0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

XE BỒN HINO XZU342L - BỒN NHÔM HAY BỒN THÉP ?

Danh mục xe
XE BỒN HINO XZU342L - BỒN NHÔM HAY BỒN THÉP ?
Xe bồn chở xăng Hino Dutro 300 là phân khúc xe bồn chuyên dùng khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam mình. Xe có tải trọng cao, kiểu dáng mạnh mẽ, thon gọn, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành đầu tư thấp thu hôi vốn nhanh.

Xe bồn Hino Dutro 300 được nhập khẩu từ nhà máy Hino Manufacturing Indonesia, nhà máy Hino ở Indonesia cũng như nhà máy Hino Việt Nam là một nhánh nhỏ của Hino Nhật Bản, chuyên nhập khẩu 3 cục từ Hino Nhật Bản về lắp ráp. Hino Dutro 300 được nhập khẩu vào Việt Nan trong năm 2019 hiện có 3 loại gồm có: XZU342L-HKMTKD3 141HP (đóng xe bồn chuyên dùng, xe môi trường, xe ben tự đổ,...), XZU342L-HKMRKD3 136HP (có tổng trọng tải dưới 7,5 tấn – chuyên xe chuyên dùng 3,5 tấn như xe ben 3,5 tấn, xe ép rác 3,5 tấn,...vv chạy bằng B2) và loại cuối cùng là XZU352L-HKMRKD8 141HP (Có tổng trọng tải 7,5 tấn chuyên xe tải thùng dài 5,8 mét và xe chuyên dùng như xe cẩu Hino, Xe đông lạnh Hino, Xe chở xe máy, Xe chở gia cầm-gia sức,...vv chạy bằng B2).

Phân khúc xe tải Hino Dutro bán chạy nhất tại Việt Nam, trong đó có xe bồn Hino Dutro 300 chở 6 khối và cả 7 khối xăng dầu. Xe bồn thép Nippon Nhật Bản thì thiết kế được tối đa được 6 khối còn Xe bồn 7 khối thì bồn là hợp kim nhôm, do khối lượng riêng của hợp kim nhôm nhẹ hơn thép Nhật.

Cơ sở sản xuất: Công Ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng (SAI GON SPECIALIZED CORPORATION).

Điện thoại: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (Mr Chính)

Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com

Website: www.xebonchoxangdau.vnwww.sieuthixechuyendung.com

Hình dạng: Hình hạng tối ưu Elip

Xe bồn chở xăng dầu là chở chất lỏng dễ cháy nổ, giá trị lớn nên khi không may xảy ra sự cố thì thiệt hại cho cá nhân và doanh nghiệp là rất lớn, nên hiểu được nổi trăn trở của khách hàng về chất lượng xe bồn xăng dầu, chúng tôi sau thời gian dài nghiên cứu loại nhiên liệu-thành phần-cấu trúc phân tử và đưa ra phương án chọn thép Nippon Nhật Bản thích hợp nhất để đóng bồn Hino 6 khối được nhập khẩu tực tiếp từ Nhật Bản vì đáp ứng được những tiêu chí khắc khe nhất như tính chống ăn mòn do xăng dầu gây ra và chịu được điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt như nước ta, tính đàn hồi chống va đập tốt, kết cấu thành phần phân tử của thép Nippon liên kết tốt nên tuổi thọ cùng độ bền cao.

Hình 1. Sơn màu xe bồn Hino XZU342L-HKMTKD3 6 khối.

Hình 2: Công tác vệ sinh trước khi giao khách hàng.

Xe bồn Hino 7 khối đóng bồn hợp kim nhôm siêu nhẹ, khối lượng riêng của nhôm và hợp kim nhôm (̴ 2,7g/cm3) chỉ bằng 1/3 khối lượng riêng của sắt-thép, trong hợp kim nhôm có nhiều Si, Mg, Mn, Fe, Cu giúp khắc phục độ dẻo và tăng cường độ cứng của hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm khi đưa vào sử dụng còn có thêm ưu điểm là không bị rỉ-sét như sắt-thép thông thường, sau khi tiếp xúc với môi trường lâu ngày bồn hợp kim nhôm có cơ chế tự hình thành lớp oxit nhôm tự bảo vệ bồn nhôm. Qua đó, tính hiệu quả kinh tế cùng độ bền cao. Trong tương lai, hợp kim nhôm sẽ dần thay đổi thép trong ngành vận tải đường bộ bởi tính hiệu quả kinh tế mà nhôm và hợp kim nhôm mang lại.

Hình 3: Hình xe bồn Hino XZU342L-HKMTKD3 7 khối.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất từ chất lượng xe bồn Hino đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24. Chúng tôi hi vọng được lắng nghe ý kiến đóng góp, nỗi lòng người sử dụng và tư vấn tận tình đầy đủ chính xác nhất để mỗi cuộc gọi cho nhau sẽ là một niềm vui nho nhỏ. Phương châm làm việc ‘Xe chạy hết đời – Bồn vẫn chưa hư’. Trân trọng.

 

icon

Lượt xem: 2437

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu