Ngoại thất
Phần đầu xe xây dựng dựa trên triết lý thiết kế hiện đại, việc tích hợp tính khí động học vào cabin một lần nữa lại làm tăng tính hiệu quả kinh tế của dòng xe ISUZU NPR85K, giúp giảm sức cản của không khí khi xe lưu thông, giảm tiếng ồn dội vào cabin, khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn
Đèn pha halogen phản quang đa điểm kết hợp đèn sương mù thế hệ mới cho góc sáng rộng hơn giúp lái xe quan sát tốt vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.
Kích thước cabin lớn nhất trong dòng xe tải cùng loại, tạo không gian rộng rãi hơn giúp lái xe vận hành an toàn hơn.
Cụm kính chiếu hậu theo tiêu chuẩn quốc tế, có bản rộng, chỉnh góc cho hình ảnh thực, hạn chế điểm mù phía sau và gầm xe.
Bậc lên xuống rộng kết hợp với góc mở cửa rộng 90o giúp việc lên xuống cabin trở nên dễ dàng, an toàn.
Lốp xe bó thép tiêu chuẩn 7.50-16-14PR với khả năng đàn hồi cao, bám đường tốt giúp vận hành ổn định trên mọi hành trình. Có 2 loại lốp cho khách hàng lựa chọn: lốp bố vãi Yokohama và lốp bố thép Michelin.
Khung sường chắc chắn với chassis dập nguyên thanh được đấu nối bằng đinh lồng tán và gia cường, tăng khả năng chịu kéo - tải.
Nội thất
Khoang cabin xe tải Isuzu 2T7 NPR85K rộng rãi, tiện nghi với ghế lái bọc bằng da cao cấp, có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng cho phù hợp với cơ thể của lái xe.
Bảng táp lô 6 Din có thể đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng. Hệ thống giải trí bao gồm CD/Mp3/USB AM-FM... với giàn âm thanh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu giải trí của người lái.
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh được độ nghiêng và độ cao thấp, giúp tài xế điều chỉnh nhiều góc độ để có được vị trí tay lái tốt nhất
Cụm đồng hồ đa chức năng (bao gồm đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ do vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu) bố trí trước vô lăng với hệ thống chiếu sáng đèn led giúp tài xế dễ quan sát.
Ghế ngồi bên tài có thể điều chỉnh trượt và độ nghiêng lưng ghế giúp lái xe có vị trí ngồi thoải mái khi điều khiển xe
Động cơ
Xe tải ISUZU NPR85K 2.7 tấn thùng đông lạnh được trang bị động cơ diesel 4JJ1-E2N, D-core, Commonrail Turbo-Intercooler, 4 xi lanh thẳng hàng với hệ thống làm mát khí nạp và hệ thống phun dầu điện tử common rail mạnh mẽ giúp tăng 26% công suất và tiết kiệm 15% nhiên liệu tiêu hao so với công nghệ cũ đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2 giảm thiểu gây hại môi trường.
Động cơ có dung tích xi lanh 2999cc sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 2800 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại 330 Nm tại 1600-2600 vòng/phút, cơ cấu phân phối khí DOHC 16 van, giúp xe tải ISUZU NPR85K có khả năng vận hành mạnh mẽ, sức kéo vượt tải lớn.
Mức tiêu hao nhiên liệu 10-12 lít / 100 Km, bí quyết về sự tiết kiệm này là ở bộ phận phun nhiên liệu Common Rail trực tiếp, giảm hao phí nhiên liệu dư thừa trong quá trình làm việc, đặc biệt là lúc khởi động máy và vận hành xe ở tốc độ cao.
Hệ thống truyền động với kiểu hộp số MYY5T có 5 cấp số, độ chính xác cơ khí cao giúp sang số nhẹ nhàng.
Hệ thống lái với tay lái trợ lực giảm rung, chấn trực tiếp.
Cầu sau lớn có độ chính xác vi sai cao, kết hợp với trục sau lớn, hệ thống treo nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp xe có sức chịu tải lớn và quá trình vận hành êm ái
Hệ thống phanh dạng trống, mạch kép có trợ lực chân không đảm bảo an toàn
An toàn & bền bỉ
Hệ thống an toàn được trang bị trên xe đông lạnh Isuzu 2.7T NPR85K bao gồm hệ thống phanh dầu mạch kép trợ lực chân không, kèm theo là hệ thống phanh đổ đèo hiện đại giúp tăng cường độ an toàn cho bạn và tăng tuổi thọ cho hệ thống phanh chính của xe. Cấu trúc khung sườn xe đông lạnh được gia cố đảm bảo vận hành trong điều kiện đường xấu
Cabin rất cứng, được thiết kế gia cường, tăng cường khả năng chịu va chạm và bảo vệ những người ngồi trên xe.
Dây đai an toàn 3 điểm ELR cho tài xế & phụ xế
Cấu trúc khung sườn xe được gia cố đảm bảo vận hành trong điều kiện đường xấu
Thắng đổ đèo giúp cho hệ thống phanh sử dụng lâu và an toàn hơn