0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu QKR77HE4 2T5

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu QKR77HE4 2T5
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1146
Hotline: 0949 90.96.98
Xe đông lạnh Isuzu QKR77HE4 2.5T là dòng xe lắp ráp CKD tại nhà máy Isuzu Việt Nam, toàn bộ linh kiện nhập khẩu chính hãng, xe sở hữu những trang bị hiện đại nhất ở cả ngoại và nội thất, động cơ cải tiến đạt chuẩn Euro 4, thùng đông lạnh được thực hiện tại xưởng đóng thùng chuyên nghiệp, máy lạnh thùng nhập khẩu công suất lớn, khả năng làm lạnh nhanh và có giá thành rất hợp lý và một vài ưu điểm nổi bật khác

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Isuzu QKR77HE4 2T5

Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4

Loại phương tiện: Ô tô tải ( đông lạnh ) 

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  2815 Kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 1410 Kg

- Cầu sau: 1395 Kg

- Tải trọng cho phép chở:  2.490 Kg
- Số người cho phép chở:  3 Người
- Trọng lượng toàn bộ:  5500 Kg
- Kích thước xe :  Dài x Rộng x Cao: 6110 x 1870 x 2850 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  4220 x 1720 x 1780 mm
- Khoảng cách trục:  3360 Kg
- Vết bánh xe trước / sau:  1385/1425 mm - Số trục: 2 
- Công thức bánh xe:  4 x 2 
- Loại nhiên liệu:  Diesel 

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  4JH1E4NC 
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
- Thể tích:  2999 cm3 
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  77 kW/ 3200 v/ph 

 

Lốp xe  

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/--- 
- Lốp trước/ sau:  7.00 - 15 /7.00 - 15 

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không 
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

 

Hệ thống lái 

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực 

 

Tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Sau nhiều năm nghiên cứu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Common Rail, Isuzu chính thức áp dụng vào các dòng xe tải được sản xuất lắp ráp mới từ năm 2018. Với động cơ công nghệ mới này giúp công suất động cơ tăng thêm từ 91ps tăng lên 103ps, ngoài ra còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế ô nhiễm môi trường bằng công nghệ tuần hoàn khí thải và phun nhiên liệu điều khiển điện tử, ưu điểm này chắc chắn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí xăng dầu cho công việc vận chuyển hàng của mình đấy.

Giá xe đông lạnh Isuzu QKR77HE4 2.5 tấn

Tại Việt Nam nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi mọi miền tổ quốc là một nhu cầu rất lớn, nhưng có rất nhiều cá nhân kinh doanh theo kiểu nhỏ lẻ thường có nguồn vốn ít ỏi nên để sở hữu những dòng xe chất lượng như xe tải Isuzu thường khá khó khăn, hiểu được những trăn trở của người dùng và muốn mang sản phẩm xe tải Isuzu dần trở thành thương hiệu gần gũi mà nhà nhà đều có thể sở hữu nên Isuzu đã tìm những giải pháp giúp tận dụng triệt để những lợi thế có được để giá bán phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Xe đông lạnh Isuzu sử dụng nguồn linh kiện nhập khẩu thay vì nhập khẩu xe nguyên chiếc giảm được các loại tiền thuế. Isuzu cũng nghiên cứu các loại vật liệu sản xuất giúp tăng độ bền và giảm giá thành sản phẩm. Các tùy chọn trên xe cũng linh hoạt lắp đặt nhắm đến mục tiêu giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khung gầm chịu tải

Toàn bộ linh kiện đều được nhập khẩu và khung gầm chassis cũng không ngoại lệ, hệ thống chassis được làm từ thép cường lực có độ chịu tải rất tốt, trên thân chassis là những lỗ tròn to nhỏ được tạo ra không hề có sự đối xứng giúp hấp thụ những lực tác động trong quá trình xe di chuyển ở những đoạn đường xấu cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến khung gầm.

Hệ thống nhíp lá kết hợp các thanh giảm chấn thủy lực giúp tăng khả năng chịu tải và êm ái hơn khi đi qua những đoạn đường xấu. Lốp xe ở cả trước và sau đều cùng kích cỡ tạo sự cân bằng và tăng tốc ổn định cho xe.

Kỹ thuật đóng thùng đông lạnh của Isuzu QKR77HE4 2T5

Thùng đông lạnh trên xe tải Isuzu QKR77HE4 2.5 tấn là một loại thùng chuyên dụng nên có một số yêu cầu khắt khe để đảm bảo thùng đạt chất lượng tốt nhất. Thùng được đóng tại cơ sở uy tín vì chất lượng thùng, độ giữ nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm cần đông lạnh bên trong.

Thùng đông lạnh có tính chất cách nhiệt tốt do được làm từ các loại vật liệu cao cấp nhập khẩu như foam PU, composite, inox 304, kẽm, ... được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu.

Vách ngoài composite phẳng, có màu trắng đẹp có thể tận dụng để trang trí cũng như quảng cáo các dòng sản phẩm và thương hiệu mà bạn đang kinh doanh. Thùng được mở 2 cửa sau và 1 cửa hông, ở cửa là lớp cách nhiệt 4 lớp cao su giúp nhiệt độ luôn được giữ thật tốt bên trong thùng.

Xe đông lạnh được trang bị máy lạnh thùng các thương hiệu như Thermo King, Hwa Sung, Thermal Master,... chất lượng cao. Nhiệt độ thùng tùy theo nhu cầu chở hàng hóa của quý khách mà có thể có nhiệt độ đến -18 độ C. Bên trong cũng sẽ được lắp đặt thêm các thiết bị đo và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, hệ thống đo và điều chỉnh dòng khí, hệ thống thổi oxy, … tất cả những thiết bị này sẽ giúp quá trình vận chuyển thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất. Các chi tiết trên xe như thùng đồ nghề, bình ắc-quy, cản hông cản sau đều được làm bằng inox 304 để thùng xe được bảo vệ tốt nhất tránh bị oxy hóa nhanh bởi nước thải từ các loại hàng hóa rỉ ra.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu