0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Khác

Xe Đông Lạnh Suzuki Carry Pro 500Kg Năm 2020

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Suzuki Carry Pro 500Kg Năm 2020
Giá: Liên hệ
Dòng xe: SUZUKI Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1091
Hotline: 0949 90.96.98
Suzuki Carry Pro 2020 chính là chính phiên bản tiền nhiệm xuất sắc nhất với nhiều cải tiến đáng kể. Ngoài xe tải thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt thì xe đông lạnh Suzuki Carry Pro 500kg năm 2020 là cái tên nổi bật không kém, xe có thể vận chuyển các mặt hàng đông lạnh vào khu vực nội thành. Xe đông lạnh Suzuki với kích thước nhỏ gọn có thể giảm thiểu kẹt xe và không bị cấm tải.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Suzuki Carry Pro 500Kg năm 2020

- Nhãn hiệu: SUZUKI CARRY HDC61T-QUYEN AUTO.DLAS

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  1385 Kg
- Phân bố:

 - Cầu trước: 715 Kg

 - Cầu sau: 670 Kg

- Tải trọng cho phép chở:  495 Kg  
- Số người cho phép chở:  2 người
- Trọng lượng toàn bộ:  2010 Kg   
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 4290 x 1750 x 2480 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  2380 x 1610 x 1610/---mm
- Khoảng cách trục:  2205 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1465/1460 mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Xăng không chì có trị số ốc tan 92

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  K15B
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
- Thể tích:  1462 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  71 kW/ 5600 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/02/---/---/---
- Lốp trước / sau:  165/80R13 /165/80R13

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

 

Hệ thống lái

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Bánh răng - Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện

 

Vẻ ngoài lột xác hoàn hảo

Phiên bản cải tiến mới cho thiết kế có phần gọn gàng và tinh tế hơn, cabin được thu ngắn lại nên trông đẹp mắt và hài hòa với tổng thể. Cabin được dập nguyên khối cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao kết hợp công nghệ sơn hiện đại cho màu sắc càng thêm nổi bật, sáng bóng và bảo vệ xe không bị trầy xước khi va chạm. Cụm đèn được sắp xếp hợp lý nằm đối xứng với mặt ga lăng, đèn halogen phản quang đa chiều cho khả năng chiếu sáng xa và rộng khắp, người lái có thể an tâm khi di chuyển vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.

Cũng theo nhà sản xuất thì phiên bản 2020 cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12mm tạo không gian thoáng cùng những trang bị hiện đại giúp người lái có trải nghiệm lái thoải mái nhất: tay lái trợ lực điện, ghế ngồi có chức năng trượt kết hợp dây đai an toàn 3 điểm, điều hòa, hệ thống giải trí MP3/AM/FM với dàn loa chất lượng cao.

Động cơ mang lại độ bền cao

Xe đông lạnh Suzuki Carry Pro 500kg năm 2020 được đánh giá cao nhất ở khả năng vận hành bởi động cơ K15B sản sinh công suất đạt 71kw tại vòng tua 5600v/p, dung tích xilanh 2672 cm3 cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tăng tuổi thọ động cơ. Kết hợp với động cơ là hộp số chất lượng cao cho khả năng vào số nhẹ nhàng, xe di chuyển ổn định trong nhiều điều kiện đường xá khác nhau. Phiên bản mới có dung tích chỉ 1.5 lít sẽ tiết kiệm nhiên liệu khoảng 17% so với động cơ 1.6 lít của phiên bản trước. Xe cũng có công suất và momen xoắn lớn, cho khả năng tải nặng vượt trội.

Xe tải thường khó khăn trong việc quay đầu do kích thước nhưng với xe tải Suzuki Carry Pro việc đó lại vô cùng đơn giản, bán kính vòng quay tối thiểu của xe chỉ 4.4m giúp xe dễ dàng quay đầu nhất là các đoạn đường nhỏ hẹp.

Hệ thống an toàn

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển thì hệ thống an toàn theo xe được Suzuki rất chú trọng. Tính năng mở khóa 2 chiều giúp ngăn ngừa sự cố gây tuột thắng. Hệ thống treo trước theo kiểu thanh chống McPherson, đem lại hiệu suất mà vẫn giữ được sự dẻo dai. Hệ thống treo sau theo kiểu trục cố định, nhíp lá cấu với trúc 5 lá đặt trên cácte cầu sau đủ mạnh để tải được khối lượng hàng hóa lớn đồng thời giúp tăng độ thoáng gầm xe. Phanh trước của xe đông lạnh sử dụng phanh đĩa có trợ lực chân không, phanh sau là phanh tang trống giúp xe di chuyển thuận lợi qua những đoạn đường đèo dốc.

Thùng đông lạnh Suzuki Carry Pro 500Kg năm 2020

Vì hàng hóa vận chuyển bằng xe đông lạnh đặc tính sẽ khác các loại hàng hóa thông thường nên kết cấu thùng đông lạnh phải đảm bảo chắc và có khả năng giữ nhiệt cao. Composite là vật liệu được lựa chọn bởi nó có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt, chịu lạnh và chống cháy tuyệt vời. Thùng composite cũng có độ thẩm mỹ cao hơn. Các chi tiết ốp góc, khung trụ, bản lề bằng hợp kim nhôm mang đến sự hiện đại và tinh tế cho thùng xe.

Cửa sau và cửa hông sử dụng roon cửa công nghệ mới kín khí hơn so với dạng cao su thông thường, các khóa gài cửa được thiết kế âm vào trong pannel trông đẹp hơn và tăng độ cứng cho thùng. Ngoài ra còn có thêm cửa hông giúp thuận tiện hơn khi lên xuống hàng hóa. Máy lạnh trang bị theo thùng là dòng máy lạnh Thermal Master cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh chóng, hệ thống quạt gió mạnh mẽ sẽ đảm bảo lưu thông và thẩm thấu nhiệt lạnh tới sản phẩm một cách nhanh chóng. Lốc nén được vận hành bởi động cơ xe. Máy lạnh có nhiều công suất khác nhau để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với mức độ làm lạnh mà mặt hàng đang cần để bảo quản tốt nhất.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu