0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu FVM34WE4 13 Tấn

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu FVM34WE4 13 Tấn
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 618
Hotline: 0949 90.96.98
Hiện nay, một trong những phương tiện được con người ưa chuộng sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi sống đó chính là xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 13 tấn. Việc dòng xe đông lạnh này được nhà máy Isuzu cho ra đời được xem là một trong những nghiên cứu thành công và cực kỳ thông minh của nhà sản xuất, góp phần trở thành phương tiện cứu tinh cho các hoạt động giao dịch, vận chuyển hàng hóa đường dài. Dòng xe mang nhiều ưu điểm vượt trội và được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng động cơ.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 13 tấn

- Nhãn hiệu: ISUZU FVM34W

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  10355 Kg
- Phân bố : 

- Cầu trước: 4195 Kg

- Cầu sau: 6160 Kg

- Tải trọng cho phép chở:  13450 Kg
- Số người cho phép chở:  3 Người
- Trọng lượng toàn bộ:  24000 Kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 11610 x 2500 x 3820 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  8600 x 2320 x 2310/--- mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1970/1845 mm
- Số trục:  3
- Công thức bánh xe:  6 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  6HK1-TCS
- Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  7790 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  206 kW/ 2400 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/04/---/---
- Lốp trước / sau:  11.00 R20 /11.00 R20


Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Hoàn hảo trên từng đường nét thiết kế

Có lẽ, cái tên Isuzu đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi mà nhắc đến những dòng xe đẹp mắt, thanh lịch thì Isuzu luôn là đề tài nóng hổi được nhắc đến. Điều quan trọng mà thương hiệu này mang đến, không chỉ là sự thành công trong khâu thiết kế vẻ ngoài của các dòng xe tải mà kể cả các dòng xe chuyên dùng như xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 13 tấn, thương hiệu này cũng đã làm rất tốt. Đặc biệt là khâu sắp xếp và bố trí các chi tiết lại với nhau trên cabin xe một cách hài hòa và cực kỳ hoàn hảo. Có thể nói, tổng thể của dòng xe là một trong những thiết kế đẹp mắt và gọn gàng, đặc biệt là sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ giữa khung xe và vỏ xe. Các bộ phận trên cabin cũng phát huy được tối đa công năng của mình đảm bảo người lái vẫn giữ được sự an toàn khi di chuyển. Chẳng hạn như cabin xe với tầm nhìn rộng giúp người lái quan sát được phía trước một cách thông thoáng và không bị khuất tầm nhìn. Không chỉ vậy, vị trí mặt ga lăng còn được nâng cao hơn giúp gia tăng khả năng lưu thông gió và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Sự hoàn hảo không chỉ nằm ở thiết kế ngoại thất mà xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 còn nâng cao đẳng cấp và vị thế của mình thông qua thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại được trang bị trên xe. Bạn biết không, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia được liệt kê vào danh sách những khu vực có khí hậu khắc nghiệt hàng đầu, do vậy, nếu không có sự trang bị đầy đủ tiện nghi trên xe cũng như một không gian thoáng mát thì có lẽ, người sử dụng sẽ khó mà có thể vận chuyển tốt trên những tuyến đường dài. Nhận thấy được điều đó, Isuzu FVM34WE4 đã trang bị một không gian lái vô cùng hoàn hảo, rộng rãi với các phương tiện giải trí như đài Fm, Radio, Bluetooth,.. cùng với dàn hệ thống âm thanh cực kỳ sôi động giúp chúng ta giải tỏa đi những căng thẳng và quên đi sự khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài. Thế mới nói, Isuzu đã thành công khi khắc họa dòng xe Isuzu FVM34WE4 với sự hoàn hảo trong từng khâu thiết kế.

Đẳng cấp và mạnh mẽ trong mỗi bước chuyển động

Đẳng cấp của dòng xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 này thể hiện ngay khi xe di chuyển trên từng tuyến đường mà nó đi qua. Để có được điều này, xe đã được trang bị động cơ hàng đầu vô cùng mạnh mẽ với mã hiệu 6HK1-TCS với 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng. Để loại bỏ cái suy nghĩ rằng các dòng xe có khả năng tăng tốc tốt sẽ dễ dàng tiêu hao nhiên liệu thì xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 đã thật sự thành công khi cho ra động cơ Euro 4 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao mà vẫn duy trì được khả năng tăng tốc của mình lên tới 206 kW/ 2400 v/ph. Động cơ xe còn sở hữu dung tích xi lanh khoảng 7790cc. Đặc biệt, động cơ xe còn được thiết kế trên công nghệ Blue Power rất thân thiện với môi trường, độ bền cho xe tốt hơn và mạnh mẽ hơn hẳn. Bên cạnh đó, dòng xe còn sở hữu sự cải tiến về hệ thống phanh cũng như hộp số góp phần giúp cho xe di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế được các sự cố xảy ra khi xe vận hành.

Máy lạnh nhập khẩu cao cấp hàng đầu

Xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 được khen ngợi khi sử dụng máy lạnh cao cấp đạt chuẩn chất lượng hiện nay cho chiếc thùng đông lạnh vô cùng sịn của mình. Hầu hết máy lạnh nhập khẩu được trang bị cho thùng xe đều đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu như: Thermail King, Hwasung Thermo, Thermal Master,… Đây đều là các thương hiệu được đánh giá cao về mẫu mã, độ bền cũng như năng suất hoạt động. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm bảo quản lượng thực phẩm đông lạnh một cách tốt nhất và vẫn giữ được độ tươi ngon cũng như các vitamin, khoáng chất có trong thực phẩm. Mỗi một máy lạnh đều sở hữu công suất máy khác nhau, tùy vào nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc máy lạnh phù hợp. Tùy thuộc vào từng loại máy lạnh lắp theo xe mà giá xe đông lạnh từng loại sẽ khác nhau, có thể chênh lệch 5 - 10 triệu.

Thùng đông lạnh của xe tải Isuzu FVM34WE4 13 tấn

Tải trọng cho phép chở: 13450 Kg

Kích thước thùng: 8600 x 2320 x 2310/--- mm

Thùng đông lạnh được sản xuất cho xe đông lạnh Isuzu FVM34WE4 13 tấn đều được sản xuất trên công nghệ tấm Panel tiên tiến hàng đầu. Các mẫu thùng xe đều được sản xuất đồng bộ từ những loại vật liệu cao cấp nhất như: Panel cách nhiệt thùng xe được làm từ Foam nhập khẩu, Sàn thùng chống trượt được làm từ chất liệu composite cực kỳ chắc chắn, vách ngoài và vách trong của thùng xe được ưa chuộng sử dụng vật liệu composite nhập khẩu, khá chắc chắn và lót Inox 201 dập sóng. Bên cạnh đó, bản lề cửa làm từ Inox và khung làm từ nhôm đúc. Ngoài ra, các bộ phận khác của thùng xe cũng được làm từ nhiều loại Inox khác nhau.

Loại hàng hóa mà thùng đông lạnh chuyên chở mỗi ngày đều là các loại thực phẩm liên quan mật thiết đến sức khỏe và cuộc sống của con người, cho nên thùng đông lạnh đều được nhà sản xuất kiểm nghiệm thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra phân phối ngoài thị trường.

Thùng được đóng 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu