Vẻ ngoài lột xác hoàn hảo
Phiên bản cải tiến mới cho thiết kế có phần gọn gàng và tinh tế hơn, cabin được thu ngắn lại nên trông đẹp mắt và hài hòa với tổng thể. Cabin được dập nguyên khối cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao kết hợp công nghệ sơn hiện đại cho màu sắc càng thêm nổi bật, sáng bóng và bảo vệ xe không bị trầy xước khi va chạm. Cụm đèn được sắp xếp hợp lý nằm đối xứng với mặt ga lăng, đèn halogen phản quang đa chiều cho khả năng chiếu sáng xa và rộng khắp, người lái có thể an tâm khi di chuyển vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.
Cũng theo nhà sản xuất thì phiên bản 2020 cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12mm tạo không gian thoáng cùng những trang bị hiện đại giúp người lái có trải nghiệm lái thoải mái nhất: tay lái trợ lực điện, ghế ngồi có chức năng trượt kết hợp dây đai an toàn 3 điểm, điều hòa, hệ thống giải trí MP3/AM/FM với dàn loa chất lượng cao.
Động cơ mang lại độ bền cao
Xe đông lạnh Suzuki Carry Pro 500kg năm 2020 được đánh giá cao nhất ở khả năng vận hành bởi động cơ K15B sản sinh công suất đạt 71kw tại vòng tua 5600v/p, dung tích xilanh 2672 cm3 cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tăng tuổi thọ động cơ. Kết hợp với động cơ là hộp số chất lượng cao cho khả năng vào số nhẹ nhàng, xe di chuyển ổn định trong nhiều điều kiện đường xá khác nhau. Phiên bản mới có dung tích chỉ 1.5 lít sẽ tiết kiệm nhiên liệu khoảng 17% so với động cơ 1.6 lít của phiên bản trước. Xe cũng có công suất và momen xoắn lớn, cho khả năng tải nặng vượt trội.
Xe tải thường khó khăn trong việc quay đầu do kích thước nhưng với xe tải Suzuki Carry Pro việc đó lại vô cùng đơn giản, bán kính vòng quay tối thiểu của xe chỉ 4.4m giúp xe dễ dàng quay đầu nhất là các đoạn đường nhỏ hẹp.
Hệ thống an toàn
Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển thì hệ thống an toàn theo xe được Suzuki rất chú trọng. Tính năng mở khóa 2 chiều giúp ngăn ngừa sự cố gây tuột thắng. Hệ thống treo trước theo kiểu thanh chống McPherson, đem lại hiệu suất mà vẫn giữ được sự dẻo dai. Hệ thống treo sau theo kiểu trục cố định, nhíp lá cấu với trúc 5 lá đặt trên cácte cầu sau đủ mạnh để tải được khối lượng hàng hóa lớn đồng thời giúp tăng độ thoáng gầm xe. Phanh trước của xe đông lạnh sử dụng phanh đĩa có trợ lực chân không, phanh sau là phanh tang trống giúp xe di chuyển thuận lợi qua những đoạn đường đèo dốc.