Công Ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin giới thiệu Xe tải Hino XZU730L – Euro 4 là mẫu xe thiết kế xe chuyên dùng đặc biệt tích hợp 4 chức năng chuyên dùng trên nền xe tải Hino thuộc phân khúc series 300 – Model (số loại): XZU730 – Euro 4. Mẫu xe chuyên dùng này lấy ý tưởng từ nhu cầu chuyên chở thực tế của khách hàng và được tổng hợp lại bởi đội ngủ thiết kế kinh nghiệm tâm huyết của Công Ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng. Qua đó, tiết kiệm được ¾ chi phí đầu tư 4 chiếc chuyên dùng như xe chở xe, xe cứu hộ, xe cẩu, xe có tời kéo có giá cao do đây là xe chuyên dùng.
- Xe Hino XZU730 là mẫu xe tải series 300 cao cấp, là phân khúc tâm huyết của Hino Motor bởi tính tiện nghi người dùng từ chất lượng xe, thiết kế tối ưu, đến tiện ích cho người sử dụng,..vv. Xe được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá thực tế cao nhất sao thời gian chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng xe và có nguyện vọng mong muốn sử dụng tiếp mẫu xe tải Hino này và đáng mua hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.
-Xe tải Hino XZU730 có giá thành bình dân vừa túi tiền người tiêu dùng, trường hợp vay trả góp thì xe được hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị toàn bộ xe, thời gian vay theo nguyện vọng khách hàng hoặc từ 06 tháng đến 72 tháng (6 năm).
-Kích thước xe chở xe kéo xe Hino 3 tấn rộng rãi, thoải mái. Cabin 3 người ngồi, có điều hòa sẵn theo xe. Kích thước sàn trượt chở xe: dài 5,1m x rộng 2,06m x không giới hạn chiều cao, xe hoàn toàn có thể chở được xe khách 16 chỗ trở xuống. Kích thước tổng thể: 7,8m x 2,31m x 2,6m. Xe có tải trọng cho phép chở là 3,2 tấn, tổng trọng tải 8,5 tấn.
-Chức năng xe: xe có 4 chức năng nhưng chức năng tời kéo đi đôi với sàn trượt nên ta có thể chia làm 3 chức năng chính.
-
Xe cẩu Hino XZU730 3 tấn trang bị cẩu HYVA HB60E3 3 tấn 3 khúc được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ Ba Lan, thương hiệu cẩu uy tín nhất của Châu Âu, cẩu có sức nâng ở vị trí 2,45m – 2515 kg, ở vị trí 8,65m – 655 kg.
-
Sàn trượt có kích thước: dài 5,1m x rộng 2,06m x không giới hạn chiều cao, sàn được đóng bằng thép nhám dày chuyên dùng, có vị trí canh bánh. Phía sao xe còn trang bị 2 chân chống hỗ trợ nâng, trụ vững, chống xe trượt về phía trước khi có xe lên sàn trượt. Đồng thời còn có tời 5 tấn hỗ trợ phụ kéo xe lên xàn trượt đúng vị trí cần để canh bánh xe để trong quá trình vận chuyển xe hơi hoặc xe khách không bị trượt rơi khỏi xe.
-
Phía đuôi xe trang bị hệ thống kéo xe chuyên dùng tức là xe chở xe hơi Hino XZU730 3 tấn có thể cứu hộ 2 chiếc, chở 1 xe và kéo ở phía sau thêm 1 xe nữa.
-Tất cả hệ thống vận hành dùng trên xe đều được nhập khẩu mới 100% như xe tải Hino nhập khẩu CKD từ Nhật Bản, cẩu HYVA HB60E3 3 tấn 3 khúc nhập khẩu của Ba Lan, bộ trích công suất (PTO) của Hino Thái Lan, sàn trượt và bản vẽ thi công thiết kế do Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng được Cục đăng kiểm Việt Nam kiểm duyệt.
-Để biết thêm về sản phẩm vui lòng gọi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ.
Trân trọng.
Nhãn hiệu :
|
HINO XZU730L-HKFTL3 - KCX
|
Số điện thoại:
|
0949.90.96.98 – 0903.556.740 gặp Chính
|
Website :
|
www.xebonchoxangdau.vn
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô kéo, chở xe
|
Xuất xứ :
|
Nhật Bản, Ba Lan, Thái Lan, Việt Nam
|
Cơ sở sản xuất :
|
Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng
|
Địa chỉ :
|
QL1A, Ấp Chánh, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
|
Thông số chung:
|
|
Trọng lượng bản thân :
|
5235
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
3070
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
3
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
8500
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
7800 x 2310 x 2600
|
mm
|
Kích thước lòng thùng hàng:
|
5100 x 2060 x ---/---
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
4200
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
1655/1590
|
mm
|
Số trục :
|
2
|
|
Công thức bánh xe :
|
4 x 2
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ :
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
N04C-VB
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
4009 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
|
110 kW/ 2800 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/04/---/---/---
|
Lốp trước / sau:
|
7.50 - 16 /7.50 - 16
|
Hệ thống phanh :
|
|
Phanh trước sau /Dẫn động :
|
Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|