0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Dịch vụDịch vụ

GIA CÔNG XE TẢI NĂM 2018 - CTY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

Danh mục xe
GIA CÔNG XE TẢI NĂM 2018 - CTY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG
Lời đầu tiên, thay mặt Cty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin kính chào quý khách. Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng tự hào là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Long An.

Lời đầu tiên, thay mặt Cty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin kính chào quý khách.

Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng  tự hào là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Long An.

Công ty cổ phần Sài Gòn Chuyên Dùng - đơn vị cung ứng xe chuyên dùng uy tín miền Nam.

Xe bon cho xang,CTY CP Sài Gòn Chuyên Dùng, Công ty Cổ phần sài gòn chuyên dùng, Sài Gòn Chuyên Dùng

- Chúng tôi hiểu rõ mỗi hành trình bạn đi qua là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống. Vì thế, Xe Chuyên Dùng Việt cam kết tạo nên những sản phẩm chất lượng cao: Xe Tải thùng, Xe Ben, Xe Bồn Xitex, Xe tải gắn cẩu, Xe môi trường, Xe Chuyên Dùng. Của các thương hiệu xe nổi tiếng như Xe tải Hino, Xe tải Hyundai, Xe tải ISUZU, Xe tải Daewoo, cùng nhiều thương hiệu xe tải chuyên dùng khác như Kia,, TMT Dongfeng, Suzuki, Jac, Chenglong, Faw, Camc, Howo, Fuso…


- Công ty cổ phần sài gòn chuyên dùng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm xe, gia công thùng và thiết bị chuyên dùng dành cho tất cả các dòng xe tải có tại Việt Nam như: HINO, HYUNDAI, ISUZU, MITSUBISHI, FUSO, DAEWOO, DONGFENG, TMT, CHENGLONG, TRƯỜNG HẢI AUTO.....vv 

+ Xe tải mui bạt, thùng kín, bảo ôn, đông lạnh
+ Xe bồn - xitec chở dung môi, hóa chất như: xăng dầu, nước, dầu thực vật, mủ cao su, thức ăn gia súc, nhựa đường, ...vv
+ Xe tải gắn cẩu UNIC, SOSAN, DINEX, ATOM, TODANO trên tất cả các loại xe tải theo nhu cầu khách hàng.
+ Xe chở gia súc, gia cầm phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển.
+ Xe tải tự đổ (Xe ben) từ 500Kg - 20 tấn.
+ Xe ép rác, chở rác, cuốn rác.
+ Xe chuyên dùng khác như: Xe hút bùn, xe phun nước rửa đường, xe trộn bê-tông, xe chở chất thải, xe chữa cháy, .....vv

- Nhằm đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về trọng tải cho phép chở hàng, tổng trọng tải, kích thước chuẩn của thùng xe tải. Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng không ngừng lựa chọn các loại xe ô tô nhập khẩu, lắp ráp để phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Xe bon cho xang,CTY CP Sài Gòn Chuyên Dùng, Công ty Cổ phần sài gòn chuyên dùng, Sài Gòn Chuyên Dùng

- Ngoài ra để đáp ứng tiến độ cung cấp thùng xe tải cho khách hàng, hiện nay Công ty Chuyên Dùng Sài Gòn có xưởng sản xuất các loại thùng theo yêu càu của khách hàng: thùng mui bạt, thùng kín, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng chở gia cầm, xe lắp cẩu, xe bồn xitec các loại,...

- Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm nhập khẩu hoặc xe tải lắp ráp, Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng còn có dịch vụ mua xe trả góp với lãi suất thấp thời hạn vay lên đến 7 năm, tư vấn mua xe tải miễn phí khi khách hàng có nhu cầu, cung cấp bảng giá để khách hàng có thể tham khảo xe hợp với tài chính của khách hàng.

- Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, có trình độ, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh bán xe tải : Uy tín – Chất lượng – Bền Vững cùng với tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là đa dạng hóa sản phẩm, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng đẹp nhất để đem lại sự lựa chọn Thuận lợi nhất – Tiết kiệm thời gian nhất cho Quý khách.

- Để bạn an tâm chinh phục mọi nẻo đường, lăn bánh trên mọi hành trình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm xe tải, xe chuyên dụng thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của quý vị . 

Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy liên lạc với Sài Gòn Chuyên Dùng để có được giá cạnh tranh, chúng tôi luôn đảm bảo tất cả các dịch vụ đều tốt đẹp đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết luôn mang lại những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

 

icon

Lượt xem: 3265

Các tin liên quan
  • LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BƠM CẤP LẺ XĂNG DẦU LƯU ĐỘNG

    Thiết kế - gia công lắp đặt hệ thống cấp lẻ xăng dầu trên xe bồn là bước tiến mới, không chỉ đơn giản là vận chuyển xăng dầu mà còn như đại lý cung cấp xăng dầu lưu động linh hoạt hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều. Liên hệ : 0949.90.96.98 để được hỗ trợ đầy đủ nhất

  • THAO TÁC VẬN HÀNH HT NẠP VÀ XẢ XĂNG DẦU CHO XE BỒN

    Hướng dẫn các bước quan trọng khi thao tác vận hành xe bồn chở xăng dầu đúng cách, hiệu quả - an toan nhất. Quy trình cấp xả xăng dầu qua bơm và không qua bơm... Vui lòng gọi Hotline: 0949.90.96.98 Để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

  • BIỂU HIỆN SỰ CỐ BƠM XĂNG DẦU I BẢO HÀNH BƠM XĂNG DẦU

    Bơm xăng dầu là một phần không thể thiếu trên xe bồn, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian bơm xả nhiên liệu. Vì vậy, nên thường xuyên kiểm tra định kỳ bơm để mang lại hiệu quả nhất.

  • XE TẢI ISUZU 2019 CÔNG NGHỆ BLUE POWER

    Tháng 4/2018, Isuzu Việt Nam gây bất ngờ khi trình làng các dòng xe tải hạng nhẹ - trung - nặng đã được nâng cấp và cải tiến với công nghệ Blue Power. Thế hệ xe tải mới này không chỉ tiên phong đáp ứng theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường mà còn tối ưu năng suất, giảm tiếng ồn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

  • LÝ DO KHIẾN XE BỒN NHÔM CHƯA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI

    Tại Việt Nam, bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm được sản xuất lần đầu tiên tại Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng vào năm 2015. Xe bồn hợp kim nhôm đầu tiên là xe tải Hino WU342L-NKMTJD3 chở 7 khối xăng dầu.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG tuyển dụng

    Công ty hoạt động trên lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm xe tải, xe chuyên dùng, xe khách, xe ô tô con, ..vv với thương hiệu xe ô tô tiên phong đầu tiên trên thị trường và gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hàng đầu.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu