0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hyundai

Xe Đông Lạnh Hyundai New Mighty N250 2 Tấn

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hyundai New Mighty N250 2 Tấn
Giá: Liên hệ
Dòng xe: HYUNDAI Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 601
Hotline: 0949 90.96.98
Để nói về xe tải đông lạnh chất lượng chúng ta không thể nào không nhắc đến xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn. Vào năm 2018, xe đông lạnh Hyundai đã được nhà máy Hyundai Thành Công cho ra mắt đến khách hàng với mức giá xe đông lạnh Hyundai cực kỳ hợp lý, nhà máy đã thực hiện lắp ráp và sản xuất dòng xe 100% trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, xe dễ dàng đánh bậc các tuyến đường hẹp mà các dòng xe tải khác có thể di chuyển vào.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn

 - Nhãn hiệu: HYUNDAI NEW MIGHTY N 250

 - Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng đông lạnh)

Thông số chung

 - Trọng lượng bản thân:  2.405 kg
 - Cầu trước:  1.365 kg
 - Cầu sau :  950 kg
 - Tải trọng cho phép chở:  1.995 kg
 - Số người cho phép chở:  3 người
 - Trọng lượng toàn bộ:  4.550 kg
 - Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 5.500 x 1.920 x 2.550 mm
 - Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  3.550 x 1.800 x 1.670/--- mm
 - Khoảng cách trục:  2810 mm
 - Vết bánh xe trước / sau:  1485/1270 mm
 - Số trục:  2
 - Công thức bánh xe:  4 x 2
 - Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

 - Nhãn hiệu động cơ:  D4CB
 - Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
 - Thể tích:  2497 cm3
 - Công suất lớn nhất /tốc độ quay:   95.6 kW/ 3800 v/ph

 

Lốp xe

 - Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
 - Lốp trước / sau:  6.50R16 /5.50R13


Hệ thống phanh

 - Phanh trước /Dẫn động:  Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
 - Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
 - Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

 

Hệ thống lái

 - Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


 - Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng. Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 191 kg/m3.

Sức hút khó cưỡng trong từng đường nét thiết kế

Không hổ danh là “Nữ hoàng băng giá” trong phân khúc các dòng xe, xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn thật rất biết cách thu hút người nhìn thông qua ngôn ngữ thiết kế cực kỳ hấp dẫn trên xe. Từ trước đến nay, dòng xe luôn được ưa chuộng với kiểu dáng form nhập khẩu dài và thon gọn cho những ai không thích sự rườm rà và cồng kềnh của các dòng xe khác. Những ai là tín đồ yêu thích tông màu trắng, xanh chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua em xe tải Hyundai New Mighty N250 đông lạnh này. Xe sở hữu 2 tông màu chủ đạo cực kỳ thanh thoát với nước sơn tĩnh điện bền bỉ, cao cấp giúp giữ được màu sơn lỳ, không dễ dàng bị bong tróc, phai màu kể cả khi xảy ra sự cố va đập, cọ, xước. Nhờ vậy mà xe vẫn giữ được cho mình trạng thái nổi bật, bắt mắt trước người đối diện. Bên cạnh đó, đầu xe còn nổi bật với sự sắp xếp khoa học và hợp lý của các chi tiết góp phần đem đến một tổng thể hài hòa mà vẫn phát huy được các tính năng của từng bộ phận một cách tốt nhất. Cabin xe còn nổi bật với logo Hyundai sáng bóng chính giữa, phía dưới là mặt ga lăng được thiết kế dạng khí động học giúp cản sức gió đảm bảo cho xe tiết kiệm nhiên liệu mà còn làm tăng tuổi thọ động cơ xe. Có thể nói, với những sự mới lạ, đẹp mắt trong phong cách thiết kế này, dòng xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự tin dùng hơn trong tương lai.

Linh hoạt trong từng bước chuyển động

Hiện nay, xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút, bắt mắt mà còn là bởi sự linh hoạt, uyển chuyển trong từng bước chuyển động của xe. Nhờ đó mà việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa vào khu vực nội thành diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Để có được sự mạnh mẽ và linh hoạt như vậy là nhờ dòng xe được trang bị cho mình khối động cơ có mã hiệu là D4CB. Động cơ hoạt động với 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp. Đặc biệt, động cơ còn sở hữu khả năng vận hành và tăng tốc khá đỉnh nhờ mang trong mình công suất lớn nhất/tốc độ quay là 95.6 kW/ 3800 v/ph. Với các dòng xe tải nhỏ thì đây là con số ấn tượng nhất từ trước đến giờ. Với việc sở hữu khả năng tăng tốc tốt này, xe đảm bảo có thể băng qua các đoạn đường đèo, dốc một cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Điểm cuốn hút ở dòng xe đông lạnh này là gì bạn biết không? Đó chính là việc thiết kế động cơ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, nhờ đó mà xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, hạn chế lượng khí thải thải ra ngoài môi trường, bảo vệ cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp nhưng vẫn giữ được vị thế của một chiếc xe tải hoạt động, tăng tốc tốt, mạnh mẽ.

Siêu phẩm thùng đông lạnh chất lượng nhất từ trước đến nay

Có thể nói, thùng đông lạnh được xem là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Thực phẩm có giữ được độ tươi ngon hay không thì phải nhờ vào việc bảo quản nhiệt độ tốt của chiếc thùng đông lạnh. Xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250 2 tấn đã thật sự thành công khi tạo ra một chiếc thùng đông lạnh thật sự chất lượng cho xe. Thùng xe với thiết kế chắc, đẹp, bền bỉ. Không giống với những chiếc thùng xe thông thường, thùng đông lạnh xe Hyundai New Mighty N250 2 tấn còn được trang bị hệ thống làm lạnh hàng đầu đến từ các thương hiệu lớn như: Thermal Master, Hwasung Thermail,… Đây đều là những thương hiệu lớn về độ bền cao, tuổi thọ tốt và năng suất hoạt động ổn định. Đặc biệt, thiết kế thùng siêu đẹp, cực kỳ bắt mắt đã tạo nên một cái nhìn khá thiện cảm với người đối diện. Nhìn chung, thùng xe đông lạnh của dòng xe không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà thiết kế của thùng cũng được đánh giá rất cao. 

Thùng đông lạnh xe tải Hyundai New Mighty N250 2 tấn

Thùng đông lạnh của xe tải Hyundai New Mighty N250 2 tấn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Thùng đang nắm giữ con số kích thước thùng xe là 3.550 x 1.800 x 1.670/--- mm, tải trọng cho phép chở hàng hóa là 2 tấn. Với con số lý tưởng này, thùng hứa hẹn sẽ chuyên chở được số lượng lớn thực phẩm đông lạnh vào khu vực nội thành, góp phần phục vụ cho nhu cầu của con người. Nói về chất lượng của thùng xe thì phải nói là tuyệt đỉnh khi thùng được làm từ vật liệu cao cấp là composite 3 lớp với lớp giữa là lớp cách nhiệt đảm bảo cho thùng xe chống được các tác động của thời tiết, nhiệt độ ảnh hưởng bên ngoài. Nhờ đó mà thực phẩm sẽ duy trì được nhiệt độ an toàn trong thùng xe. Sàn thùng xe dập sóng chống trơn trượt từ vật liệu Inox 304 độ bền cao, chống rỉ và chống oxy hóa từ các chất có trong thực phẩm. Khung xương thanh nhôm dạng chữ “Z” giúp đảm bảo tối đa sự thoát nhiệt bên trong thùng xe. Bản lề thùng xe làm từ nhôm đúc. Đặc biệt, chiều cao từ sàn thùng tới mặt đất được thiết kế khá vừa phải giúp cho việc vận chuyển hàng hóa lên xuống giờ đây đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ngoài xe, thùng đảm bảo chất lượng 100% đạt tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam!

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu