0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu NPR85KE4 3T5

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu NPR85KE4 3T5
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 858
Hotline: 0949 90.96.98
Xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3.5T là dòng xe có linh kiện được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đặc biệt, trước khi đến tay người tiêu dùng, xe được kiểm tra nghiêm ngặt ở nhiều điều kiện thời tiết cũng như địa hình, đảm bảo không có bất cứ lỗi nào, cho chất lượng tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật của xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3T5

- Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  3815kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 1815kg

- Cầu sau: 2000kg

- Tải trọng cho phép chở:  3490kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  7500kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  7070 x 2220 x 3020mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  5100 x 2020 x 1900/---mm
- Khoảng cách trục:  3845mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1680/1525mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  4JJ1E4NC
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  2999 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  91 kW/ 2600 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  7.50 - 16 /7.50 - 16

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Vẻ ngoài hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn

Những dòng xe của Isuzu đều sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao và xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3T5 cũng không ngoại lệ, từng chi tiết đều rất được trau chuốt kỹ lưỡng, các bộ phận được bố trí hài hòa, hợp lý. Mang dáng vẻ hiện đại, mạnh mẽ nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, nhìn chung về thiết kế không thể chê vào đâu được. Chất liệu cấu tạo nên cabin cũng vô cùng cao cấp, được dập nguyên khối, đảm bảo chịu được lực mạnh cũng như cách nhiệt và giảm tiếng ồn vào bên trong cabin. Hơn nữa, vị trí cabin của xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3.5T cũng được nâng cao hơn so với những phiên bản cũ để đảm bảo sự dao động của cabin không va chạm với khung gầm cũng như hệ thống động cơ ở bên dưới. Bên cạnh đó, cụm đèn pha với thiết kế đẹp mắt, giúp cho tổng quan của chiếc xe trở nên sang trọng hơn. Cụm đèn pha được đánh giá cao nhờ vào khả năng chiếu sáng rất tốt, có thể nói tốt nhất trong các hãng xe cùng phân khúc, chiếu sáng rộng và xa giúp cho tài xế quan sát dễ hơn, kịp thời xử lý tình huống bất ngờ khi đi vào ban đêm.

Động cơ vận hành mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp

Xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3.5 tấn sở hữu động cơ 4JJ1E4NC, dung tích xy lanh là 2999 cm3, công suất cực đại đạt 91 kW/ tại 2600 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mang lại nhiều lợi ích kinh tế. Công nghệ Blue Power với bộ tuần hoàn khí thải EGR (Exhaust Gas Recirculation) và bộ xúc tác khí thải DOC (Diesel Oxidation Catalyst) phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp tăng công suất sẽ giảm thiểu lượng bụi than đến 97% và khí thải NOx & HC giảm 71% so với động cơ Euro 2, đồng thời giúp tăng thêm 26% công suất và tiết kiệm 15 % nhiên liệu tiêu hao. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn nhất có thể cho người dùng, Isuzu đã trang bị hệ thống phanh vô cùng hiện đại với phanh dầu mạch kép trợ lực chân không nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lái xe trên mọi nẻo đường.

Giá thành tương xứng với chất lượng

Có rất nhiều khách hàng cho rằng giá xe tải Isuzu nói chung và giá xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 rất đắt nhưng so với chất lượng cũng như những lợi ích của nó mang lại thì không hề đắt một tí nào, mức giá xe đông lạnh Isuzu rất hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu như so với những hãng xe khác có mức giá rẻ hơn nhưng thường hay bị hư hỏng vặt, chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng vô cùng tốn kém. Chưa kể chất lượng thấp hơn lại còn tiêu hao nhiều nhiên liệu, về lâu về dài, quý khách sẽ phải chi trả thêm nhiều khoản chi phí khác nữa. Đầu tư một chiếc xe đông lạnh Isuzu NPR85KE4 3T5 là vô cùng đúng đắn, đảm bảo thu hồi vốn nhanh chóng, quan trọng hơn hết là những lợi nhuận kinh tế mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng, khả năng vận hành mạnh mẽ, không bị hư hỏng vặt, vô cùng bền bỉ. 

Thùng đông lạnh của xe tải Isuzu NPR85KE4 3T5

Đối với những chiếc xe đông lạnh thì phần thùng xe chính là một bộ phận quan trọng, được khách hàng vô cùng chú trọng khi mua xe, chính vì vậy mà đóng thùng cần phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Thùng đông lạnh của xe tải Isuzu NPR85KE4 3.5T ngoài việc phải đảm bảo giữ lạnh thì nó còn phải có khả năng cách nhiệt tốt đồng thời phải có cấu tạo chắc chắn, với độ bền cao cũng như phải đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ. Thùng đông lạnh với cấu tạo 4 lớp, lớp ngoài và lớp trong cùng đa số được làm bằng compostie, lớp cốt gồm kết cấu khung xương chịu lực nhằm đảm bảo sự chắc chắn và lớp cách nhiệt bằng Foam FU, giúp cách nhiệt tốt cho thực phẩm bên trong không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Thùng đông lạnh có kích thước lọt lòng thùng là 5100 x 2020 x 1900/---mm với tải trọng cho phép chở là 3500kg, với chất lượng vượt trội, chắc chắn sẽ giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon nhất.

Thế Giới Xe Tải là một trong những đơn vị đóng thùng tốt nhất hiện nay, chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế theo mọi yêu cầu của quý khách, với máy móc hiện đại cùng kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc thùng đẹp nhất, cứng cáp và bền bỉ.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu