân hàng sẽ đi đăng ký và sao y cho khách hàng sử dụng đi đường, bản chính sẽ do Ngân hàng giữ.
- Trong quá trình trả góp, nếu khách hàng có điều kiện có thể thanh toán nhanh số nợ vay, rút ngắn thời gian trả nợ vay.

2/ TƯ VẤN MUA XE Ô TÔ - XE TẢI TRẢ GÓP DOANH NGHIỆP :
CÔNG TY HOẶC DOANH NGHIỆP MUA XE :
- Giấy phép kinh doanh.
- Giấy bổ nhiệm Giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có).
- Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu (bản copy)
- Mã số thuế
- Báo cáo thuế 01 năm hoặc 6 tháng gần nhất.
- Báo cáo hoá đơn VAT 01 năm hoặc 6 tháng gần nhất.
- Báo cáo tài chính 01 năm hoặc 6 tháng gần nhất.
- Biên bản họp của hội đồng quản trị.(Nếu có)
- Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào.
- Giấy sở hữu cơ sở vật chất: nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ôtô khác
- Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng )
NGÂN HÀNG TÀI TRỢ :
- Mức tài trợ 50% - 80% trên giá trị xe.
- Thời gian vay từ 0,6 tháng - 6 năm.
- Lãi suất tùy thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành.
- Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 - 3 ngày
- Chi phí : phí thủ tục hành chánh.
- Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí thẩm định, phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.
QUY TRÌNH MUA XE TRẢ GÓP :
- Khách hàng đặt cọc làm hợp đồng mua bán chuyển qua ngân hàng thẩm định ( Trong trường hợp khách hàng không đủ điều kiện vay, Bên bán sẽ hủy hợp đồng và tiền cọc sẽ được hoàn trả 100% )
- Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
- Nhân viên thẩm định đến công ty để thẩm định và lấy hồ sơ.
- Sau khi có thông báo tài trợ bằng văn bản từ Ngân hàng, Bên bán tiến hành làm xe và giấy tờ xe cho khách hàng.
- Khi xe ra biển số xe và có giấy hẹn, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng giải ngân.
- Khi tiền chuyển khoản của ngân hàng vào tài khoản của Bên Bán, khách hàng lên nhận xe hoàn tất, ký biên bản bàn giao xe với giấy tờ xe hợp lệ theo pháp luật.
- Khi có giấy đăng ký xe, Ngân hàng sẽ đi đăng ký và sao y cho khách hàng sử dụng đi đường, bản chính sẽ do Ngân hàng giữ.
- Trong quá trình trả góp, nếu khách hàng có điều kiện có thể thanh toán nhanh số nợ vay, rút ngắn thời gian trả nợ vay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Địa chỉ : 31 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Xưởng SX: Lô N4, đường số 6, KCN Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An 

Hotline: 0903 556 740 - 0949 90 96 98 (Mr Chính)

Email: chinh.saigonchuyendung@gmail.com

Website:www.xebonchoxangdau.vn

 

 

icon

Lượt xem: 9082875

Các tin liên quan
  • LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BƠM CẤP LẺ XĂNG DẦU LƯU ĐỘNG

    Thiết kế - gia công lắp đặt hệ thống cấp lẻ xăng dầu trên xe bồn là bước tiến mới, không chỉ đơn giản là vận chuyển xăng dầu mà còn như đại lý cung cấp xăng dầu lưu động linh hoạt hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều. Liên hệ : 0949.90.96.98 để được hỗ trợ đầy đủ nhất

  • THAO TÁC VẬN HÀNH HT NẠP VÀ XẢ XĂNG DẦU CHO XE BỒN

    Hướng dẫn các bước quan trọng khi thao tác vận hành xe bồn chở xăng dầu đúng cách, hiệu quả - an toan nhất. Quy trình cấp xả xăng dầu qua bơm và không qua bơm... Vui lòng gọi Hotline: 0949.90.96.98 Để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

  • BIỂU HIỆN SỰ CỐ BƠM XĂNG DẦU I BẢO HÀNH BƠM XĂNG DẦU

    Bơm xăng dầu là một phần không thể thiếu trên xe bồn, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian bơm xả nhiên liệu. Vì vậy, nên thường xuyên kiểm tra định kỳ bơm để mang lại hiệu quả nhất.

  • GIA CÔNG XE TẢI NĂM 2018 - CTY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

    Lời đầu tiên, thay mặt Cty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin kính chào quý khách. Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng tự hào là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Long An.

  • XE TẢI ISUZU 2019 CÔNG NGHỆ BLUE POWER

    Tháng 4/2018, Isuzu Việt Nam gây bất ngờ khi trình làng các dòng xe tải hạng nhẹ - trung - nặng đã được nâng cấp và cải tiến với công nghệ Blue Power. Thế hệ xe tải mới này không chỉ tiên phong đáp ứng theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường mà còn tối ưu năng suất, giảm tiếng ồn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

  • LÝ DO KHIẾN XE BỒN NHÔM CHƯA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI

    Tại Việt Nam, bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm được sản xuất lần đầu tiên tại Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng vào năm 2015. Xe bồn hợp kim nhôm đầu tiên là xe tải Hino WU342L-NKMTJD3 chở 7 khối xăng dầu.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu