Qúy khách đang có nhu cầu mua xe bồn HINO 20 khối hay bất cứ xe bồn chở xăng dầu nào cũng nên kham khảo hết bài viết mẫu này khi lựa chọn xe bồn chở xăng dầu. Để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn đơn vị uy tín trong ngành, tránh mua nhằm hoặc bị lừa do thiếu hiểu biết.
Xe bồn HINO 20 khối được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2015 đến nay cũng đã gần 4 năm. Đến nay sản phẩm Xe bồn 20 khối HINO đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Xe bồn HINO 3 chân 20 khối được đóng trên nền xe tải HINO FL8JTSA 6x2 (Xe tải Hino 3 chân, có 2 cầu sau, trong 2 cầu sao có 1 cầu chủ động và 1 cầu giả) nhập khẩu 3 cục (CKD) từ Hino Motor Nhật Bản. Xe bồn HINO FL 20 khối có bề ngoài bắt mắt, thiết kế kiểu dáng ngoại thất khí động học, giúp giảm hệ số chắn gió giúp tiết kiệm nhiên liệu Xe bồn HINO xăng dầu 20 khối tối đa.
Cabin Xe bồn chở xăng dầu 20 khối rộng 2,355 (mét), dài 2,155 (mét) kích thước rất lý tưởng, có 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm, ghế hơi bên tài, ghế ngồi trong cabin có thể ngã nghĩ lưng, không gian nghỉ ngơi thoải mái cho tài xế và cả lơ xe. Bảng điều khiển trung tâm và toplo có trang bị đầy đủ tính năng từ tính năng giải trí như đầu CD, USB hay đài FM, quạt gió, điều hòa cabin tùy chọn, cửa sổ chỉnh điện, khóa trung tâm, các đồng hồ và đèn báo đầy đủ trên xe. Gương chiếu hậu Xe bồn HINO chở xăng dầu được thiết kế kiểu mới, khắc phục tối đa điểm mù, tầm quan sát của tài xế bao quát hơn. Giộng kính lớn không bị run lắc, không bị đau mắt như cái loại xe khác.
Chiều dài sắt xi Xe bồn xăng dầu HINO dài 7,575 (mét) cao 30 (cm) và rộng 9 (cm). Sắt xi Xe HINO bồn 3 chân được bọc 3 lớp, có nhiều lỗ giải nhiệt và được gia cố nhiều thanh chống vặn sắt xi. Xe HINO bồn 3 chân sử dụng hệ thống treo phụ thuộc với nhiều là nhíp có đường kính rộng nên khi vận hành xe ở những đoạn đường xấu, nhiều ổ gà, có hàng trên xe hoặc không có hàng .vv thì xe vẫn ôm sát bề mặt đường và chuyển động nhẹ nhàng êm ái. Đây là điểm đặc biệt của Xe 3 chân bồn HINO.
Hệ thống phanh của xe sử dụng là phanh khí nén bán toàn phần. Điểm đặc biệt khác của xe HINO FL bồn xăng dầu phanh khí nén đẩy, ưu điểm của loại phanh này khi xe bị hư hệ thống khí nén như xì hơi hoặc mất hơn do va chạm thì xe vẫn có thể di chuyển được nhờ xe cứu hộ hay xe kéo do Xe bồn HINO FL không có looker bằng búp sen hoặc kéo phanh đỗ(phanh tay) khi xe không muốn di chuyển. Xe bồn Hino 20 khối còn được trang bị hệ thống phanh ABS an toàn(hệ thống chống bó cứng phanh), hệ thống này chỉ được trang bị trên những xe cao cấp đắt tiền như Hyundai, ISUZU,...vv
Động cơ Bồn xăng dầu 20 khối sử dụng có số loại: HINO J08E-UF Euro2(ga cơ) 7,6 lít – 4 kỳ 6 piston thẳng hàng, trang bị turbo tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp (Intercooler), có công suất cực đại là 251 mã lực, đây là loại động cơ làm nên thương hiệu HINO bởi độ bền, mẫu mã dễ bảo hành-bão dưỡng. Đặc biệt siêu tiết kiệm nhiên liệu, theo phản ánh tích cực từ khách hàng trực tiếp sử dụng Bồn HINO 3 chân 20 khối thì trung bình xe chạy có tải xe chạy 100km tốn khoảng 16 – 18 lít dầu. Trong khi đó cùng một khối lượng hàng chuyên chở thì Xe bồn Hyundai HD320 chở 20 khối xăng dầu tiêu hao nhiên liệu trong 100km đến 24 – 26 lít dầu, chênh lệch đến 8 lít dầu. Xe bồn xăng dầu HINO 20m3 sử dụng hộp số EATON 2 tầng (thỏ - rùa), dễ vô số an toàn cho tài xế khi chở hàng leo đèo, không vô nhầm số, chỉ những xe tải nặng của Hyundai và Deawoo mới được trang bị số 2 tầng, ngay cả xe tải ISUZU FVR vẫn không có số 2 tầng mà thay vào đó xe tải ISUZU sử dụng số lắc ngang như xe tải Trung Quốc.
Ta sẽ làm phép tính cơ bản về việc giảm chi phí đầu tư và sinh lợi nhuận, ta chọn móc quy ước chung sau đây.
-
Xe bồn chở xăng dầu 1 ngày chạy 200km. Trong 1 tháng chạy 20 chuyến,trong 1 năm 240 chuyến, tuổi đời xe chạy trong 25 năm được 6000 chuyến.
-
Chênh lệch số tiêu hao nhiên liệu trên 100km là 8 lít. Trung bình xe bồn chở xăng dầu 20 khối chạy trong 25 năm tiêt kiệm được 96.000 lít dầu.
-
Dầu trung bình hiện nay là 17.000 VNĐ/Lít x 96.000 = 1.632.000.000 VNĐ (Một tỷ sáu trăm ba mươi hai triệu đồng chẵn)
-
Gía xe bồn Hino FL8JTSA 20 khối 1,7 tỷ còn Xe bồn Hyundai HD320 20 khối giá 2,6 tỷ. Chênh lệch 900.000.000VNĐ (Chín trăm triệu đồng).
Phần HINO bồn 20 khối được đóng bằng thép nguyên cuộn Nippon nhập khẩu từ Nhật Bản mới 100% với độ dày 5 ly, thép Nippon có khả năng chịu được khí hậu nhiệt đới gió mùa, không bị ăn mòn bởi xăng dầu sinh học E5,E10..(Trong xăng sinh học có ít nhất 5% là cồn công nghiệp gây ăn mòn kim loại), ngoài ra, thép Nippon còn có tính đàn hồi chịu va đập tốt, đây là loại thép thích hợp để đóng bồn xăng dầu nhất mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu. Vách ngăn và 2 chỏm cầu đều được dập nguội bằng máy nên có hình dạng bên ngoài đẹp mắt, phẳng lì đẹp mắt, thân bồn được hàn liên kết bằng Robot tự động tiêu chuẩn Châu Âu. Xe bồn 20 khối được thiết kế 5 ngăn 2-3-4-5-6, thuận tiện cho khách hàng vừa cấp cho mình vừa cấp lẽ, hoặc chở thuê cho người khác vẫn không lo gì hết bởi xe rất linh hoạt chở được hết tất cả số khối từ 2 đến 20. Trên bồn xe HINO 20m3 được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như hệ thống thu hồi hơi, hệ thống ống thông hơi, hệ thống van hô hấp 1 chiều, hệ thống van lúp-bê đóng mở khẩn cấp được nhập khẩu mới 100% chuẩn quy định của Cục Đăng Kiểm Việt Nam lưu hành.
Xe HINO bồn 20 khối được đo lường lưu lượng thể tích bồn, bản vẽ kích thước bồn đầy đủ trước khi giao cho khách hàng. Sau đây là quy cách vật tư và bản vẽ mô phỏng chi tiết bồn chứa xăng dầu.
Hình 1: Bảng vẽ mô phỏng các bộ phận của bồn HINO 20 khối chở xăng dầu
1. Thân xi téc
|
2. Cổ xi téc
|
3. Nắp xi téc
|
4. Cửa nhập
|
5. Cửa quan sát
|
6. Tấm mức
|
7. Cơ cấu thoát khí
|
8. Tấm chắn sóng
|
9. Đoạn ống xả
|
10. Van xả
|
11. Bầu lắng cặn
|
12. Van xả cặn
|
13. Van hô hấp
|
14. Ống dẫn sau van xả
|
15. Đầu xi téc
|
|
Bảng quy cách vật tư đóng bồn 20 khối chở xăng dầu bằng thép Nippon Nhật Bản.
1. Thân xi téc dày 4 ly
|
2. Cổ xi téc dày 4 ly
|
3. Vách ngăn – chỏm đầu bồn 5 ly
|
4. Nắp bồn nhập khẩu Hàn Quốc
|
5. Vách giảm sóc, vách chắn sóng 4 ly
|
6. Be – cốp chấn hình dày 2 ly
|
7. Thanh chống chịu lực V50 dày 5ly
|
8. Cản hông, cản sau, vè xe chấn hình
|
9. Ống xả bằng thép đúc Ø90
|
10. Van xả vuông hợp kim nhôm
|
11. Ống thông hơi Ø32
|
12. Đà dọc dày 5 ly
|
13. Ống thu hồi hơi Ø60
|
14. PTO, Bơm nhập khẩu mới 100%
|
15. Van đóng khẩn cấp
|
|
Quy trình tiến hành.
1.Thu thập ý kiến về nhu cầu KH
|
2.Báo giá chi tiết
|
3.Quy cách sx được sự đồng ý của KH
|
4.Tiến hành sản xuất
|
5.Nghiệm thu công đoạn
|
6.Nghiệm thu thành phẩm
|
7.KH nghiệm thu lần cuối
|
8.Xuất xưởng
|
Dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.
1.Chăm sóc KH sau 3 ngày xuất xưởng
|
2.Bảo dưỡng xe KH sau 15 ngày xuất xưởng
|
3.Nhắc nhở KH kiểm tra xe hàng ngày
|
4.Đến bảo dưỡng định kỳ đầy đủ.
|
5.Chăm sóc KH dài hạn sau 12 tháng
|
|
|
|
Bạn muốn biết thêm thông tin về như: Mua xe bồn 20 khối ở đâu? Mua xe bồn HINO 3 chân, Gía xe bồn HINO 3 chân, Mua xe bồn HINO FL, Mua xe bồn HINO 20 khối, Mua xe HINO bồn xăng dầu, Mua xe HINO bồn 3 chân, Mua xe bồn 3 chân, Mua xe bồn xăng dầu 3 chân, Mua xe chở xăng dầu 3 chân, Mua xe bồn FL chở xăng, Mua xe bồn 20 khối ở đâu?, Mua xe bồn HINO ở đâu, Mua xe bồn giá rẻ, Mua xe bồn nhập khẩu hay Gía xe bồn HINO 20 khối, Gía xe xăng dầu 20 khối, Gía xe bồn HINO chở xăng, Gía hino bồn 3 chân, Gía hino chở xăng 3 chân, Ở đâu bán xe bồn HINO 20m3.
Vui lòng gọi. Liên hệ.
EURO TECHNOLOGY TANK
LH: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (Mr Chính)
Website: www.xebonchoxangdau.vn
Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com