0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Thiết bị chống tia lửa điện trên xe bồn xăng dầu

Danh mục xe
Thiết bị chống tia lửa điện trên xe bồn xăng dầu
Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang cung cấp đến Qúy khách hàng thiết bị chống tia lửa trên xe bồn xăng dầu hoặc xe vận chuyển chất dễ cháy nổ. Mọi chi tiết liên hệ 0949 90 96 98 gặp Chính để được tư vấn và cung cấp.

Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang xin giới thiệu với Qúy khách hàng bộ chống tia lửa trên xe tảixe bồn xăng dầu hoặc xe vận chuyển chất dễ cháy nổ. Thiết bị chống tia lửa điện được phát minh lần đầu tiên ở Mỹ trên hệ thống ống xả khói bụi từ than của xe lửa động cơ đốt ngoài, bộ chống tia lửa này có thể biến bụi than (vật chất hạt nóng) có đường kính lớn hơn 0,023 inch (0,584 mm) có khả năng gây cháy nhiên liệu dễ cháy khác khi tiếp xúc với nhau. Kể từ đó, qua quá trình nghiên cứu đã phát minh ra bộ chống tia lửa điện sử dụng cho nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau. Ở Mỹ, Bộ chống tia lửa điện được Hiệp hội ô tô và Sơ lâm nghiệp đưa vào sử dụng vào năm 1950, qua đó, chấm dứt và giảm thiểu nguyên cơ cháy nổ do xe ô tô và xe tải chở chất lỏng như xe bồn chở xăng dầu, hoặc các hoạt chất hữu cơ dễ cháy khi vận hành trên đường hoặc di chuyển trong rừng.

Bộ chống tia lửa điện (đôi khi là bộ hãm tia lửa ) là bất kỳ thiết bị nào ngăn chặn sự phát thải các mảnh vụn dễ cháy từ các nguồn đốt , chẳng hạn như động cơ đốt trong , lò sưởi và bếp đốt củi .

Bộ chống tia lửa điện đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn cháy rừng và bắt lửa môi trường nổ . Do đó, việc sử dụng chúng được yêu cầu bởi luật pháp ở nhiều khu vực tài phán trên toàn thế giới.

Vì sao phải trang bị bộ chống tia lữa điện trên xe bồn chứa xăng dầu?

-Xe bồn chở xăng dầu  là 1 trong những loại xe bồn dễ cháy nổ, bởi nếu xe tải bồn khi đã được sử dụng nhiều năm thì các chi tiết của xe đã bị hao mòn đáng kể nên sẽ có nhiều bệnh chờ sẵn khi vận hành nếu không kiểm tra cẩn thận xe sẽ xuất hiện tình trạng kích nổ ở động cơ hay bộ hơi không kín khối đen bụi than ra nhiều thì vô tình có thể kết hợp với nguồn nhiên liệu dễ cháy là xăng dầu.

-Trường hợp xe bồn xăng dầu xuất hiện hiện tượng phóng tia lửa điện từ ống xả của xe của xăng dầu thì lượng bụi than mang theo tia lửa điện có kích thước dù chỉ 0,023 inch (0,584 mm) vẫn có khả năng gây thiệt hại lớn đến xe, hàng hóa trên xe và trong trường hợp xấu nhất có thể ảnh hưởng đến yếu tố con người.

Hình dạng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bộ chống tia lửa điện từ ống xả động cơ là loại Bộ chống tia lửa điện ly tâm . Tương tự như turbo tăng áp của động cơ chỉ khác là vị trí gắn ở sau ống xả động cơ. Nhận khí thải vào tác động lên các cánh quạt tuabin gió quay tương ứng với công suất khí thải nạp vào, phía bên trong  Bộ chống tia lửa điện sẽ có các nón hình xoắn và tắm lọc có chức năng giữ laị các hạt bụt than và làm cho chúng ngưng đọng vào vị trí cụ thể trong Bộ chống tia lửa điện để khí thải xuất ra ngoài không còn bụt than gây cháy nổ.

Cài đặt và sử dụng

Đặt đầu mở của sản phẩm có thông số kỹ thuật phù hợp với vòng kẹp vào ống xả của xe cơ giới, sau đó siết chặt các đai ốc ở cả hai bên của vòng kẹp, đi vào vùng cấm lửa, đóng van và không mở van trong khu vực cấm lửa.

Ưu điểm:

1. Vật liệu thép không gỉ 304, không dễ bị gỉ và ăn mòn

2. kẹp chặt, không dễ mở hàn

3.Mesh thiết kế lưới, tấm chống cháy hai lớp bên trong, hiệu quả chống cháy được đảm bảo.

4. Thiết kế tuabin và cấu trúc van tuabin được thông qua để giảm tiếng ồn mà không ảnh hưởng đến khí thải.

5. thiết kế hoạt động chuyển mạch, một phím chuyển đổi dễ dàng, hoạt động thuận tiện hơn

6. lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, vật liệu tốt, tay nghề tỉ mỉ và hoạt động thuận tiện hơn.

Trạng thái khi đóng kín, thoát khí sẽ không bị ảnh hưởng khi sử dụng cho công tác phòng cháy chữa cháy.

Tên sản phẩm: Xe tăng nhiên liệu Spark Arrestor SS304

Kích thước sản phẩm: 35/40/45/50/55/60/65/80/85/90/195/15/15/110/115/120/125/130/135/140/145/150/160

(tất cả các kích thước là đường kính tính bằng mm)

Vật chất: SS304

Mô hình áp dụng:

Mô tả sản phẩm: nó sử dụng cấu trúc van xoáy tiên tiến trên thế giới và được cố định ở đuôi ống xả của xe cơ giới bằng vòng kẹp. Nó có thể bị mòn trong một thời gian dài và không ảnh hưởng đến khí thải. Khi đi vào vùng cấm lửa, đóng van cứu hỏa và mở sau khi lái xe ra ngoài. Ở những nơi dễ cháy nổ có thể dập tắt hoàn toàn tia lửa điện trong ống xả của xe cơ giới. Nó là một sản phẩm quan trọng cho sự an toàn và phòng chống cháy nổ

Nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài khi nó không được chống cháy.

Nơi áp dụng: nó được sử dụng cho các phương tiện vận chuyển hàng nguy hiểm trên đường và những nơi phòng chống cháy nổ, và đường kính ống xả tương ứng với sản phẩm được lựa chọn.

Các đơn vị trọng điểm về phòng cháy, nổ, kho, bãi vận chuyển hàng hóa, kho dầu, mỏ dầu, khu rừng, mỏ than, nhà máy khí hóa lỏng, nhà máy giấy, nhà máy bột mì, sân bay và các khu vực cấm cháy khác.

Áp dụng cho các dòng xe:

Màn hình cài đặt và sử dụng sản phẩm

Cách đo đường kính bên ngoài ống xả

Vui lòng đo đường kính của ống xả trước khi mua

Độ co ngót của bộ chống tia lửa là 5mm

Nên chọn lớn hơn một chút so với kích thước đo thực tế

Ví dụ: số đo kích thước 101mm thì nên chọn kích thước 105mm. .

Các công nghệ hiện đại đã loại bỏ phần lớn việc sản xuất các vật chất dạng hạt lớn từ động cơ đốt trong. Tuy nhiên, khi động cơ mài mòn, cặn carbon có thể tích tụ trên thành bên trong động cơ. Khi những cặn bẩn này tự do, chúng thoát ra ngoài qua hệ thống xả và tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn. Các phương tiện không có bộ hãm tia lửa hoạt động bình thường đã bị nghi ngờ .

 

 

icon

Lượt xem: 14065712

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu