0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Tin tức

XE BỒN HINO 6 KHỐI - CÔNG TY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

Danh mục xe
XE BỒN HINO 6 KHỐI - CÔNG TY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG
Xe tải HINO XZU342L-HKMTKD3 được nhập khẩu từ Indonesia nguyên chiếc, chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, bảo hành dài lâu. Vui lòng gọi: 0949.90.96.98 – Mr Chính hoặc Www.xebonchoxangdau.vn

Xe bồn HINO 6 khối 2018 được nâng cấp từ Xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 6 khối 2017, Xe có thiết kế ngoại thất và cabin vẫn y như nhau về bề ngoài.

Kiểu dáng ngoại thất: Thoáng nhìn bề ngoài ta có thể nhầm lẫn xe bồn HINO XZU342L-HKMTKD3 là xe tải Hino 1,9 tấn bởi vẻ bề ngoài quá gọn, sắt xi ngắn. Đây là ưu điểm nổi bật của Hino 300 chở xăng dầu bởi tính linh hoạt khi vận hành bởi xe có thể hoạt động ở hầu hết mọi địa hình và khổ đường nhỏ như đường bê-tông nông thôn. Nên xe được khách hàng sử dụng nhiều ở khu vực phía nam như vùng Đông Nam Bộ, duyên hải Nam Trung Bộ và đặc biệt là miền Tây Nam Bộ.

Đầu Cabin:  xe bồn 6 khối HINO được thiết kế hình bầu khí động học giúp giảm sức cản không khí , tiết kiệm nhiên liệu và có gốc quan sát rộng tốt đa. Trang bị thêm 4 kính chiếu hậu cỡ lớn dạng lồi, cho tầm nhìn rộng không bị nhèo như xe tải hãng khác, hình ảnh sắt nét chân thật, người lái yên tâm hơn khi lùi xe.

Nội thất: Xe bồn hino 6 khối rất đơn giản nhưng lại đầy đủ mọi tiện nghi, từ Radio USB – Jack 3,5mm đến khoang chứa đồ,vv… Xe hino 6 khối chở xăng không có máy lạnh theo xe mà về Việt Nam mới được thêm máy lạnh tùy chọn theo nhu cầu khách hàng. Bên trong cabin nhìn từ xa thì nhỏ nhưng khi ngồi lên thì rất thoải mái, kể cả người ngoài cao trên 1,8m vẫn thoải mái, điều này có được là do sự bố trí chi tiết nội thất hợp lý và mỹ quan của đội ngũ kỹ sư tâm huyết của Hino Motor.

Động cơ: Xe Hino Bồn 6 khối XZU342L-HKMTKD3 trang bị động cơ  N04C-VC có dung tích động cơ 4 lít mạnh mẽ, điểm đặc biệt của động cơ loại này có tiếng nổ khi vận hành nhỏ, người ngồi trong cabin không cảm thấy đau đầu khi vận hành xe lâu như thế hệ động cơ WU04D của xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 . Ngoài ra, xe Hino XZU342L bồn 6 khối còn được trang bị cách âm, cách nhiệt từ động cơ tiêu chuẩn Hino Motor do nhà máy tặng, thế hệ Xe bồn Hino WU342L thì chưa có. Đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu của xe bồn Hino 6 khối XZU342L  là 10 lít/100km khi có tải, còn Hino WU342L là 12 lít/km, Xe hino 6 khối bồn vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số và cầu xe bồn Hino XZU342L 6 khối được sản xuất bởi Hino Nhật Bản nhập khẩu qua Hino Manufacturing Indonesia lắp ráp. Hộp số xe1 số lùi, 5 cấp có tỷ số truyền lớn, momen xoắn cao. Ngoài ra, cầu xe có tỷ số cầu lớn giúp xe vượt mọi địa hình một cách êm ái nhất.

Sắt-xi xe bồn 6 khối Hino XZU342L thoáng nhìn thì cũng giống như bao hãng xe khác từ Nhật Bản, như có nhiều lỗ thoát khí giải nhiệt chống vặn sắt-xi, đặc biệt sắt-xe xe bồn Hino 6 khối XZU342L có độ đàn hồi rất tốt, dễ dàng uốn lượn theo bề mặt đường, giúp xe bồn chở xăng dầu của bạn luôn luôn được cân bằng, cùng với hệ thống treo phụ thuộc có nhiều lá nhíp có đường kính rộng tích hợp phuộc giảm chấn giảm sốc, bạn xẽ luôn trong trạng thái thoải mái nhất khi vận hành xe.

Phần bồn chở xăng dầu: được đóng bằng thép Nippon Nhật Bản dày 4 ly, bồn xăng  dầu đóng bang thép Nippon có chất lượng tốt, độ đàn hồi cao và đặc biệt khả năng chịu an mòn cực tốt, nhất là khi chở xăng dầu có chứa cồn công nghiệp như xăng E5,E10,..vv .

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Quốc Trinh, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Showroom & Xưởng dịch vụ: Số 131, QL1A, ấp Chánh, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
  • Điện thoại: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 – (gặp Chính)
  • Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com

Website: www.xebonchoxangdau.vnwww.sieuthixechuyendung.com

icon

Lượt xem: 2154

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu