0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

So sánh Xe bồn Hino FG8JJ7A 11 khối và Xe bồn Dongfeng 12 khối chở xăng dầu

Danh mục xe
So sánh Xe bồn Hino FG8JJ7A 11 khối và Xe bồn Dongfeng 12 khối chở xăng dầu
Dòng xe bồn 12 khối hiện nay khá được ưa chuộng ở thị trường việt nam. Vừa đảm bảo mức độ bền bỉ khi vận hành, vừa đảm bảo về sức chứa khi vận chuyện. Nội bật trong số đó phải kể đến 2 chiếc xe Hino FGJJ71 và DongFeng B170.
 
Xe Bồn Xăng Dầu Dongfeng 12 Khối – 12M3 – 12000 Lít với công nghệ cabin Thiên Long mới nổi bật hơn, công nghệ máy móc theo tiêu chuẩn Mỹ giúp xe có thương hiệu hơn và bền bỉ hơn, Động cơ Cummins B190-33 giúp xe bền bỉ hơn và vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. 

Xe Bồn Xi-téc chở Xăng 11M3 và 12M3 với giá cả cạnh tranh nhất với các hãng khác, giá rẻ mau thu hồi vốn là phương châm giúp chúng tôi phát triển thương hiệu dòng Xe Bồn chở Xăng Dongfeng 12 Khối Model nhất năm 2018. 

Với dung tích bồn chứ lớn (12 khối), có 3 ngăn chứa, xe bồn Dongfeng B170 thuận tiện cho việc vận chuyển các chất lỏng như xăng dầu,... mà không lo về vấn đề sức chứa.

 Động cợ 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với turbo tăng áp cho xe có sức mạnh vượt trội, phù hợp với địa hình của Việt Nam.

 Hệ thống phanh khí nén toàn phần, có looker theo xe đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. 

Về các chi tiết khác, thân bồn làm từ chất liệu thép CT3 dày 4 ly. Vách giảm sốc, vách chắn sóng ngăn có số khối trên 2 đều được trang bị. Nắp xe bồn Dongfeng: Nhập khẩu mới 100% (nắp gài có tích hợp van hô hấp) công nghệ Hàn Quốc. Hệ thống van xả chuyên dùng bằng hợp kim nhôm và gang nhập khẩu 100% công nghệ Châu Âu. 

Xe bồn DongFeng cũng không còn xa lạ với thị trường Việt Nam, nên các vấn đề về linh kiện thay thế hay sửa chửa đều rất thuận tiện, các chi nhánh bảo hành có rất nhiều nơi trên cả nước hoặc bạn có thể bảo hành tại chính nơi bạn mua đều được.

Giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ bằng 1/2 giá trị xe bồn Hino, và bằng 1/3 giá trị xe bồn Hyundai.

Xe tải HINO 11m3 CHỞ XĂNG DẦU sở hữu nhiều ưu điểm từ công nghệ sản xuất đến kiểu dáng khỏe khắn hiện đại.Nội thất tiện nghi rộng rãi.

 Siêu tiết kiệm nhiên liệu, đây là điểm quan trọng tăng tính hiệu quả kinh tế nhất cho doanh nghiệp vận tải khối lượng lớn đường dài.

 Phần bồn thép Nippon (Nhật Bản) dày được đóng theo công nghệ Châu Âu, có chất lượng vượt trội. Sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất xe bồn, xong khâu nào kiểm tra PDI khâu đó. Phương châm làm việc ‘’ Xe chạy hết đời – Bồn vẫn chưa hư ‘’.

 Tải trọng cho phép chở tối đa cao hơn bồn sản xuất theo phương thức truyền thống. Trọng tâm bồn thấp được phân bố đều xe giúp xe vận hành ổn định ở đường xấu, phanh gấp, hay qua cua. Tính năng an toàn của xe được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế mẫu xe bồn HINO 11m3 CHỞ XĂNG DẦU.

 Gía thành đầu tư xe bồn HINO 11m3 CHỞ XĂNG DẦU hợp lý vừa túi tiền. Nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng – độ bền và tuổi thọ của xe và bồn chở xăng dầu. Đây là mẫu thiết kế kinh tế tối ưu nhất đáng lưu tâm của các đơn vị vận tải xăng dầu.

 Xe được nhập khẩu 3 cục (CKD) của HINO NHẬT BẢN có chất lượng vượt trội, ổn định lâu dài. Xe được trang bị hệ thống phanh khí nén toàn phần (2018) cho hiệu quả phanh tốt nhất, an toàn tuyệt đối khi vận hành đường đèo dốc.

 Khi KH có nhu cầu đổi xe HINO 11m3 CHỞ XĂNG DẦU  nâng tải thì cũng không bị mất giá, do dung sai – sai số chất lượng của HINO thấp dù qua thời gian dài sử dụng.

 
 

Như đã phân tích thì xe bồn Dongfeng có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, sức chứa có phần nhỉnh hơn. Bù lại, xe bồn Hino lại trang bị nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng, chất lượng bồn xe cũng tốt hơn hẳn. Cả 2 dòng xe đều đang là sản phẩm cực kì bán chạy ở thị trường Việt Nam.

Để bán giá bán của 2 dòng xe này, quý khác vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn kĩ hơn và nhận được nhiều ưu đãi từ phía chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin liện hệ:

Điện thoại: 0949.90.96.98 (gặp Chính) 

Email: chinh.saigonchuyendung@gmail.com

icon

Lượt xem: 1554

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu