0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe bồn - XitecXe bồn chở cám

Xe bồn cám 24m3 Isuzu bơm thổi ShinMaywa nhập khẩu Nhật Bản.

Danh mục xe
Xe bồn cám 24m3 Isuzu bơm thổi ShinMaywa nhập khẩu Nhật Bản.
Giá: Liên hệ đ
Mã sản phẩm: FVM34TE4_XTCC BT 24K Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 2165
Hotline: 0949 90.96.98
Xe bồn chở cám là xe chuyên dùng chở cám đặc thù chỉ có đơn vị gia công chuyên về loại xe chuyên dùng vận chuyển cám như Khanh xe tải – Chính chuyên dùng phân phối.

Tìm hiểu xe bồn 24 khối chở cám ISUZU FVM34TE4 bơm thổi khí nén áp lực cao.

Xe bồn thổi Isuzu 24 khối chở cám là dòng xe chuyên dụng để vận chuyển thức ăn gia súc, vận chuyển thức ăn chăn nuôi. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng cho quá trình chuyên chở khối lượng lớn cám và các loại thức ăn cho gia súc khác. Ngày nay, dòng xe bồn cám này rất được các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ yêu thích. Sử dụng xe chở cám giúp mọi người nhanh chóng có được lượng thức ăn chăn nuôi lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Xe chở cám bơm thổi 24 khối - Isuzu FVM 1500 6x2 được thiết kế với cấu tạo khá đặc biệt. Dòng xe này chỉ thích hợp để chuyên chở cám và các loại thức ăn chăn nuôi. Cấu tạo của xe gồm 2 phần chính: xe cơ sở và bồn thổi chứa cám.

Bộ phận xe cơ sở chính là các loại xe tải thông thường trên thị trường. Chiếc xe này sẽ gồm cabin, khung sườn xe và không có thùng xe. Bồn chứa cám sẽ được thiết kế chuyên dụng. Bộ phận bồn thổi chứa cám này thường có hình trụ tròn. Thiết kế bồn chứa cám thuận tiện cho việc nạp và xả cám khi cần thiết.

Hai bộ phận xe cơ sở và bồn chứa cám thường được phun sơn đồng bộ, bắt mắt theo yêu cầu của người dùng.

Lợi ích của xe bồn chở cám bơm thổi ShinMaywa Nhật Bản.

  1. Xe Isuzu bồn chở cám bơm thổi chở được nhiều loại cám trên 1 xe.
  2. Tỷ lệ hao hụt, hư hỏng cám thức ăn chăn nuôi tỷ lệ thấp
  3. Gía thành chi phí vận chuyển giảm đáng kể do không tốn chi phí in ấn bao bì, nhân công bóc xếp,..vv
  4. Bơm thổi cám tự động năng suất cao, nhanh và hiệu quả
  5. Vận chuyển linh hoạt
  6. Sức chứa xe bồn cám lớn hơn xe tải thùng chở cám cơ bản
  7. Bơm thổi cám ShinMaywa Nhật Bản chất lượng số 1, uy tín – bền lâu. Hiệu suất làm việc kinh tế.

Mua xe bồn chở cám ở đâu uy tín?

Xe bồn chở cám là xe chuyên dùng chở cám đặc thù chỉ có đơn vị gia công chuyên về loại xe chuyên dùng vận chuyển cám như Khanh xe tải – Chính chuyên dùng phân phối từ Công Ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang mới có chất lượng và độ bền cao nhất vì hơn hết chúng tôi có nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng ISO của Anh Quốc và các tiêu chuẩn khác của VN trong thiết kế và sản xuất xe chuyên dùng.

Gi ấy chứng nhận ISO

Giấy chứng nhận C.O.P đủ điều kiện lắp ráp và sản xuất ô tô xe bồn chở cám

 

Thông tin liên hệ.

 

Mua xe bồn chở cám trả góp – Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại An Khang

Hiện nay, mua xe tải trả góp đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu bằng 10 – 30% giá trị chiếc xe là bạn có thể sở một chiếc xe tải ưng ý. Hơn thế, mức lãi suất trả góp cũng cực kỳ ưu đãi giúp phục vụ việc vận chuyển hoặc kinh doanh của bạn nhanh chóng. Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bán xe trả góp khác nhau. Trong đó, Công ty Cổ phần Xe Chuyên Dùng An Khang là đơn vị uy tín với mức lãi suất thấp cùng thủ tục nhanh gọn do liên kết chặt chẽ với hệ thống ngân hàng.

Hình thức mua xe bồn chở cám bơm thổi trả góp có ưu điểm gì?

Mua xe tải trả góp là một trong những hình thức mua bán đang được ưa chuộng hiện nay. Với hình thức này cả người bán và người mua đều giải quyết được nhu cầu mua bán nhanh chóng. Vậy mua xe tải trả góp có ưu điểm gì? Dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn.

Nhanh chóng sở hữu chiếc xe bồn thổi cám ưng ý

Thay vì đắn đo suy nghĩ và gom tiền tới khi đủ thì hình thức trả góp không cần như vậy. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ khoảng 10 – 30% giá trị xe là có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe ưng ý. Như vậy, trong vòng từ 6 tháng – 7 năm tùy vào thời hạn đăng ký trả góp mà bạn sẽ hoàn thành số tiền cả lãi và gốc theo tháng. Có thể thấy, dựa vào thu nhập của chiếc xe để bạn trả nợ. Thời gian nhiều nhất là 7 năm là bạn sẽ trả xong nợ. Lúc này, chiếc xe là tài sản thuộc về bạn và khoản sinh lời từ chiếc xe sẽ là của bạn.

Không cần thế chấp tài sản, chỉ thế chấp cà vẹt xe

Ưu điểm tiếp theo của mua xe tải trả góp đó là bạn không cần dùng bất kỳ tài sản gì để thế chấp. Thay vào đó, giấy tờ của xe chính là thủ tục thế chấp. Thực tế, thủ tục mua trả góp rất đơn giản và hầu hết các công ty, đại lý sẽ hỗ trợ trọn gói quy trình cho khách hàng. Vì vậy, việc mua xe vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn nếu bạn là người đã có gia đình hoặc giấy xác nhận độc thân là hoàn thành. Việc còn lại đơn vị bán xe sẽ giúp bạn giải quyết.

Bài viết liên quan.

  1. Các loại xe bồn chở cám thông dụng.
  2. Xe bồn chở cám sản xuất tại cơ sở uy tín.
  3. Danh sách xe bồn chở cám

 

 

Đang câp nhật

Đang câp nhật

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu