0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe bồn - XitecXe bồn chở cám

Xe bồn cám bơm thổi 14m3 ISUZU FVR34LE4 Euro 4

Danh mục xe
Xe bồn cám bơm thổi 14m3 ISUZU FVR34LE4 Euro 4
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm: FVR34LE4_XTCC 14K Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 21902
Hotline: 0949 90.96.98
Xe bồn chở cám bơn thổi Isuzu 14 khối trên nền xe tải Isuzu, series F, có số loại: FVR34LE4 thuộc dòng xe có ưu điểm tải cao, xác nhẹ thích hợp đóng nhiều loại xe chuyên dùng. Lh: 0949 909698 mr Chính

Những câu hỏi thường gặp khi mua xe bồn cám bơm thổi khí nén mà Khách hàng hay thắc mắc. Chúng tôi sẽ giải đáp tận tình dễ hiểu cho Qúy khách hàng nắm rõ.!

Thông số xe bồn cám thổi Isuzu FVR34LE4 14 khối.

Thế nào là xe bồn chở cám bơm thổi? Cách thức hoạt động, các sử dụng bồn cám thổi khí nén chở cám?

Bơm thổi khí nén trong xe bồn cám có mấy loại? Loại nào sử dụng tốt nhất?

Có bao nhiêu cơ sơ đóng bồn chở cám bơm thổi chính quy?  Được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện năng lực sản xuất.

Ưu đãi gì khi mua xe bồn chở cám tại Xe chuyên dùng An Khang?

Gía xe bồn xitec chở cám bơm thổi khí nén Isuzu FVR34LE4 14 khối như thế nào?

Hỗ trợ trả góp hay không? Mức vay mua xe bồn chở cám Isuzu FVR34LE4 hay còn gọi là FVR 900  trả góp bao nhiêu phần trăm?

Hiện nay, Công Ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang đã nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp 100% và đưa vào sử dụng xe bồn chở cám bơn thổi Isuzu 14 khối trên nền xe tải Isuzu, series  F, có số loại: FVR34LE4 thuộc dòng xe có ưu điểm tải cao, xác nhẹ thích hợp đóng nhiều loại xe chuyên dùng khác đúng thế mạnh của Xe chuyên dùng An Khang như: Xe bồn cám Isuzu FVR 14 khối, xe ben Isuzu FVR tự đổ 8 tấn, xe ép rác Isuzu FVR 14 khối, xe bồn chở xăng dầu Isuzu FVR 12 khối, xe cẩu Isuzu FVR cứu hộ giao thông, ...vv.

Xe bồn Isuzu FVR chở cám thức ăn chăn nuôi bơm thổi khí nén 14 khối có cấu tạo hình trụ tròn, nằm trên sắt xi theo phương dọc, liên kết trực tiếp với sắt xi xe tải Isuzu FVR 900 có kích thước bao ngoài xitec là 4240/3710 x 2200 x 2200 (mm), tức nhiên chúng ta sẽ hiểu như sau: dài bồn tổng thể là 4240 (mm) bao gồm 2 vách mo đầu bồn, khi trừ 2 vách mo đầu bồn ta sẽ có kích trước hình trụ tròn là 3710 (mm), vì là hình trụ tròn nên chiều rộng và chiều cao như nhau là 2200 (mm). Tương tự ta có kích thước tổng thể từ đầu đến đuôi xe là 7285 x 2485 x 3940 (mm). Đối với xe chuyên dùng đặc biệt như Xe xitec chở cám, xe chở xe máy, Xe chở ô tô, xe tải chở pallet, xe tải chở cấu kiện điện tử,...vv sẽ có chiều cao tối đa không quá 4000 (mm) theo quy định của Cục Đăng Kiểm.

Về phần khối lượng: xe xitec chở cám bơm thổi khí nén 14 khối ISUZU FVR34LE4 có khối lượng bản thân đã có bồn chỉ 7785 kg, tổng trọng tải tối đa là 16000 kg, qua đó tải trọng cho phép chứa cám lên đến 9624 kg (đã tính +20% từ tải trọng cho phép chở).

Động cơ và hệ thống truyền động xe bồn cám Isuzu 14 khối: Xe được trang bị động cơ common Rail 6HK1E4NC 7.790 lít, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng,  cho công suất lên đến 240Ps/177kW ở vòng quay 2400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 706N.m/72kgf.m/1450rpm. Hộp số xe 1 tầng 6 số tiến, 1 số lùi có model MZW6P. Trung bình trong 100km xe có tải xe tiêu hao nhiên liệu khoảng chỉ 16 lít dầu Diesel, về khoảng tiết kiệm nhiên liệu thì tất cả các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn dẫn đầu về tiêu chí này.

Thế nào là xe bồn chở cám bơm thổi? Cách thức hoạt động, các sử dụng bồn cám thổi khí nén chở cám?

Xe bồn chở cám hay còn gọi là xe ô tô xitec chở cám là một loại xe tải chuyên dụng chỉ để vận chuyển cám đặc dụng là cám thức ăn chăn nuôi như cám gia cầm (gồm gà, vịt, ngang, ngỗng,…vv), cám gia súc (như cám heo, cám bò, cám trâu, cám ngựa,..vv), cám thủy hải sản (như cám tôm, cám cá,..vv).

Bồn xitec chở cám chở thức ăn chăn nuôi thì chỉ có 1 loại và được phân loại dựa trên cách bơm xả cám bằng trục vít tải xoắn cám hay bằng bơm thổi khí nén chở cám.

Xe Isuzu bồn cám bơm xả khí nén 14 khối được trang bị hệ thống bơm thổi khí nén từ bơm thổi SSR 125 nhập khẩu Đài Loan, lấy lực trực tiếp từ động cơ thông qua bộ trích công suất (cóc bơm) PTO, dẫn vào  bộ puly tăng giảm qua đó tăng công suất bơm thổi khí nén lên cao nhất có thể là 15kW, công suất thổi cám 24,7kW, và lưu lượng gió 17,5m3/phút. Kết nối với các đường ống chứa cám từ bồn cám 14 khối, khi các van 1 chiều mở ra, cám thức ăn chăn nuôi có thể là cám viên hoặc cám bột sẽ theo đường ống rơi xuống đường ống hơi thổi khí nén qua đó theo nguyên lý Venturi đẩy cám ra bên ngoài van xả sao đuôi xe.

Hệ thống van xả và vận hành bồn đều nằm ở khu vực phía sau xe và tất cả đều được điều khiển hơn khí nén và kèm theo 1 số công tắc điện 24v lấy trực tiếp từ ắc-quy của xe.

Cám bơm ra từ bồn sẽ kết nối với đường ống dẫn vào silo chứa cám, sau đó sẽ được vận chuyển bằng hình thức tương tự để phân phối cám thức ăn đi khắp trang trại

Bơm thổi khí nén trong xe bồn cám có mấy loại? Loại nào sử dụng tốt nhất?

Bơm thổi khí hiện tại có rất nhiều loại từ loại bình thường đến cao cấp, từ nhập khẩu Trung Quốc đến Hàn Quốc đến Nhật Bản. Rất khó để tìm được loại bơm thổi khí nén phù hợp với công suất thực tế mà xe bồn thổi cám cần, không quá nhỏ hoặc quá to, hình dạng bơm cũng ảnh hưởng đến rất nhiều đến yếu tố cân xứng khi lắp lên xe. Đặc biệt giá thành đầu tư bơm ở mức phù hợp tương đối không quá cao sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và lợi nhuận của khách hàng nên Cty CP xe chuyên dùng An Khang để lựa chọn 3 loại bơm có giá thành từ 30 triệu đến khoảng dưới 80 triệu tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Loại bơm thổi vừa đúng với những yêu cầu trên có 3 loại đều có mã là xx125xx:

  1. Bơm thổi khí SSR là loại bơm thổi khí đến từ Taiwan nhập khẩu mới 100%, thương hiệu Nhật Bản. Loại bơm này được sử dụng phổ biến trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2017.
  2. Bơm thổi khí KFM là loại bơm thổi khí đến từ Hàn Quốc nhập khẩu mới 100%, loại bơm này vẫn đang sử dụng rộng rãi, có dộ ổn định cao.
  3. Bơm thổi khí SHINMAYWA là bơm thổi khí chất lượng cao được Công Ty An Khang phân phối chính hãng tại khu vực Phía nam, nhập khẩu từ Nhật Bản, bơm khí nén này có chất lượng vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, được sử dụng phổ biến để thổi khí cho chung cư cao cấp, tòa nhà,…vv. Gía bơm thổi khí nén SHINMAYWA cao gấp đôi so với bơm thổi khí nén SSR và bơm thổi khí nén KFM.

Các xe bồn thổi cám được công ty chuyên dùng An Khang phân phối sẽ được lắp toàn bộ bằng bơm thổi khí SHINMAYWA nhập khẩu Nhật Bản hết. Ưu đãi đặt biệt chỉ có tại công ty cp chuyên dùng An Khang, từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 05 năm 2023 tất cả các dòng xe bồn cám thổi cám sẽ được giám giá đặt biệt, trang bị bơm khí SHINMAYWA mà giá chỉ ngang với bơm thường.

Có bao nhiêu cơ sơ đóng bồn chở cám bơm thổi chính quy?  Được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện năng lực sản xuất.

Hiện tại, trên cả nước có rất ít đơn vị đủ điều kiện về máy móc, nhân lực, đội ngũ kỹ thuật và nhân lực để sản xuất tất cả các khâu trên xe bồn chở cám thức ăn gia súc hay còn gọi là xitec thức ăn chăn nuôi. Công ty CP xe chuyên dùng An Khang tiền thân là Công ty TNHH xe chuyên dùng An Khang là đơn vị tự đã sản xuất, láp ráp xe bồn cám trong nước đầu tiên hoạt động tốt cả bồn trục vít tải cám và bồn xitec bơm thổi khí nén. Để được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp chứng nhận C.O.P chứng nhận xe bồn chuyên dùng chở cám thì ta có thể liên kết với đơn vị gia công, nhưng duy nhất chỉ Công Ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang là đủ điều kiện từ nhân lực đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chuyên về xe cám và đội ngũ kỹ sư thiết kế chuẩn xác, cùng đội ngũ thi công chấn dập cho chi tiết và cụm chi tiết cấu tạo chính xác đến từng milimet. Xe chuyên dùng An Khang cam kết 5 điểm ‘”Nhất” mà chỉ có tại An Khang gửi đến từng Qúy khách hàng về chất lượng cao nhất, mẫu mã đẹp nhất, tải trọng kinh tế tối nhất, dịch vụ hỗ trợ miễn phí tận nơi hiệu quả nhất, Gía thành hợp lý nhất.

Ưu đãi gì khi mua xe bồn chở cám tại Xe chuyên dùng An Khang?

Với tiêu chí khắc cốt ghi tâm ‘’Chất lượng là xương máu, Uy tín tạo niềm tin, Thương hiệu AN KHANG – Bền đẹp với thời gian”. Với suy nghĩ đó, thôi thúc ý chí hoàn thiện dần tất cả mọi mặt‘’Dám nghĩ  - Dám làm’’, đã đưa xe bồn chở cám về quỹ đạo của sự hoàn mỹ.

Tri âm khách hàng đã luôn quan tâm và đồng hành cùng ANKHANG. Cty chúng tôi sẽ có 1 số ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua xe bồn xitec cám, mà không đâu có, khi mua xe bồn xitec cám 14 khối Isuzu FVR34TE4 tại Cty An Khang như sao.

  1. Tặng ngay bộ vè xe, cản hông, cản sau bằng  inox430 dày 1,5ly chấn dập chắc chắn, thời trang lên đến 15.000.000 VNĐ.
  2. Gía tốt nhất thị trường cả nước.
  3. Bảo hành xe bồn xitec cám tận nơi miễn phí theo nhu cầu khách hàng.
  4. Tặng bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc lên đến 3.654.000 VNĐ
  5. Giảm ½ giá bơm thổi khí Nhật Bản SHINMAYWA cho khách hàng lên đến 30.000.000VNĐ trực tiếp cho khách hàng.

Gía xe bồn xitec chở cám bơm thổi khí nén Isuzu FVR34LE4 14 khối như thế nào?

Hiện tại, giá xe bồn chở cám Isuzu FVR34LE4 14 khối thổi khí nén đang được Cty CP xe chuyên dùng An Khang phân phối thấp hơn thị trường 100 triệu/1 xe. Gía xe bồn cám bơm thổi khí nén Isuzu FVR 900 chỉ còn 1.450.000.000 VNĐ (Một tỷ bốn trăm năm mươi lăm triệu đồng chẵn). Đây là mức giá xe bồn xitec tốt nhất từ trước đến nay.  Ngoài giá xe xitec chở cám Isuzu FVR900 14 khối như trên, Qúy khách hàng còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Hỗ trợ trả góp hay không? Mức vay mua xe bồn chở cám Isuzu FVR34LE4 hay còn gọi là FVR 900  trả góp bao nhiêu phần trăm?

Xe xitec chở cám bơm thổi khí nén Isuzu FVR 14 khối có hỗ trợ hình thức cho vay trả góp với lãi suất ưu đãi lên đến 6 năm, tương ứng với số tháng cao nhất lên đến 72 tháng. Lãi suất biến động theo thị trường hiện tại là 0.95%/tháng đến 1.1%/tháng tùy ngân hàng.

Mức cho vay của xe bồn ISUZU chở cám thổi khí 14 khối lên đến 95% giá trị sản phẩm kể cả hình thức đứng tên vay cá nhân và tổi chức.

Hồ sơ thủ tục trả góp các bạn có thể kham khảo tại đây:

 

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu