0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Tin tức

Xe đông lạnh AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS

Danh mục xe
Xe đông lạnh AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS
Lựa chọn xe đông lạnh như thế nào vừa chất lượng cao, vừa có giá thành hợp lý, mẫu mã thời trang và điểm đặc biệt của xe đông lạnh là giữ nhiệt tốt lại tiết kiệm dầu đến 15% tổng lượng dầu tiêu thụ trong suốt thời gian vận hành thì chỉ có xe đông lạnh AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS tiêu chuẩn Châu Âu ISO 9001:2008.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covic19 đang diễn biến vô cùng phức tạp lượng thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu cuộc sống và nguồn hàng đông lạnh dự trữ số lượng lớn sẵn sàng cung ứng bất cứ lúc nào thì cần đến số lượng rất lớn xe tải đông lạnh vận chuyển thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản, rau củ - quả, …vv.

Logo thương hiệu xe tải thùng đông lạnh AK Pacifil Isotherms

 

  • Quality Management ISO 9001:2008 registration certified by The British Standards Institution (BSI) in 2011
  • Chứng nhận COP giấy phép đủ điều kiện sản xuất và phân phối xe đông lạnh ở thị trường Việt Nam

Vậy lựa chọn xe đông lạnh như thế nào vừa chất lượng cao, vừa có giá thành hợp lý, mẫu mã thời trang và điểm đặc biệt của xe đông lạnh là giữ nhiệt tốt lại tiết kiệm dầu đến 15% tổng lượng dầu tiêu thụ trong suốt thời gian vận hành thì chỉ có xe đông lạnh AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS tiêu chuẩn Châu Âu ISO 9001:2008 . Đến năm 2020, được sự đồng thuận của nhà máy và  đại lý chính thức ra mắt sản phẩm xe đông lạnh thương hiệu AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS để phân phối cho thị trường xe tải thùng đông lạnh, xe đông lạnh, tấm panel composite đông lạnh, máy lạnh xe đông lạnh nhập khẩu như Thermal Master, Hwasung, Thermo King, …vv. Với giá cả hợp lý, ưu đãi lên đến 5% khi sử dụng xe đông lạnh AK PACIFIL ISOTHERMS do Công Ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang phân phối độc quyền.

ƯU ĐIỂM THÙNG ĐÔNG LẠNH AN KHANG PACIFIL ISOTHERMS.

  • Thùng lạnh AN KHANG chỉ có loại 1 và chất lượng số 1 dù là thùng bảo ôn hoặc thùng đông lạnh đều có 1 tiêu chí chất lượng là ISO 9001:2008 không có. Lưu ý: thùng lạnh An Khang không cung có thùng loại 2 loại 3 như Quyền Auto …vv. Không gây nhầm lẫn cho khách hàng khi sử dụng. Và có logo nhận dạng thương hiệu AN KHANG độc quyền.
  • Chương trình hỗ trợ tất cả  khách hàng khi mua các loại xe tải thùng đông lạnh, máy lạnh xe đông lạnh, tấm panel composite đều đồng loạt giảm giá từ 5% đến 10% trên mỗi sản phẩm hỗ trợ khách hàng. Cùng nhau vượt qua đại dịch Covic19.
  • Thùng đông lạnh AN KHANG giữ nhiệt tốt hơn thùng đông lạnh dán truyền thống bởi thùng xe đông lạnh AK được đúng nguyên khối chất lượng cao tiêu chuẩn Châu Âu. Được Tổ Chức Đánh Gía Tiêu Chuẩn BSI của Vương Quốc Anh cấp chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Thùng đúc nguyên khối sẽ giữu nhiệt tốt hơn thùng dán bình thường.
  • Gía Máy lạnh xe tải đông lạnh được phân phối chính hãng giá tốt hơn thị trường thấp nhất 10%  so với giá thị trường.
  • Chi phí bảo hành thấp nhất do được đúc nên chi phí thấp, còn thùng đông lạnh dán composite sẽ cao hơn do thay nguyên tấm panel thành hông.
  • Tải trọng cao hơn do được đúc nguyên khối, cùng 1 khả năng giữ nhiệt thì thùng An Khang PACIFIL sẽ nhẹ hơn, qua đó chở thêm được nhiều hàng hơn.
  • Là thùng đông lạnh đúc nên qua 25 năm sử dụng thùng sẽ không bị phù nề như thùng đông lạnh truyền thống có tuổi thọ thấp.
  • Phụ kiện trang bị thêm theo nhu cầu khách hàng đa dạng hơn, phí rẻ hơn so với thùng lạnh truyền thống.
  • Hệ thống bảo hành bảo dưỡng rộng khắp cả nước. Xe đông lạnh HYUNDAI, Xe đông lạnh ISUZU, Xe đông lạnh THACO,..vv. Riêng xe đông lạnh Hino sẽ được bảo dưỡng tận nơi theo nhu cầu khách hàng.

 

ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VIỆT NAM.

Tất cả các sản phẩm xe tải thùng đông lạnh, máy lạnh xe đông lạnh, tấm panel composite đều đồng loạt giảm giá từ 5% đến 10% trên mỗi sản phẩm hỗ trợ khách hàng. Cùng nhau vượt qua đại dịch Covic19.

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Có mặt ở thị trường vận tải xe đông lạnh hơn 20 năm trên thị trường, đến năm 2006 được thành lập với tên gọi PACIFIL ISOTHERMS đến năm 2008 được tổ chức thương mại Nhà Nước Việt Nam cấp chứng nhận Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ số 105667 cấp theo quyết định số 14361/QĐ-SHTT ngày 23/07/2008.Trong thời gian này, quy trình sản xuất thùng đông lạnh đã được nâng cấp, cải tiến công nghệ, ứng dụng sản xuất tấm panel thành thùng được đúc nguyên khối bằng Robot tự động 100% , không còn sử dụng công nghệ truyền thống như dán tùng lớp như công nghệ thùng đông lạnh truyền thống như Quyền Auto, Đại Phát Tín, Trần Auto, Quang Auto, Sơn Auto, Thanh Thảo, Bình Thắng,…vv. Công nghệ thùng đông lạnh của An Khang được phát triển và cải tiến dựa trên nền công nghệ hiện tại của thùng đông lạnh LAMBERET.

Đến năm 2011, được Tổ Chức Đánh Gía Tiêu Chuẩn BSI của Vương Quốc Anh cấp chứng nhận ISO 9001:2008 thùng xe tải đông lạnh thương hiệu PACIFIL ISOTHERMS  được phép nhập khẩu tấm Panel Composite hoặc thùng Composite hoàn thiện vào các tất cả các nước trên toàn Thế Giới như Anh, Pháp, Úc,…vv hay các nước lân cận như Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản,..vv.

Hình ảnh minh họa: Một số đối tác nước ngoài đặt thùng đông lạnh trên nền xe bán tải ISUZU D-max và Rơ móc thùng đông lạnh.

Xe bán tải ISUZU D-max đông lạnh

Rơ móc 40F thùng đông lạnh

 

Một số hình ảnh xe đông lạnh thương hiệu AN KHANG PACIFIL

 

icon

Lượt xem: 101676

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu