0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hyundai

Xe Đông Lạnh Hyundai Mighty 2017 7T2

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hyundai Mighty 2017 7T2
Giá: Liên hệ
Dòng xe: HYUNDAI Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 691
Hotline: 0949 90.96.98
Các mặt hàng nông sản như rau củ quả, thủy hải sản hay các sản phẩm nguồn gốc từ sữa rất dễ bị hư hỏng khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm thường xuyên như tại Việt Nam. Vì vậy bài toán vận chuyển luôn là vấn đề làm đau đầu các chủ đầu tư kinh doanh những mặt hàng ấy, bởi lượng sản phẩm cần cung ứng đến nơi tiêu thụ thì rất nhiều nhưng nếu di chuyển bằng các loại xe tải thông thường thì rất dễ bị hư hỏng. Hyundai đã thấu hiểu những trăn trở đó và cho ra mắt thị trường dòng xe đông lạnh Hyundai Mighty 2017 7T2.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hyundai Mighty 2017 7T2

- Nhãn hiệu: HYUNDAI MIGHTY 2017

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh) 

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  3605 kg
- Phân bố:

- Cầu trước: 1770 kg

- Cầu sau: 1835 kg

- Tải trọng cho phép chở:  7200 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  11000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  6900 x 2160 x 3030 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  4800 x 2030 x 1810/--- mm
- Khoảng cách trục:  3755 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1650/1520 mm
- Số trục:
- Công thức bánh xe:  4 x 2    
- Loại nhiên liệu:  Diesel 

        

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  D4DB   
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp  
- Thể tích:  3907 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  96 kW/ 2900 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---   
- Lốp trước / sau:  8.25 - 16 /8.25 - 16   

              

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không  
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không  
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  

          

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực     

 

Cụm đèn pha được thiết kế rất phong cách

Cụm đèn cũng chính là điểm đặc trưng giúp nhận diện Hyundai New Mighty 2017 và tạo được sự thu hút đối với khách. Thiết kế cụm đèn theo kiểu tách biệt chứ không tích hợp vào chung trong một cụm đèn lớn như các dòng xe khác, qua đó giúp đèn phát huy được hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Với đèn pha xe sử dụng đèn halogen ứng dụng thêm công nghệ phản xạ đa nét cho góc chiếu sáng xa và hình ảnh phản chiếu được rõ nét hơn, đặc biệt khi xe di chuyển ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng. Đèn xi nhan được đặt kế bên đèn pha cảnh báo tín hiệu khi xe có nhu cầu hay chuyển làn vô cùng tiện lợi và an toàn. Đồng thời ở phần cản trước còn có thêm cặp đèn sương mù cho cường độ chiếu sáng cao giúp tài xế dễ dành quan sát khi gặp sương mù hoặc cũng có thể dùng làm đèn chạy ban ngày khá nổi bật và tạo được điểm nhấn riêng.

Không gian nội thất mang lại hiệu quả tốt nhất

Tưởng chừng là những mảnh ghép rời rạc nhưng khi đặt cạnh nhau lại tạo thành một bức tranh vô cùng sống động, mang màu sắc hài hòa và lôi cuốn. Một không gian rộng rãi được bày trí và sắp đặt vô cùng tinh tế. Đó là hệ thống taplo được ốp vân gỗ sang trọng với các phím chức năng, bảng điều khiển, đồng hồ được bố trí hài hòa, đẹp mắt, hợp lý dễ quan sát sử dụng, vận hành xe.  Điều hòa công suất cao cho không khí trong xe đông lạnh luôn mát mẻ. Ghế tài xế cân bằng hơi tự động, chỉnh điện hiện đại, ghế bên phụ là ghế thường và tất cả đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, có thể điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng và gập lại hoàn toàn.

Tay lái gật gù có thể trượt lên xuống tạo sự thoải mái khi điều khiển, kính chỉnh điện, giải trí với âm thanh chất lượng cao (AM/FM/Radio/USB) đặc biệt là giường nằm sau cabin xe để tài xế có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi di chuyển trên một hành trình xa.

 

Xe mang đến sự an toàn vượt trội

Với động cơ D4DB cực chất lượng này, xe đông lạnh Hyundai New Mighty 2017 7.2T có thể chở được khối lượng hàng hóa cực lớn, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, tiêt kiệm nhiên liệu tối đa. Hộp số cơ khí dẫn động thủy lực 5 số tiến 1 số lùi với 6 cấp số, với độ chính xác cơ khí cao giúp sang số nhẹ nhàng cùng với đó là hệ thống phanh thủy lực tang trống tác động 2 dòng, trợ lực chân không. Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá bán nguyệt độ bền cao, giảm chấn thủy lực kết hợp trục sau lớn cho khả năng chở tải cao.

Và một chi tiết cần phải nói đến là xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp ngăn ngừa việc hãm cứng bánh xe khi cần giảm tốc độ khẩn cấp, tránh bị văng trượt và cho khả năng kiểm soát hướng lái tốt hơn. Phanh sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi di chuyển trên những đoạn đường đèo dốc có nhiều chướng ngại vật gây cảm trở tầm nhìn hay những khúc cua nguy hiểm. Hạn chế những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra và đây được xem là một trong những thay đổi đáng khen ngợi với động cơ xe.

Thùng đông lạnh xe Hyundai Mighty 2017 7T2

Nhiều khách hàng cho rằng mức giá của xe đông lạnh là quá cao, nhưng với một mẫu thùng đẹp và đặc biệt là khả năng làm lạnh được tối ưu hóa thì những gì mà xe đông lạnh mang đến còn hơn cả mức giá ấy. Chất liệu chính được sử dụng để đóng thùng là composite, đây là nguyên vật liệu nổi tiếng bởi độ bền cực kì cao, khả năng giữ nhiệt rất tốt, dễ dàng vệ sinh và độ thẩm mỹ cao hơn những mẫu thùng kín, thùng mui bạt hay thùng lửng rất nhiều. Các chi tiết thùng đều được lắp ráp vô cùng tỉ mỉ, kết hợp nhiều vật liệu để tạo ra được mẫu thùng chất lượng nhất.

Bên cạnh thùng xe thì hệ thống làm lạnh cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng và được ứng dụng trên nhiều quốc gia khác nhau. Như Hwasung Thermo, Thermal Master, Dongin Thermo đến từ Hàn Quốc hay Thermal King có xuất xứ từ Mỹ, mỗi loại có những ưu điểm riêng và công suất phù hợp cho từng loại tải và hàng hóa riêng biệt. Nhiều đại lý hiện nay cũng có hỗ trợ đóng thùng đông lạnh theo yêu cầu và đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để quý khách đóng được mẫu thùng ưng ý nhất.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu