0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hyundai

Xe Đông Lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6T4

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6T4
Giá: Liên hệ
Dòng xe: HYUNDAI Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 756
Hotline: 0949 90.96.98
Chiếc xe mới nhất của Hyundai Thành Công này hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm bùng nổ và bứt phá nhất trong năm 2020 đầy biến động này. Xe được nhà máy nhập khẩu linh kiện 100% và sản xuất trên công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc. Đồng thời, mẫu xe ra mắt với mức giá xe đông lạnh Hyundai khởi điểm ưu đãi hơn so với phiên bản cao cấp EX8.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6.4T

Nhãn hiệu: HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL

Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  4405kg
- Phân bố:

- Cầu trước: 2005kg

- Cầu sau: 2400kg

- Tải trọng cho phép chở: 6400kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  11000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  7640 x 2250 x 3330mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  5580 x 2070 x 2090/---mm
- Khoảng cách trục:  4200mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1730/1680mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  D4CC
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  2891 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  117.6 kW/ 3000 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  8.25 - 16 /8.25 - 16


Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Hoàn hảo từ kiểu dáng đến chức năng xe

Sự hoàn hảo luôn là đề tài mà Hyundai hướng tới để đưa đến cho người sử dụng những chiếc xe không chỉ đẹp từ mọi góc cạnh mà đồng thời còn thể hiện tốt từng tính năng các bộ phận, chi tiết trên xe. Không đâu xa, hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm phiên bản hoàn mỹ đến từ chiếc xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6T4. Chiếc xe được chú trọng tạo hình cân bằng, hài hòa từ hình dáng thiết kế thông qua sự sắp xếp các chi tiết được bố trí trên xe. Cụ thể, chiếc đầu cabin hình hộp vừa mang tính thẩm mỹ tốt mà đồng thời còn thể hiện được sự khỏe khoắn, độ cứng và cải thiện được tính đòn bẩy của cabin xe. Cấu trúc cabin được bao phủ bởi lớp thép mạ kẽm dày dặn làm tăng thêm sự an toàn cho người ngồi bên trong cabin. Cabin tổng quan khá ấn tượng với chiếc lưới tản nhiệt chính giữa mang một màu đen phản diện so với tông màu nền của xe đã góp phần mang lại một nét chấm phá hoàn hảo mà vẫn không kém phần hài hòa. Nói về chiếc lưới tản nhiệt của em xe đông lạnh này thì quả thật khá ấn tượng với một kiểu dáng hiện đại mà còn bổ sung thêm chức năng tiện ích trong việc làm giảm sức cản của không khí, tăng khả năng lưu thông gió. Cụm đèn xếp chồng 2 bên tích hợp đèn Halogen bổ sung năng lượng ánh sáng giúp xe quan sát di chuyển an toàn vào ban đêm.

Khoang nội thất vượt qua mọi kỳ vọng của bạn

Việc sở hữu chiếc cabin hình hộp vuông đã mang lại cho chiếc xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6.4 tấn một khoang nội thất vô cùng rộng rãi cho phép bạn có thể vô tư vận hành mà lại dễ dàng di chuyển lên xuống xe một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khoang nội thất xe bao trùm bởi tông màu xám chủ đạo có phần sang trọng nhưng cũng rất hiện đại. Khoang nội thất trang bị 3 ghế ngồi khá lý tưởng, ghế bọc da cao cấp và có thể điều chỉnh hướng lái cũng như sao cho phù hợp với thể trạng, tư thế đánh lái của bác tài sao cho thoải mái nhất. Đặc biệt, mặt taplo của xe không còn giữ mẫu taplo vân gỗ óc chó như các phiên bản trước mà thay vào đó là phiên bản taplo hiện đại và cao cấp hơn như trong những chiếc xe du lịch. Vô lăng tay lái của xe 4 chấu với trợ lực điện gật gù điều chỉnh đánh lái nhẹ nhàng hơn, nhiều những hệ thống giải trí trên xe sẽ phần nào giải quyết những căng thẳng giúp bạn như USB, tẩu châm thuốc, sạc điện thoại, điều hòa 2 chiều,…

Vận hành trơn tru, thuận lợi

Là chiếc xe thế hệ mới của Hyundai, do đó không hề khó hiểu khi phiên bản xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6.4T lại được trang bị động cơ hiện đại bậc nhất mang tên D4CC. Khối động cơ xe mang dung tích xi lanh khoảng 2891 cm3, động cơ hoạt động với 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp. Có thể nói, đây là chiếc xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nhất nhì trong phân khúc. Động cơ không chỉ giúp xe tải hàng siêu tốt mà đồng thời còn làm tránh tình trạng hư hỏng vặt mà nhiều xe thường hay bị mắc phải. Công suất cực đại mà chiếc xe mang trong mình còn lên tới 117.6 kW/ 3000 v/ph, nhờ vậy, xe tự tin tăng tốc tốt trên những đoạn đường dốc cao. Song song đó, xe còn được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đem lại khả năng hoạt động thân thiện và hiệu quả với môi trường, làm giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm thiểu tình trạng hao mòn máy móc. Chiếc xe trang bị thêm hộp số 6 cấp với 5 số tiến 1 số lùi cho xe vận hành ổn định, êm ái.

Quy cách đóng thùng xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GTL 6T4

Đối với những loại hàng hóa quan trọng như thực phẩm đông lạnh có liên quan mật thiết đến sức khỏe cũng như cuộc sống của con người thì thùng xe giữ một tầm quan trọng rất lớn. Vì thế, đó chính là lý do mà chiếc thùng đông lạnh của xe Hyundai Mighty EX8 GTL 6t4 lại được chú trọng đầu tư đến như vậy. Cấu tạo thùng đông lạnh của xe khá đặc biệt với kích thước lọt lòng tiêu chuẩn là 5580 x 2070 x 2090/---mm, tải trọng cho phép chở của thùng xe khoảng 6400kg, do đó, khi sử dụng thùng bạn có thể vô tư chứa được nhiều loại thực phẩm và làm tránh tình trạng lãng phí thời gian, đồng thời, tiết kiệm thêm chi phí. Vật liệu làm thùng xe cũng khá cao cấp, hầu như là nhập khẩu và mang độ bền cao theo năm tháng như đà dọc, đà ngang thùng làm từ thép CT3, sàn thùng được dập sóng từ Inox hoặc composite dày để tránh sự trơn trượt trong quá trình di chuyển. Vách ngoài và vách trong thùng cũng làm từ composite dày dằn, chính giữa là lớp foam cách nhiệt giúp cách nhiệt khá tốt, chống lại tia UV cũng như sự tác động từ thời tiết, nhiệt độ bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Những bộ phận khác cũng được làm từ vật liệu dày dặn, tốt. Thùng được đóng theo tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm, thiết kế thùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau quá trình sử dụng.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu