Nhà máy sản xuất xe bồn xăng dầu uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi là đối tác tin cậy được nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn làm đối tác lâu dài như tập đoàn Hòa Phát, Petimet (Nhiên liệu Đồng Tháp), Hóa dầu Bình Triệu,..vv. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của Qúy Khách Hàng khi có nhu cầu kham khảo và lựa chọn xe bồn thích hợp với nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp.
Điện thoại: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (gặp Chính)
Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com hoặc xebonchoxangdau.vn@gmail.com
Website: www.xebonchoxangdau.vn
Top 5 xe bồn chở xăng dầu bán chạy nhất quý I/ 2019.
Sau đây là thống kê 5 loại xe bồn xăng dầu bán chạy nhất trong quý 1/2019 (từ tháng 1 đến hết tháng 3). Xe bồn xe tính theo đơn đặt hành của đại lý và doanh số chiếc bán ra trực tiếp cho khách hàng. Trong số top 5 loại xe chở xăng dầu Euro 2 (ga cơ) này sẽ có khả năng cháy hàng sớm trong quý 2 như xe bồn Hino 20 khối, xe bồn 11 khối – 12 khối Hino FG, Xe bồn Hyundai 8x4 26 khối.
-
Dẫn đầu là phân khúc xe bồn Hino 3 chân 20 khối số loại: FL8JTSA 6x2 chở xăng dầu với số lượng bán ra thị trường gần 40 chiếc, đây là con số ấn tượng. Tên gọi thường được khách hàng sử dụng khi hỏi và miêu tả về loại xe này là ‘’xe bồn Hino 20 khối’’ hoặc ‘’Hino bồn 20 khối’’. Xe Hino bồn 20 khối hiện tại từ lúc bàn giao chiếc đầu tiên vào tháng 07/2016, đến năng Xe bồn 20 khối Hino đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Doanh số tăng mạnh của xe bồn Hino 20 khối bởi tác động nhiều yếu tố khách quan thuận lợi như.
Hình 1: xe bồn Hino 20 khối chở xăng dầu.
-
Gía thành đầu tư xe bồn Hino FL rẻ hơn trong năm 2018 đến đỉnh gần 100 triệu mức giá giảm chưa từng có từ trước đến nay. Cơ hội sở hữu thương hiệu uy tín xe bồn xăng dầu từ Nhật Bản với giá vô cùng rẻ, chênh lệch với xe giá so với xe bồn Trung Quốc là không đáng kể.
-
Xe bồn 3 chân hiện tại thương hiệu Hyundai, Fuso, Isuzu hay Hino. Xe bồn Hyundai 3 chân HD260 hết tại đang hết hàng, còn đời 2019 thì chưa có hàng. Xe bồn Fuso nhập khẩu từ Ấn Độ, trang bị động cơ Diesel CommonRail (ga điện) mới, phụ tùng thay thế chưa phổ biến chưa phổ biến. Xe bồn Isuzu thì cũng xài động cơ Diesel CommonRail (ga điện), hộp số xe bồn Isuzu 3 chân lại xài số lắc chứ không xài số tầng thỏ - rùa như xe bồn Hino 20 khối nên cũng không chuộng người sử dụng do dễ vô nhầm số. Xe bồn Hino 3 chân thì xài máy ga cơ dễ bảo trì sửa chữa, hộp số 2 tầng thỏ-rùa dễ sử dụng.
-
Phụ tùng thay thế miễn phí xe bồn 20 khối Hino FL8JTSA 6x2 trong 1 năm, ngoài ra xe còn được thay dầu nhớt động cơ, dầu cầu, dầu hợp số, đảo lốp, bơm mỡ sắt-xi, kiểm tra tổng quát xe miễn phí trong 1 năm. Đây là thương hiệu xe Hino có chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
-
Tiếp theo là xe bồn Hino 6 khối XZU342L-HKMTKD3 Euro 4 đời 2018 với doanh số bán ra gần 35 chiếc, đây là phiên bảng nâng cấp từ đàn anh Xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 Euro 2 đời 2017. Xe bồn 6 khối Hino được sử dụng phổ biến rộng rãi ở khu vực phía nam như Duyên Hải Nam Trung Bộ, Miền Đông Nam Bộ và đặc biệt là Miền Tây Nam Bộ bởi đường ở khu vực này nhỏ, cấp xe bồn chở xăng dầu lớn.
Hình 2: Xe bồn Hino 6 khối chở xăng dầu
-
Gía thành xe bồn Hino Dutro hiện tại có giá thấp nhất thị trường chênh lệch giữa xe bồn Dongfeng 6 khối đời mới nhất là không nhiều. Ngoài ra, xe bồn 6 khối còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi lên đến 85%, trong khi đó, xe bồn 6 khối Dongfeng là 50% mà còn bị kén ngân hàng do nguồn gốc xuất xứ. Xe bồn Hino Series 300 đáng để mua sử dụng.
-
Xe bồn chở xăng dầu Hino 6 khối được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hino Manufacturing Indonesia có chất lượng vượt trội, đối với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Isuzu, Fuso Canter, Hyundai HD110S thì đều được lắp ráp 3 cục tại Việt Nam, mà giá thành thì lại cao hơn so với Hino bồn 6 khối.
-
Xe bồn Hino 6 khối Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ Euro 2 với lại Tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở chế độ không tải là 9 lít/100km và có tải là 11 lít/100km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng mà rất nhiều thương hiệu xe tải - xe bồn chuyên dùng trên khắp thế giới hướng tới.
-
Kích thước xe nhỏ gọn, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì ta chỉ nghĩ xe bồn Hino 6m3 là xe tải 1,9 tấn thôi. Đây là điểm lợi thế đặc biệt bởi kích thước nhỏ, xác xe nhẹ nên dễ di chuyển ở đường nhỏ, đường bê-tông nông thôn, đường cấm tải trên 8 tấn.
-
Cái tên tiếp theo là Xe bồn Hino FG 11 khối và 12 khối chở xăng dầu Euro 2, doanh số khoảng 25 chiếc. Sở dĩ chúng tôi gợp chung 11 khối và 12 khối là xe bồn chở xăng dầu này có nhiều đặc điểm chung như giá cả, loại thép sử dụng để đóng bồn là thép Nippon Nhật Bản, số loại xe bồn đều là FG8JJ.. cùng phân khúc series 500 nên cũng ta sẽ xếp chung với nhau.
Hình 3: Xe bồn Hino 11 khối – 12 khối
-
Với nhu cầu khác hàng vận tải xăng dầu tầm trung khoảng 10 đến 12 khối thì sẽ lựa chọn xe bồn Hino FG 11 khối – 12 khối là hợp nhất bởi giá thành hợp lý, với lại các sản phẩm cùng phân khúc như Isuzu series F thì lại giá cao hơn – thời gian nhận xe cũng lâu hơn.
-
Riêng xe bồn Dongfeng 11 khối đến 12 khối thì chỉ được sử dụng ở 1 số khu vực phía bắc.Nhưng số lượng cũng không đáng kẽ.
-
Ở vị trí thứ 4 là xe bồn chở xăng dầu hạng nặng xe bồn Hyundai HD360 26 khối doanh số khoảng tầm 13 chiếc được bán ra trong quý 1/2019. Xe bồn Hyundai 5 chân được sản xuất năm 2015, hiện tại xe Hyundai 5 chân được Hyundai Thaco phân phối nhưng số lượng xe thì không còn nhiều mà xe đời mới 2019 thì lại chưa có. Dự kiến cơn sốt cháy hàng xe bồn Hyundai 5 chân sẽ diễn ra trong quý 2/2019.
Hình 4: Xe bồn 26 khối Hyundai HD360
-
Xe bồn Hyundai 26 khối hiện được khách hàng vận tải xăng dầu hoặc doanh nghiệp cung cấp nội bộ số lượng lớn hoặc vận tải đường dài tin dùng bởi chất lượng xe bồn Hyundai là xe bồn cao cấp. Hiện tại ở phân khúc xe bồn chở xăng dầu 5 chân thì Hyundai là sự lựa chọn số 1, không có đối thủ cạnh tranh bởi Hino, Isuzu, Fuso chỉ có 3 chân thôi, còn xe bồn Trung Quốc thì ít được lựa chọn để vận chuyển xăng dầu đường dài bởi bộ bền không tốt hay bị hư vặt nằm đường thì hàng hóa bị ảnh hưởng nhất là xăng dầu.
-
Gía thành xe bồn Hyundai 5 chân cũng rất hợp lý do được nhập khẩu 2015 nên có giá cả rất tốt.
-
Ở vị trí cuối cùng với doanh số khoảng tầm 9 chiếc là xe bồn Isuzu 3 khối Euro 4 số loại QKR77FE4 tải trọng cho phép chở 2220 kg, có tổng trọng tải dưới 5 tấn nên có thể vào di chuyển trong thành phố vào ban ngày, đây là điểm đặc biệt mà chỉ có xe bồn 3 khối Isuzu làm được. Ở phân khúc xe bồn xăng dầu 3 khối 2017 thì chỉ có xe bồn Kia K165 3 khối Euro 2 chiếm lĩnh thị trường nhưng đến quý 1/2019 thì khách hàng lại lựa chọn xe bồn Isuzu 3 khối vì giá cả hầu như không chênh lệch so với Kia K250 của Thaco Trường Hải nhưng lại đẹp hơn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là xe bồn 3 khối Isuzu có hệ thống bơm xả nhiên liệu dẫn động từ PTO (Bộ trích công suất) qua bơm. Qua đó, rút ngắn thời gian xả nhiên liệu thông thường như xe bồn 3 khối Kia K165.
Hình 5: Xe bồn 3 khối ISUZU QKR77FE4