0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Bàn giao xe bồn Isuzu 3 khối (Euro 4) cho khách hàng

Danh mục xe
Bàn giao xe bồn Isuzu 3 khối (Euro 4) cho khách hàng
Xe bồn 3 khối được đóng trên nền xe tải Isuzu 2,4 tấn là mẫu xe bồn chở xăng dầu nhẹ đa dụng có thể vận hành trên mọi vùng địa hình bê tông nông thôn, đường nội thành phố,vv...

xe bồn Isuzu 3 khối Euro 4 số loại QKR77FE4 tải trọng cho phép chở 2220 kg, có tổng trọng tải dưới 5 tấn nên có thể vào di chuyển trong thành phố vào ban ngày, đây là điểm đặc biệt mà chỉ có xe bồn 3 khối Isuzu làm được. Ở phân khúc xe bồn xăng dầu 3 khối 2017 thì chỉ có xe bồn Kia K165 3 khối Euro 2 chiếm lĩnh thị trường nhưng đến 2020 thì khách hàng lại lựa chọn xe bồn Isuzu 3 khối vì giá cả hầu như không chênh lệch so với Kia K250 của Thaco Trường Hải nhưng lại đẹp hơn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là xe bồn 3 khối Isuzu có hệ thống bơm xả nhiên liệu dẫn động từ PTO (Bộ trích công suất) qua bơm. Qua đó, rút ngắn thời gian xả nhiên liệu thông thường như xe bồn 3 khối Kia K165.

Xe bồn 3 khối Isuzu QKR77FE4 hiện là mẫu xe bồn xăng dầu đa dụng nhất tại thị trường Việt Nam, Xe được thiết kế và phân phối độc quyền tại Euro Technology Tank số điện thoại 0949909698 - 0903556740 gặp Chính để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xe Isuzu 3 khối chở xăng dầu được khách hàng sử dụng phổ biến ở vùng Miền Tây Nam Bộ và Duyên Hải Nam Trung Bộ rất nhiều do điều kiện đường xá cấm tải nhiều, Xe bồn Isuzu 3 khối có kích thước nhỏ gọn có thể len lỏi vào đường nhỏ một cách dễ dàng và vận chuyển xăng dầu vào vùng nuôi trồng thủy sản, cấp lẽ cho ghe tàu thuyền,...vv.

Lý do, xe bồn Isuzu 3 khối được sử dụng rộng rãi hơn những loại xe bồn 3 khối khách cùng phân khúc như Hyundai, Hino, Fuso, DOTHANH, THACO KIA, Teraco, Jac,...vv.

--Gía thành đầu tư xe bồn 3 khối Isuzu ở mức trung bình., Theo tâm lý khách hàng thường sẽ không dùng sử dụng sản phẩm giá quá rẻ vì lo đến chất lượng tuổi thọ (hư hỏng vặt, xe lỗi, bán mất giá, phụ tùng thay thế khó tìm,..vv ) xe ảnh hưởng đến nhiên liệu và hàng hóa giá trị cao như xăng dầu. ít khách hàng lựa chọn xe bồn xăng dầu nhỏ 3 khối, loại cực phẩm như Hyundai hoặc Hino bởi chi phí đầu tư cao, lợi nhuận vận chuyển thấp (chi phí bảo hành cao, phụ tùng giá cao, bán giá cao kén khách hàng,..vv). Khoảng dưới 600 triệu đồng thì đây là mức đầu tư hợp lý nhất.

--Kiểu dáng thiết kế bên ngoài đồng thanh, đồng thủ (nhìn xe cân đối), khi vận hành xe bồn 3 khối Isuzu sẽ mượt mà hơn.

--Sở hữu thương hiệu xe bồn thương hiệu Nhật Bản mà giá cả phải chăng, họ hàng, bà con khen.

--Kích thước nhỏ gọn, trọng tâm thấp thì bất cứ đường nào cũng có thể vận hành được bởi tính ổn định cao.

--Kích thước lốp trước sau đồng lốp dễ thay thế khi sự cố, hoặc gặp lầy lún dễ lên.

--Xe có hệ thống bơm xả nhiên liệu qua PTO hộp số, tiện lợi khi bơm hàng xa và cao hơn xe.

--Phụ tùng sản xuất xe từ A đến Z đều nhập khẩu 100% có CO-CQ chứng từ nhập khẩu rõ ràng.

Khi cần tư vấn về xe bồn 3 khối Isuzu hoặc bất cứ xe bồn xăng dầu từ 3 khối đến 45 khối vui lòng liên hệ

·         Điện thoại: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (Mr Chính)

·         Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.comxebonchoxangdau.vn@gmail.com

Website: www.xebonchoxangdau.vnwww.xetaigiare.vn  

icon

Lượt xem: 2745

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu