0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

Xe bồn cấp lẽ xăng dầu lưu động thông minh,thế hệ 4.0

Danh mục xe
Xe bồn cấp lẽ xăng dầu lưu động thông minh,thế hệ 4.0
Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tiên phong áp dụng bơm xăng dầu cấp lẽ trong thiết kế và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt cấp phép lưu hành đầu 2015 đến nay. Mọi chi tiết sản phẩm vui lòng gọi: 0949.90.96.98 (gặp CHÍNH) hoặc truy cập Website: www.xebonchoxangdau.vn

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tiên phong áp dụng bơm xăng dầu cấp lẽ trong thiết kế và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt cấp phép lưu hành đầu 2014 đến nay. Hiện tại công ty chúng tôi là đại lý uy tín tin dùng của hệ thống tập đoàn xăng dầu Petimex Đồng Tháp, Dương Đông Petro, Xăng dầu Thành Công và 1 số công ty thành viên khác trong hiệp hội xăng dầu Việt Nam.

--Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm sự thấu hiểu và phong cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng 5S. 

 

Sau nhiều năm nghiêm cứu và đi khảo sát thực tế cho thất hầu hết 95% đến 99% xe bồn cấp lẽ xăng dầu không đáp ứng được nhiều yếu tố cốt lỗi như tính chính xác, an toàn, tuổi thọ, phụ tùng thay thế và cuối cùng là chế độ bảo hành bảo dưỡng tận nơi.

- Hôm nay, Chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn thấy những khuyết điểm mà bơm cấp lẽ xăng dầu lưu động mà chúng ta đang sử dụng.

--Nhược điểm:

---Sử dụng bình ắc-quy hay còn gọi là sử dụng điện 1 chiều 12v hoặc 24v trực tiếp đấu vào ắc-quy xe tải, nhiều khách hàng thấy độ tiện lợi nhưng không thấy được chiều sâu của vấn đề ở đây là điện ắc-quy 12v hoặc 24v không có thời gian sử dụng lâu, motor bơm không đủ điện áp sử dụng sẽ bơm sai số lớn cực kỳ khinh khủng. Vd thật nhất mà chúng tôi đã từng tâm sự chăm sóc khách hàng qua 1 tuần sử dụng khách báo tổng số lít khách bơm bán cho người tiều dùng là hơn 8000 (lít) xăng dầu  nhưng xe bồn của khách chỉ chở được 6000 (lít) xăng dầu. Vậy thì câu hỏi lớn nhất ngay lúc này là hơn 2000 (lít) xăng dầu được đo bởi đồng hồ ở đâu ra, tỷ lệ sai số lên đến 1/3 tổng số hàng số chuyên chở.

---An toàn: đường dây điện Bơm cấp lẽ xăng dầu sử dụng ắc-quy 12v hoặc 24v không đáp ứng được yếu tố ổn định, nhiệt tỏa ra từ dây dẫn và motor bơm xăng dầu lưu động rất lớn. Chỉ sau vài tuần sử dụng thì chắc chắn với các bạn là phải thay toàn bộ hệ thống dây dẫn điện mới. Đây là tình trạng chung của tất cả bơm xăng dầu sử dụng điện ắc-quy. Motor bơm cấp lẽ xăng dầu loại này không có chức năng chống cháy nổ, vd như khi có sự cố về rò điện – chập điện motor vẫn hoạt động bình thường. Nguy cơ cháy nổ khi sử dụng loại bơm này là rất cao, thiệt hại về tài sản dùng là rất lớn chưa kể còn có thể nguy hại đến tính mạng người vận hành xe,...vv

---Tuổi thọ: như những nhược điểm ở trên thì chắc chắc với các bạn và quý khách hàng sẽ không sử dụng được bơm loại này nên bỏ ý định sử dụng loại bơm cấp lẽ xăng dầu dạng sử dụng bằng bình ắc-quy 12v hoặc 24v nhé.

---Phụ tùng thay thế: Tất cả những loại bơm cấp lẽ xăng dầu sử dụng điện ắc-quy 12v hoặc 24v đều được nhập khẩu thành phẩm từ Trung Quốc, Ý, Mỹ, ...vv và chưa có đại lý phân phối chính thức nào cả, chỉ có 1 số đơn vị nhập khẩu nhỏ lẽ nguyên kiện thành phẩm. Vậy tức là khi có vấn đề hư hỏng xảy ra thì chúng ta sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ đề mua thiết bị tương tự mới về lắp lại vì bơm xăng dầu loại này không nhập linh kiện rời.

---Chế độ bảo hành & bảo dưỡng: của bơm này rất khó khăn do người bán chưa được đào tạo chuyên về sản phẩm do Việt Nam chưa có đại lý chính thức, thời gian sửa chữa thay mới tốn thời gian lâu, gây chậm trễ tiến độ hàng hóa chuyên chở cho người tiêu dùng lớn.

---Tính thương mại: 100% bơm xăng dầu lưu động sử dụng điện ắc-quy 12v hoặc 24v đều không có tính thương mại mua bán. Do tất cả những loại bơm này chỉ sử dụng cấp lẽ xăng dầu nội bộ, không được cấp giấy phép kinh doanh thương mại. Chúng ta có thể xem trong sách hướng dẫn sử dụng bơm hoặc có thể thấy tem dán ở thân bơm.

.........

Sau nhiều năm nguyên cứu chúng tôi đã tạo ra 1 sản phẩm bơm cấp lẽ xăng dầu cao cấp, khắc phục tất cả những nhược điểm mà bơm xăng dầu sử dụng ắc-quy không làm được, phát triển thêm công nghệ 4.0 (Công nghệ trí tuệ nhân tạo) là sự phối hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản cho phép người dùng biết chính xác định vị quãng đường xe chạy - dừng -  đỗ, chống trộm, báo cáo số lượng xăng dầu bơm ra qua tin nhắn điện thoại chủ xe, in hóa đơn bán hàng trực tiếp cho khách hàng...

---Bảo hành & bảo dưỡng: 1 năm không giới hạn số kilomet, trong thời gian bảo hành bảo dưỡng sẽ được bảo hành tận nơi.

Với phương châm làm việc ‘Cho đi những điều khách cần – Nhận điều khách muốn – Uy tín tạo thương hiệu’.

Rất hân hạnh được lắng nghe tâm tư của khác hàng qua đó đưa ra những giải pháp hữu hiệu để hoàn thiện hơn.

Trân trọng.

Bài viết liên quan.

- Phân phối độc quyền xe bồn xăng dầu có bơm lưu động thế hệ 4.0

- Một số biểu hiện sự cố ở bơm xăng dầu

- Kinh nghiệm khi lựa chọn xe bồn chở xăng dầu

 

icon

Lượt xem: 5768

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu