Xe phun tưới nhũ tương nhựa đường 5 khối Hyundai hay còn gọi là xe Hyundai 110SP tưới nhựa đường, xe Hyundai Mighty rải nhựa đường, xe Hyundai phun nhựa đường,..vv đều là một loại xe và được Công Ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang đóng mới trên nền xe tải Hyundai 7 tấn New Mighty 2017 của Hyundai Thành Công, dung tích bồn chứa nhựa đường là 5 khối 5m3 và cơ cấu tưới nhựa ở phía sau xe.
· Xe Ô tô rải nhựa đường đóng trên xe Hyundai (Thông số kỹ thuật chi tiết tệp đính kèm)
· Xe mới 100%
· Tải trọng tham gia giao thông dự kiến: 5000 Kg
· Dung tích bồn 5m3
· Xe đã bao gồm thiết bị chuyên dùng và thiết bị tưới cầm tay kéo dài theo yêu cầu của khách hàng
Cty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị chuyên sản xuất các dòng sản phẩm xe phun tưới nhũ tương,phun rải nhựa đường theo nhu cầu khách hàng đúng tiêu chuẩn ngành và tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam với các tính năng:
Hệ thống thủy lực bơm van: được Công Ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang trực tiếp nhập khẩu từ châu âu đáng tin cậy, an toàn tạo tiếng ồn thấp Sử dụng công nghệ bơm bánh răng kết hợp với khí nén. Tùy theo từng mục đích chuyên dùng để sử dụng công nghệ phù hợp.
Hệ thông phun:Van phun hình quạt hiện đại, với các vệt phun liền nhau không chồng chéo Có thể điều chỉnh tỉ lệ phụn theo yêu cầu đảm bảo hiệu quả cao ngay cả với lượng phun nhỏ với hệ thống phun xen kẽ 3 lớp. Hệ thống phun nhựa phía sau có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng khí nén. Đèn chiếu phía sau, thuận tiện việc vận hành vào ban đêm. Ống tưới nhựa đường kích thước 6m/42 gắn đầu phun có thể điều chỉnh.
Hệ thống điều khiển: Bộ điều khiển giàn phun trực tiếp trên buồng lái an toàn tiện lợi nhanh chóng.Bao gồm Hệ thống điều khiển tích hợp đồng hồ hiển thị nhiệt độ nhựa đường hiển thị vận tốc vòng quay của bơm nhựa đường theo yêu cầu
Xitec chứa nhựa đường: xe phun nhựa đường Hyundai New Mighty có cấu tạo 3 lớp cách nhiệt lớp ngoài bằng inox dày, bên trong là thép tấm chịu nhiệt SS400 nhập khẩu có độ dày 5mm, ở giữa là lớp bảo ôn nóng là sợi bông thủy tinh cách nhiệt có độ dày 100mm, Lớp bảo ôn này sẽ giữ cho nhiệt độ của nhựa đường nóng không giảm xuống thấp hơn nhiệt độ cho phép (120oC) trong thời gian vận chuyển nhất định. Trong trường hợp nhiệt độ của nhựa đường hạ xuống thấp hơn nhiệt độ cho phép, hệ thống gia nhiệt trên xi téc sẽ được vận hành để cung cấp nhiệt lượng hâm nóng nhựa đường từ nhiệt độ ban đầu (thường là 120oC) lên nhiệt độ quy định (140 – 150)oC. Để nhiên liệu (ở đây là nhựa đường lỏng) được phun ra tơi đều hơn không gây ghẹt đầu phun, tiết kiệm nhựa đường hơn và tiết kiệm được thời gian hơn.
Đầu đốt: Xe được trang bị hệ thống gia nhiệt tự động từ hãng Riello của Italya, đầu dạng côn điều chỉnh xoay, gập theo ý muốn điều chỉnh bề rộng phun từ 0-6m. Công suất làm nóng tối đa: dầu diesel 40kg/h hoặc 40W kcal. Tốc độ làm nóng nhựa đường > 80℃/h.
Hệ thống bơm van nhựa đường: được nhập khẩu nguyên chuyết là loại chuyên dụng, đạt công suất 800l/phút, có thể điều chỉnh tốc độ vòng quay thông qua van thủy lực trong khoảng 25 đến 650 vòng/phút. Giúp đảm bảo àn toàn cho đường ống, đảm bảo sản lượng phun theo yêu cầu.
Hệ thống dẫn động: hệt hống được dẫn động truyền lực trực tiếp từ hộp số qua bộ phận PTO (Bộ trích công suất) qua trục các-đăng đến bơm thủy lưc. Với chức năng tự bảo vệ tránh quá tải qua bộ giảm tốc trong lúc phun rải nhựa đường, làm tăng đồng nhất cho quá trình phun tưới của bơm giúp xe hoạt động bền bỉ, rễ ràng sửa chữa bảo dưỡng thay thế
Hệ thống nén khí áp lực cao: sử dụng máy phát điện honda hoặc qua hệ thống nén khí của xe hoặc Máy nén khí độc lập 0,25m3/min, giúp đảm bảo quá trình vận hành an toàn và vận hành thuận tiện.
Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng: với lợi thế là nhà sản xuất; am hiểu các sản phẩm do mình thiết kế, chế tạo sản xuất vì thế quá trình xử lý khi gặp sự cố trong thi công sẽ được đảm bảo về mặt tiến độ nhanh nhất
Nguyên lý hoạt động của xe phun rải nhựa đường
Hệ thống gia nhiệt
Một đường ống đốt làm bằng thép chịu nhiệt bố trí quanh khu vực bên trong xitéc, có nhiệm vụ truyền nhiệt cho nhựa đường; ống đốt được cố định trên các vách chắn sóng nhờ các đai kẹp. Đầu đốt bố trí ở mặt đầu xitéc, có nhiệm vụ hoà trộn dầu ở dạng sương mù, nén ở áp suất cao, kích hoạt cháy bởi tia lửa điện trong đầu đốt sẽ đẩy hỗn hợp cháy vào trong ông đốt, khí cháy đẩy hơi nóng đi hết đường ống và ra ngoài qua ống khói. Nhiệt độ trong ống đốt sẽ truyền vào nhựa đường làm tăng nhiệt độ nhựa đường trong xi téc . Sử dụng đầu đốt Riello G10 (bao gồm bơm dầu, đầu đốt được điều khiển bởi hệ thống điện điều khiển). Các đường ống dẫn khí nén trích từ đường ống dẫn khí nén của hệ thống xả nhựa đường và các van khoá.
Hệ thống xả nhựa đường
Nhựa đường được xả bằng 2 phương pháp là sử dụng hệ thống khí nén hoặc sử dụng bơm 2 chiều
Cụm máy nén khí lắp đặt phía trước xi téc. Máy nén khí được dẫn động bằng bộ truyền đai, công suất được trích ra từ động cơ riêng của hệ thống phun – xả nhựa đường. – Các đường ống dẫn khí nén từ máy nén khí đến các van xả khí của hệ thống xả và gia nhiệt nhựa đường. (Các van xả nhựa đường, van khí nén, van an toàn và đồng hồ báo áp suất không khí trên mặt thoáng bên trong xitéc). – Cửa xả nhựa đưòng có kích thước φ60 bố trí phía dưới, đằng sau xitéc. Quá trình phun nhựa đường được thực hiện nhờ sự chênh áp giữa áp suất không khí trên mặt thoáng của nhựa đường trong xitéc và áp suất môi trường bên ngoài xitéc.
Hệ thống bơm 2 chiều gồm có các bộ phận sau
Cụm motor thủy lực bơm 2 chiều đặt trên sàn công tác phía sau, bơm 2 chiều được dẫn động bằng motor thủy lực. Bơm thủy lực. Các đường ống dẫn nhựa đường và hệ thống khóa 1 chiều trên đường ống. Nhựa đường được hút ra ngoài bằng bơm 2 chiều
Nhãn hiệu :
|
HYUNDAI MIGHTY 110S
|
Số điện thoại :
|
0949 90 96 98 – 0903 556 740 gặp CHÍNH
|
Website :
|
www.xebonchoxangdau.vn
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô rải nhựa đường
|
Xuất xứ :
|
Hàn Quốc và Việt Nam
|
Thông số chung:
|
|
Trọng lượng bản thân :
|
5665
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
2100
|
kG
|
- Cầu sau :
|
3565
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
5040
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
3
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
10900
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
6845 x 2200 x 3100
|
mm
|
Kích thước bao xi téc :
|
--- x --- x ---/---
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
3755
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
1650/1520
|
mm
|
Số trục :
|
2
|
|
Công thức bánh xe :
|
4 x 2
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ :
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
D4DB
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
3907 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
|
96 kW/ 2900 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/04/---/---/---
|
Lốp trước / sau:
|
8.25 - 16 /8.25 - 16
|
Hệ thống phanh :
|
|
Phanh trước sau /Dẫn động :
|
Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|