0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Những điều cần biết khi lựa chọn xe bồn xăng dầu mới

Danh mục xe
Những điều cần biết khi lựa chọn xe bồn xăng dầu mới
Hầu hết khách hàng khi đến hãng chọn mua xe bồn chở xăng dầu thì đa phần chỉ quan tâm đến giá cả, chỉ có số ít là quan tâm đến chất lượng xe bồn. Đây là điều trăm trở của doanh nghiệp sản xuất xe bồn chất lượng đạt chuẩn Cục Đăng Kiểm và Bộ GTVT

Không giống như phần nền xe tải để đón bồn được sản xuất đồng loạt chất lượng giống nhau đến 100%, kể từ chi tiết lớn hoặc chi tiết nhỏ đều như nhau.

-Còn phần bồn là phần có thể cho là quan trọng nhất trong tổng thể xe bồn chở xăng dầu bởi nó quyết định chất lượng xăng dầu,niền tin khách hàng và đặc biệt là chứa hàng hóa giá trị lớn trên xe. Nhưng có điều phi lý ít khách hàng quan tâm đến phần bồn xăng dầu. Để cấu thành gồm nhiều chi tiết và nguồn gốc khác nhau. Như hiện nay vật liệu đóng bồn chở xăng dầu phổ thông được đại lý chọn là thép CT3 hoặc SS400 có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thép này có chất lượng, cùng tuổi thọ bồn xăng dầu không cao, đặc biệt là hay ra rỉ-sét ảnh hưởng đến chất lượng xăng dầu, khách hàng lại không hài lòng dễ bị mất khách hàng. Nguyên nhân là do trong thành phần xăng dầu tiêu chuẩn khí thải Euro 4 luôn có cồn công nghiệp ít nhất là 5%(Xăng E5), 10% (Xăng E10),... Cồn công nghiệp là nguyên nhân chính dẫn tới quá trình ăn mòn thành bồn và các chi tiết khác khi tiết xúc lâu dài.  -Khắc phục tình trạng ăn mòn, rỉ-sét làm ảnh hưởng đến chất lượng xăng dầu, qua quá trình nghiên cứu chúng tôi nhận thấy thép Nippon Nhật Bản có chất lượng vượt trội, đáp ứng được nhiều tiêu chí như độ bền, tính đàn hồi, khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, tính chất kết cấu thép Nippon ổn định.

-Hệ thống van xả, bơm xăng dầu, nắp lẩu bồn cũng quan trọng không kém phần thân bồn chở xăng dầu. Nó giúp làm kín, tránh tiếp xúc với môi trường khi không có chủ ý của con người. –Qua trải nghiệm thực tế chúng tôi chọn nắp, van xả, bơm nhập khẩu chuẩn Châu Âu vừa dễ vận hành sử dụng lại dễ bảo hành sữa chữa, và đặc biệt phụ tùng thay thế dễ kiếm.

-Hình dạng và kết cấu xe bồn chở xăng dầu được nghiên cứu áp dụng thực tế kỹ lưỡng như quán tính vào cua – quán tính khi phanh gấp(lực trược ngang, trược dọc), vị trí đặt bồn - trọng tâm bồn tốt ưu nhất. Kết cấu giảm xốc, gảm chấn tốt giúp tăng tuổi thọ bồn xăng dầu.

-Trang bị trên xe nhiều hệ thống an toàn như hệ thống thu hồi hơi, ống thông hơi, bình chữa cháy, kẹt maxx bồn, xích tiếp địa, van đóng mở khẩn cấp, ...vv

Mọi chi tiết về liên quan về xe bồn chở xăng dầu vui lòng gọi 24/24.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

icon

Lượt xem: 4202

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu