0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Xe bồn chở cám - Lh 0949909698 CTy Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang

Danh mục xe
Xe bồn chở cám - Lh 0949909698 CTy Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang
Công ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng thế nào xe bồn cám, hay xe xitec chở cám, xe bồn chở thức ăn gia súc, chở thức ăn chăn nuôi.

Ưu điểm khi mua xe bồn chứa cám tại Cty An Khang mới có.

  • Thời gian bơm xả cám nhanh 1 phút/1 khối
  • Gía thành tốt nhất thị trường VIỆT NAM.
  • Vật tư nhập khẩu mới 100% có CO-CQ rõ ràng, đảm bảo tuổi thọ cao.
  • Tặng kèm bộ quà tặng Inox lên đến 20 triệu đồng
  • Bảo dưỡng tận nơi cho khách hàng từ A đến Z.
  • Riêng dòng HINO còn được thay dầu nhớt miễn phí lên đến 7 năm theo tiêu chuẩn của Hino Việt Nam
  • Thời gian xả cám nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian cho doanh nghiệp qua các năm lớn.
  • Trục vít tải thiết kế độ dài theo nhu cầu khách hàng miễn phí
  • Giao xe tận nơi cho khách hàng theo nhu cầu

Phương châm phục vụ: ‘Hiểu điều khách cần đến từng chi tiết’.

Thuê xe bồn chở cám, mua bán xe bồn chở cám, vận chuyển cám bằng xe bồn: xem chi tiết tại đây: https://xebonchoxangdau.vn/chi-tiet-ban-tin/cho-thue-xe-bon-cho-cam-i-lh--0949-90-96-98-cty-cp-xe-chuyen-dung-an-khang-2386.html

Xe bồn chở cám là gì? Tìm hiểu những lợi ích mà nó mang lại.

Xe bồn chở cám là loại phương tiện vận tải chuyên dụng dùng để chuyên chở thức ăn vật nuôi. Dòng xe này vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp và hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Tìm hiểu thêm về xe chở cám của chúng tôi.

Giới thiệu về xe bồn chở cám

Từ xưa đến nay, Việt Nam vốn nổi tiếng là quốc gia phát triển lĩnh vực chăn nuôi. Trên khắp nước ta, số hộ chăn nuôi gia súc chiếm số lượng rất lớn. Vậy nên nhu cầu cung cấp thức ăn gia súc cho các trang trại, hộ gia đình cũng ngày càng tăng lên. Để cung ứng đầy đủ thức ăn gia súc đến muôn nơi, các kỹ sư đã thiết kế chiếc xe bồn chở cám.

Xe bồn chở cám là dòng xe chuyên dụng để vận chuyển thức ăn gia súc. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng cho quá trình chuyên chở khối lượng lớn cám và các loại thức ăn cho gia súc khác. Ngày nay, dòng xe này rất được các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ yêu thích. Sử dụng xe chở cám giúp mọi người nhanh chóng có được lượng thức ăn chăn nuôi lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Cấu tạo của xe bồn chuyên dụng chở cám

Xe chở cám được thiết kế với cấu tạo khá đặc biệt. Dòng xe này chỉ thích hợp để chuyên chở cám và các loại thức ăn chăn nuôi. Cấu tạo của xe gồm 2 phần chính. Đó là xe cơ sở và bồn chứa cám.

Bộ phận xe cơ sở chính là các loại xe tải thông thường trên thị trường. Chiếc xe này sẽ gồm cabin, khung sườn xe và không có thùng xe. Bồn chứa cám sẽ được thiết kế chuyên dụng. Bộ phận này thường có hình trụ vuông, trụ tròn hoặc oval. Dù là hình dạng gì thì cấu tạo xả cám được chia làm 2 loại chính đó là trục vít tải và bơm thổi khí nén. Thiết kế bồn chứa cám thuận tiện cho việc nạp và xả cám khi cần thiết. Hai bộ phận xe cơ sở và bồn chứa cám thường được phun sơn đồng bộ, bắt mắt theo yêu cầu của người dùng. 

XE BỒN CÁM BƠM THỔI KHÍ NÉN

XE BỒN CÁM TRỤC VÍT TẢI

Vật liệu đóng bồn chở thức ăn gia súc: ngày nay người tiêu dùng đã quan tâm và tìm hiểu nhiều về kinh tế nên đã có 1 lượng lớn khách hàng đã chuyển qua các vật liệu khác nhau để tăng tuổi thọ, tăng khối lượng chuyên chở xe bồn cám của mình như thay thép truyền thống bằng Inox và cả hợp kim nhôm. 

Lợi ích của xe bồn chở cám

Hiện nay, xe bồn vận chuyển cám đang ngày càng phổ biến. Dòng xe này mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Cụ thể như:
Tiết kiệm chi phí vận chuyển
Thông thường, cám và các loại thức ăn chăn nuôi khác trước khi đưa đến tay người tiêu dùng sẽ được đóng gói. Sau đó các doanh nghiệp sẽ thuê người khuân vác, thuê xe vận chuyển các bao thức ăn chăn nuôi này đến các địa chỉ chăn nuôi. Quá trình này tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, xe chở cám ra đời đã giải quyết được vấn đề này.

Những chiếc xe chở cám thông thường có thể chở từ 2 – 5 tấn thức ăn chăn nuôi/ lần. Với những chiếc xe cỡ lớn, khối lượng vận chuyển có thể lên đến cả chục tấn. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển nhanh hơn, lượng cám phân phối nhiều hơn và tiết kiệm tối đa chi phí chuyên chở.

Đa dạng các dòng xe cho người dùng lựa chọn

Với thiết kế hiện đại, xe bồn chở cám mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường loại xe này cũng có rất nhiều dòng sản phẩm. Ngoài các loại xe nội địa, khách hàng cũng có thể chọn những dòng xe nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe thích hợp nhất.

Xe chở cám an toàn, bền bỉ trên mọi cung đường

Xe chở cám được nghiên cứu và thiết kế vô cùng gọn gàng và dễ sử dụng. Dòng xe này có bề ngoài đơn giản, nội thất đầy đủ. Những chiếc xe chở cám có thể di chuyển trên mọi địa hình, ngay cả những cung đường khó đi nhất. Từ đó đảm bảo cung cấp thức ăn chăn nuôi đến với tất cả các hộ chăn nuôi ở khắp mọi nơi.

Ngoài khả năng hoạt động tốt thì xe bồn chở cám còn rất bền bỉ. Với các thiết bị tiên tiến nhất, dòng xe này chạy rất êm, không xóc nảy và ít hỏng hóc. Trong điều kiện bảo dưỡng đầy đủ, chiếc xe này có tuổi thọ trung bình vô cùng cao.

Mua xe bồn chở cám ở đâu uy tín và chất lượng?

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn chăn nuôi, các đại lý và các hộ chăn nuôi thì xe chở cám là phương tiện vận tải vô cùng quan trọng. Để sở hữu một chiếc xe chở cám chất lượng, bạn cần tìm đến địa chỉ mua thật uy tín. Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị bán xe bồn chở thức ăn chăn nuôi được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay.

Tại An Khang, tất cả xe của chúng tôi đều nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc. Các sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng một cách khắt khe. Xe bồn tại An Khang luôn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của dòng xe chuyên dụng.
Đến với An Khang, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn xe. Bạn sẽ có cơ hội chọn được những chiếc xe chất lượng với mức giá phải chăng. Xe bồn tại An Khang được bảo đảm đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo quy định. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của An Khang sẽ luôn có mặt khi khách hàng cần.

Sử dụng xe bồn chở cám giúp mọi người tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Đồng thời các hộ chăn nuôi luôn đảm bảo thức ăn cho gia súc, gia cầm. Để mua xe, xin mời quý khách liên hệ đến Công ty TNHH An Khang qua hotline: 0949 90 96 98 để được tư vấn báo giá nhanh nhất.

 

icon

Lượt xem: 202043

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu