0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Tin tức

Xe đông lạnh - Cty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang

Danh mục xe
Xe đông lạnh - Cty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang
Tất cả các xe tải thùng đông lạnh được sản xuất tại Cty xe chuyên dùng An Khang đều chuẩn công nghệ Châu Âu đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 . Chi tiết liên hệ: 0949 90 96 90 hoặc truy cập web: www.xechuyendungankhang.com

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển kéo theo mức sống của con người ngày càng tăng cao, từ đó tiêu chuẩn về chất lượng thực phẩm cũng tăng theo, nhất là phải thực phẩm tươi sống nên những xe đông lạnh của Công ty tnhh xe chuyên dùng An Khang (AKS) sản xuất ra không chỉ đáp ứng điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi sống mà còn tiết kiệm nhiên liệu lên đến 15% tổng lượng nhiên liệu tiêu hao vào 1 chuyến vận chuyển. Để làm được điều này đòi hỏi công nghệ sản xuất thùng đông lạnh của Xe chuyên dùng An Khang phải có điểm khác biệt so với công nghệ truyền thống trong nước. Từ những suy nghĩ đó chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp mới đó là tự động hóa các khâu chế tạo đúc các tấm banner cách nhiệt thành bên từ comopsite tươi phun trực tiếp bằng Robot tự động 100% giúp tỷ lệ chính xác và độ đồng nhất về chất lượng khi sản phẩm đầu đến sản phẩm cuối đều là như nhau. Tất cả các xe tải thùng đông lạnh được sản xuất tại Cty xe chuyên dùng An Khang đều chuẩn công nghệ Châu Âu đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 . Do đó nh Công ty xe chuyên dùng An Khang có thể xuất khẩu thùng đông lạnh sang các thị trường khó tính như Pháp và Úc đây là một trong những tiêu chí đánh giá năng lực và niềm tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đóng mới thùng đông lạnh.

Đăng ký ISO 9001: 2008 được chứng nhận bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Anh (BSI) vào năm 2011 (PACIFIC ISOTHERMS Ltd)
Đăng ký nhãn hiệu thương mại được chứng nhận bởi Văn phòng quốc gia về SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM năm 2008 (PACIFIC ISOTHERMS Ltd).
Giấy COP do CỤC ĐĂNG KIỂM VN và BỘ GTVT VN cấp chứng nhận đánh giá nhà xưởng và năng lực thiết kế sản xuất xe đông lạnh, xe thùng composite (thùng bảo ôn, thùng kín composite, thùng bán hàng lưu động, ...), các sản phẩm từ banner composite (thùng đựng kem, tủ lạnh,..).
GIẤY CHỨNG NHẬN PHÊ DUYỆT LOẠI Ô tô, được CỤC ĐĂNG KIỂM VIỆT NAM phê duyệt

Xe tải đông lạnh thương hiệu Chuyên dùng An Khang đem được trình sở Tài Nguyên và Môi Trường xin cấp giấy chứng nhận bảo vệ môi trường do giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu từ đó sẽ giảm lượng khí thải ra môi trường xung quanh.

Về cơ bản, xe đông lạnh của AKS cấu tạo chất liệu giống nhau nhưng công nghệ chế tạo, chất lượng và độ bền lại khác nhau mà khó có thể phân biệt bằng mắt thường. Điểm khác biệt là có logo nhận dạng thương hiệu AKS và máy lạnh Hwasung của Hàn Quốc và máy lạnh Thermo của Mỹ nhập khẩu mới 100% là dạng dọc theo xe sẽ có công suất vừa hoặc nhỏ do thùng có khả năng giữ nhiệt đáng kinh ngạc, nên việc phải gắn máy lạnh công suất lớn là điều lãng phí và không cần thiết. Ở nước ta hiện nay, khách hàng đang cực kỳ ưa chuộng hai dòng máy lạnh nhập khẩu, với chất lượng vượt trội và nhiều tính năng nổi bật nên 2 loại máy lạnh này đang chiếm thị phần lớn và được khách hàng đánh giá rất cao. Nhiệt độ của xe đông lạnh có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với các mặt hàng chuyên chở như các loại thủy hải sản, nông sản, kem,... Phần thùng xe đông lạnh thường được đóng rất chắc chắn bằng chất liệu composite với độ bền bỉ cao, cho khả năng giữ nhiệt, cũng như cách nhiệt tốt, không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết, khí hậu bên ngoài. Và người lái (tài xế) có thể kiểm soát nhiệt độ bên tron thùng đông lạnh dễ dàng do có đồng hồ nhiệt độ trang bị sẵn trong cabin ngay phần toplo xe để người lái có thể dễ dàng thấy và thao tác nhất.

Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều thương hiệu xe đông lạnh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu, quý khách có thể tham khảo thêm về hãng xe như xe đông lạnh Hyundai, xe đông lại Hino, xe đông lạnh Fuso, xe đông lạnh Isuzu, Xe đông lạnh jac, xe đông lạnh thaco foton ollin… Bên cạnh đó, các hãng xe cũng sản xuất nhiều dòng với đa dạng mẫu mã, tải trọng nhằm phục vụ mọi nhu cầu cho khách hàng. Tùy theo mặt hàng và khối lượng hàng hóa chuyên chở mà có thể lựa chọn xe đông lạnh với tải trọng thấp như 1 tấn, xe đông lạnh 1.5 tấn, xe đông lạnh 2 tấn, xe đông lạnh 2.5 tấn, hoặc những dòng xe đông lạnh có tải trọng lớn hơn như là xe đông lạnh 4 tấn 5 tấn 6 tấn 8 tấn, xe đông lạnh 13 tấn 15 tấn 18 tấn, xe đông lạnh 20 tấn,…vv

Giá xe đông lạnh của Cty An Khang được phân phối với giá vô cùng hợp lý, tuy có cao hơn một chút nhưng với những chức năng riêng biệt của nó thì rất xứng đáng để đầu tư, chắc chắn nó sẽ mang đến những lợi ích vô cùng to lớn. Đừng quên tham khảo bảng giá xe đông lạnh được cập nhật thường xuyên trên website: www.xechuyendungankhang.com  của Xe chuyên dùng An Khang nhé.

 

 

icon

Lượt xem: 1859

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu