0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Xe bồn Hyundai HD110 chở xăng dầu

Danh mục xe
Xe bồn Hyundai HD110 chở xăng dầu
Xe bồn xăng dầu Hyundai HD110S có 2 phiên bảng: Xe Hyundai HD110S 8 khối bồn thép Nippon Nhật Bản và Xe Hyundai HD110S bồn nhôm 9 khối (hay nói chính xác hơi là bồn hợp kim nhôm 9 khối).

Xe bồn Hyundai HD110S chở xăng dầu.

Xe bồn xăng dầu Hyundai HD110S có 2 phiên bảng: Xe Hyundai HD110S 8 khối bồn thép Nippon Nhật Bản và Xe Hyundai HD110S bồn nhôm 9 khối (hay nói chính xác hơi là bồn hợp kim nhôm 9 khối).

Mặc dù vẫn giữ nguyên bảng thiết kế từ kiểu dáng đến ngoại – nội thất đến 85% nhưng xe bồn Hyundai HD110S vẫn hiện đại, mạnh mẽ, và đặc biệt xe tải Hyundai không bao giờ hết HOT hay có dấu hiệu lỗi thời bởi lối thiết kế rất riêng, rất đặc biệt, xe tải Hyundai còn là cảm hứng mẫu cho nhiều thương hiệu xe khác trong thiết kế. Xe bồn HD110S chỉ thay đổi động cơ Euro 4 D4GA 3,9 lít cho phù hợp với quy định về tiêu chuẩn khí thải áp dụng cho xe được sản xuất trong năm 2018 trở lên để giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Hình 1: Ngoại thất & nội thất xe bồn Hyundai HD110S.

 Phần xe bồn Hyundai HD110S từ bồn thép Nippon Nhật Bản đến bồn hợp kim nhôm đều được thiết kế có trọng tâm thất giúp xe cân bằng khi vận hành ở đường xấu nhiều ổ gà... hoặc qua cua gấp vẫn nhẹ nhàng. Điều này có được là do sắt-xi xe có chiều dài vô cùng phù hợp với tải trọng khi đóng xe bồn xăng dầu như Hyundai HD110S.

Ở mẫu xe bồn xăng dầu HD110S lần này có thể tích chứa 8 khối và 9 khối đều có giá thành rất ổn định, hợp lý và sẽ cạnh tranh trực tiếp với xe bồn Hino 8 khối 9 khối FC9JETC

Xe bồn 8 khối Hyundai HD110S được đóng bằng thép Nippon Nhật Bản, sở dĩ chúng tôi chọn thép Nippon mà không phải là loại thép bất kỳ nào khác vd như thép Nga, thép Trung Quốc, ...vv. Bởi thép Nippon có tỷ lệ sắt – cacbon ở mức trung bình nên có độ đàn hồi tốt, công nghệ luyện kim của Nhật Bản tiên tiến trên Thế Giới, độ bền cao, khả năng chống ăn mòn do thời tiết nhiệt đới gió mùa và nhiên liệu sinh học có chứa chất ăn mòn như xăng sinh học E5,E10 có chứa còn công nghiệp hay dung môi phụ gia xăng dầu.

Hình 2: Xe bồn xăng dầu Hyundai HD110S 8 khối

Hyudai HD110S đóng bồn nhôm 9 khối đây là tên gọi tắt phổ biến khi khách hàng nói về bồn xăng dầu hợp kim nhôm. Trong hợp kim nhôm ngoài thành phần chính là nhôm còn có Magie(Mg), Mangan(Mn), Silit(Si), Đồng(Cu),...vv. Ngoài những tính chất của nhôm như dẽo, không bị rỉ sét như sắt, thì Các chất trong hợp kim nhôm còn giúp nhôm tăng cường thêm độ cứng, độ đàn hồi cùng sức dẻo dai. Đặc biệt, khối lượng của nhôm và hợp kim nhôm vẫn không thay đổi gì về nhiều, đây là tiêu chí quan trọng khi sản xuất bồn xăng dầu có tải trọng cao và dung tích chứa lớn.

Hình 3: Xe bồn nhôm 9 khối Hyundai HD110S

Để được biết thêm về xe bồn chở xăng dầu Hyundai bồn thép Nippon truyền thống hay bồn nhôm thế hệ mới. Vui lòng gọi trực tiếp

Điện thoại: 0949.90.96.98 (gặp Chính) để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm.

Mail: xebonchoxangdau.vn@gmail.com

Website: www.xebonchoxangdau.vn

Từ khóa: xe bon Hyundai 8 khoi, xe Hyundai bồn 8 khối, Hyundai bồn 8 khối, Xe bồn 8 khối Hyundai, Xe Hyundai bồn 8 khối, bồn Hyundai HD110S, bồn nhôm Hyundai 9 khối, mua xe bồn hyundai 8 khối, giá xe bồn Hyundai 8 khối, mua bồn Hyundai 9 khối, giá bồn hyundai 9 khối, Hyundai đóng bồn nhôm, xe chở xăng dầu 8 khối

 

 

 

icon

Lượt xem: 3579

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu