0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Tin tức

XU HƯỚNG SỬ DỤNG BỒN NHÔM PHÁT TRIỂN MẠNH

XU HƯỚNG SỬ DỤNG BỒN NHÔM PHÁT TRIỂN MẠNH
Cùng là bồn nhôm CHẤT LƯỢNG NHƯ NHAU nhưng sao giá xe bồn nhôm AKS phân phối lại rẻ hơn hoặc lại chênh lệch nhau đến hơn 10%. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số đường dây nóng (AKS) Hotline: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (gặp CHÍNH) hoặc truy cập Website: www.xebonchoxangdau.vn để biết thêm chi tiết.

Cùng là bồn nhôm CHẤT LƯỢNG NHƯ NHAU nhưng sao giá xe bồn nhôm AKS phân phối lại rẻ hơn hoặc lại chênh lệch nhau đến hơn 10%. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số đường dây nóng (AKS)

Hotline: 0949.90.96.98 – 0903.556.740 (gặp CHÍNH) hoặc truy cập Website: www.xebonchoxangdau.vn để biết thêm chi tiết.

 

Hình 1: 1 góc nhỏ khu vực sản xuất bồn nhôm chở xăng dầu

Ngày nay việc sử dụng việc sử dụng vật liệu bằng nhômhợp kim nhôm ngày càng phổ biến, nhất là những ngành liên quan đến Giao thông vận tải nói chung và chế tạo lắp ráp xe, thiết bị giao thông bằng hợp kim nhôm giúp tăng khả năng vận tải và kinh tế hơn so với vật liệu bằng sắt-thép truyền thống. Nhận thấy được tiềm năng lớn của hợp kim nhôm nên Công Ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang (viết tắt là AKS) đã nghiên cứu chế tạo thử nghiệm thực tế trên nền xe bồn nhôm của hãng Hino series 300 số loại WU342L – 130Hp lần đầu tiên vào năm 2015 đến nay qua nhiều học hỏi kinh nghiệm từ những nước có nền công nghiệp ô tô sử dụng hợp kim nhôm như Mỹ và Hàn Quốc, Cty Xe Chuyên Dùng An Khang đã cải tiến theo đúng chuẩn của quốc tế trong việc sản xuất xe bồn hợp kim nhôm chở nhiên liệu như chở xăng dầu, chở dầu thực vật, chở nước sạch, chở nước mắm, chở xăng máy bay, chở mật mía, chở bia tươi,..vv. Tương lai không xa, chúng tôi (AKS) sẽ nghiêm cứu ứng dụng của hợp kim nhôm trên xe chuyên dùng khác như xe chở rác, xe môi trường, xe ben tự đổ, xe cẩu 100% bằng hợp kim nhôm.

Xe bồn được đóng bằng hợp kim nhôm có rất nhiều ưu điểm mà trước giờ chúng ta cũng nghĩ đến như tiết kiệm chi phí đầu tư và tăng khả năng vận tải lên đến 20% (Đồng nghĩa với việc sẽ giảm 20% khối lượng toàn bộ xe sẽ giảm được mức tiêu hao nhiên liệu khi xe bồn nhôm chạy ở chế đệ không tải).

Việc sử dụng bồn thép đã đi sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt Nam, nếu muốn thay đổi thì không phải một sớm 1 chiều mà làm được như (chạy có bền không, thay đổi sang bồn nhôm có tốt không, bồn sắt còn xé nói gì đến bồn nhôm, nơi bảo hành, phụ tùng thay thế giá cao,..vv) nhưng sau đây AKS sẽ chỉ ra rất nhiều ưu điểm mà bạn phải suy nghĩ đến.

Sau đây, chúng tôi (AKS) sẽ đưa ra một số ưu điểm và phép tính đơn giản nhé.

ƯU ĐIỂM.

  1. Gía thành đầu tư: Nếu bạn tính chi phí đầu tư ban đầu thì xe bồn xitec nhôm sẽ cao hơn 10% giá thành nhưng nếu bạn tính đường dài 5-15 năm thì xe bồn nhôm sẽ tiết kiệm hơn cho bạn như về chi phí sửa chữa, độ hao mòn của xitec hợp kim nhôm bằng khôm do xitec nhôm không bị rỉ-sét như xe bồn sắt truyền thống.
  2. Khối lượng chuyên chở hàng hóa tăng 20% đây là con số ấn tượng do khối lượng riêng của bồn nhôm nhẹ hơn nhiều so với bồn sắt CT3 hay SS400. Qua đó, lợi nhuận của xe chở xăng dầu bồn nhôm cũng sẽ tăng 20% với xe bồn-xitec truyền thống.
  3. Mức tiêu hao nhiên liệu của cả 2 xe khi ở chế độ không tải khác nhau (Hiểu nôm na là xe không chở hàng hóa cụ thể hơn là không vận tải xăng dầu). Ví dụ như: Xe bồn nhôm chở được thêm 20% tức là khi không chở hàng xe bồn hợp kim nhôm sẽ nhẹ hơn 20% so với xe xitec sắt.
  4. Xác xe nhẹ hơn 20% tức là mức độ hao mòn của xe cũng sẽ giảm từ 15%-25%. Như lốp ô tô chạy được lâu hơn, máy nhẹ hơn, giảm ô nhiễm môi trường hơn...vv.

PHÉP TÍNH. Thể tích chuyên chở tăng 20% thì ta sẽ lấy vd cụ thể là xe bồn nhôm Hyundai HD320 chở được 24 khối. Còn xe bồn thép Hyundai HD320 chở được 21 khối.

Hoa hồng 1 lít xăng dầu là 1,700 ngàn đồng. Xe bồn nhôm chở hơn xe bồn sắt 3.000 (lít). Mỗi tháng mình chạy trung bình 20 chuyến.
--Chở thêm 3 khối thì ta có: 1.700 x 3.000 (lít) = 5.100.000 VNĐ
--Số chuyến xe chạy: 1 tháng 20 chuyến thì tính ra 1 năm sẽ được : 20 x 12 = 240 chuyến. Tuổi thọ xe bồn xăng dầu sẽ có 25 năm: 240 chuyến x 25 năm = 6000 chuyến
--Tổng cộng: 5.100.000 VNĐ x 6000 chuyến = 30.600.000.000 VNĐ/Chiếc. (Ba mươi tỷ sáu trăm triệu đồng chẵn)

--Tổng số xe bao nhiêu thì mình cứ nhân lên
--Chưa tính lợi hao mòn,chí phí xăng dầu, phí cầu đường và chi phí nhân công lao động của xe qua.
- Khi bạn có nhu cầu kham khảo và lựa chọn xe bồn nhôm hay xe bồn thép Nippon Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. BỞI HƠN AI HẾT CHÚNG TÔI HIỂU ĐIỀU BẠN CẦN NHẤT....

BÀI VIẾT LIÊN QUAN.

  1. Xe bồn nhôm 10m3 Hyundai EX8 GTL
  2. Xe bồn nhôm 7m3 Hino 300 XZU342L
  3. Xe bồn nhôm 12m3 Isuzu FVR34LE4
  4. Xe bồn nhôm 20m3 Hino FM8JN7A
  5. Xe bồn nhôm 21m3 Hino FL8JT7A (Sắp ra mắt trong tháng 10/2020)
  6. Xe bồn nhôm 21m3 Daewoo HU6AA
  7. Xe bồn nhôm 24m3 THACO AUMAN EST 300
  8. Xe bồn nhôm 24m3 HYUNDAI HD320

 

MỌI THÔNG TIN VỀ BỒN NHÔM HAY NÓI CHÍNH XÁC HƠN LÀ BỒN HỢP KIM NHÔM VUI LÒNG GỌI.

 

 

icon

Lượt xem: 2332

Các tin liên quan

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu