0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe bồn - XitecXe bồn chở cám

Sơ mi rơ mooc bồn chở cám thức ăn chăn nuôi 50 khối

Danh mục xe
Sơ mi rơ mooc bồn chở cám thức ăn chăn nuôi 50 khối
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm: SMRM 50K Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 210387
Hotline: 0949 90.96.98
Sơ mi rơ móc chuyên dùng chở cám mới 100% được sản xuất tại VN theo chuẩn yêu cầu của tập đoàn CP, mở cám tự động, xoay cần tự động, xả cám tự động. Liên hệ: 0949 90 96 98 mr Chính để được tư vấn

Sơ mi rơ móc bồn chở cám thức ăn chăn nuôi 50 khối

Sơ mi rơ móc hay còn gọi là Sơ mi rơ mooc là phương tiện vận chuyển hàng hóa đường bộ lớn nhất, bởi nó có kích thước lớn và khối lượng hàng hóa chở cũng lớn nhất.

Sơ mi rơ mooc xitec chở thức ăn chăn nuôi có cấu tạo như thế nào?

Có cấu tạo 2 phần chính là Sơ mi rơ mooc và bồn chứa cám thức ăn chăn nuôi

1.Sơ mi rơ mooc loại này đặc biệt bởi sẽ không có gù liên kết với thùng mà phần thùng chuyên dùng sẽ chung đà dọc, phần thân dính liền, các bộ phận khác vẫn như cũ.

2.Phần bồn chứa cám thức ăn chăn nuôi là từ dùng chung cho các loại thức ăn dùng cho chăn nuôi như cám gia súc, gia cầm, hải sản dưới dạng viên nén và cơ cấu vận hành bơm cám như cơ cấu bơm trục vít hay cơ cấu bơm thổi. Bồn chứa cám là tên gọi ở khu vực phía Nam, tên gọi trên giấy tờ sẽ là xitec chứa cám.

3.Cơ cấu truyền lực chính sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau như động cơ phụ, điện 3 pha, dùng PTO hộp số đầu kéo,...vv. Đó là các cách phổ thông giúp vận hành Rơ mooc chở cám thức ăn chăn nuôi.

Thông số kỹ thuật Sơ mi rơ mooc xitec chở thức ăn chăn nuôi

QUY CÁCH

 

THÔNG SỐ

Tiêu chuẩn thiết kế

 

QCVN 11:2015/BGTVT

Loại phương tiện

 

Sơ mi rơ mooc xitec chở thức ăn chăn nuôi

Nhãn hiệu

 

ASEAN

Mã loại

 

 

Khối lượng bản thân

kg

9380

Phân bố khối lượng lên các trục

kg

1850 / 2510 / 2510 / 2510

Khối lượng toàn bộ cho phép chở

Kg

28.520

Khối lượng toàn bộ trên các trục

Kg

14140 / 7920 / 7920 / 7920

Kích thước bao ngoài xitec

mm

13600 x 2500 x 3970

Khoản cách trục

Mm

7780 +1310 +1310

Công thức bánh xe

 

6 x 0

Số lượng lốp

 

12

Cỡ lốp

 

11R22.5

Hệ thống phanh

 

Tang trống / Khí nén

Vệt bánh xe

mm

1840 / 1840 / 1840

Mua Sơ mi rơ mooc xitec chở thức ăn chăn nuôi ở đâu uy tín?

Xe bồn chở cám là xe chuyên dùng chở cám đặc thù chỉ có đơn vị gia công chuyên về loại xe chuyên dùng vận chuyển cám như Khanh xe tải – Chính chuyên dùng phân phối từ Công Ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang mới có chất lượng và độ bền cao nhất vì hơn hết chúng tôi có nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng ISO của Anh Quốc và các tiêu chuẩn khác của VN trong thiết kế và sản xuất xe chuyên dùng.

Giấy chứng nhận ISO đại lý sản xuất xe chuyên dùng

đạt tiêu chuẩn Vương Quốc Anh

 

 

Thông tin liên hệ.

 

Mua xe bồn chở cám trả góp – Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại An Khang

Hiện nay, mua xe tải trả góp đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu bằng 10 – 30% giá trị chiếc xe là bạn có thể sở một chiếc xe tải ưng ý. Hơn thế, mức lãi suất trả góp cũng cực kỳ ưu đãi giúp phục vụ việc vận chuyển hoặc kinh doanh của bạn nhanh chóng. Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bán xe trả góp khác nhau. Trong đó, Công ty Cổ phần Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị uy tín với mức lãi suất thấp cùng thủ tục nhanh gọn do liên kết chặt chẽ với hệ thống ngân hàng.

Hình thức mua xe bồn chở cám bơm thổi trả góp có ưu điểm gì?

Mua xe tải trả góp là một trong những hình thức mua bán đang được ưa chuộng hiện nay. Với hình thức này cả người bán và người mua đều giải quyết được nhu cầu mua bán nhanh chóng. Vậy mua xe tải trả góp có ưu điểm gì? Dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn.

Nhanh chóng sở hữu chiếc xe bồn thổi cám ưng ý

Thay vì đắn đo suy nghĩ và gom tiền tới khi đủ thì hình thức trả góp không cần như vậy. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ khoảng 10 – 30% giá trị xe là có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe ưng ý. Như vậy, trong vòng từ 6 tháng – 7 năm tùy vào thời hạn đăng ký trả góp mà bạn sẽ hoàn thành số tiền cả lãi và gốc theo tháng. Có thể thấy, dựa vào thu nhập của chiếc xe để bạn trả nợ. Thời gian nhiều nhất là 7 năm là bạn sẽ trả xong nợ. Lúc này, chiếc xe là tài sản thuộc về bạn và khoản sinh lời từ chiếc xe sẽ là của bạn.

Không cần thế chấp tài sản, chỉ thế chấp cà vẹt xe

Ưu điểm tiếp theo của mua xe tải trả góp đó là bạn không cần dùng bất kỳ tài sản gì để thế chấp. Thay vào đó, giấy tờ của xe chính là thủ tục thế chấp. Thực tế, thủ tục mua trả góp rất đơn giản và hầu hết các công ty, đại lý sẽ hỗ trợ trọn gói quy trình cho khách hàng. Vì vậy, việc mua xe vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn nếu bạn là người đã có gia đình hoặc giấy xác nhận độc thân là hoàn thành. Việc còn lại đơn vị bán xe sẽ giúp bạn giải quyết.

 

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu