0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu NQR75LE4 4T9

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu NQR75LE4 4T9
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 613
Hotline: 0949 90.96.98
Trải qua bao năm bôn ba trên thị trường, Isuzu đã dần chứng tỏ được vị thế của mình tại Việt Nam và kể cả trong mắt bạn bè quốc tế, bằng chứng là các dòng sản phẩm của Isuzu đều được đánh giá rất cao về chất lượng.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4T9

- Nhãn hiệu: ISUZU NQR75LE4

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  4405 Kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 2115 Kg

- Cầu sau: 2290 Kg

- Tải trọng cho phép chở:  4900 Kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  9500 Kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 7570 x 2190 x 3300 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  5480 x 1950 x 2050/--- mm
- Khoảng cách trục:  4175 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1680/1650 mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  4HK1E4NC
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  5193 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  114 kW/ 2600 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  8.25 - 16 /8.25 - 16

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí


Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Cụm đèn đa năng siêu sáng

Những ai yêu thích Isuzu có lẽ sẽ rất ấn tượng với thiết kế cụm đèn của thương hiệu này. Các nhà thiết kế tài ba đã sắp xếp cụm đèn pha Halogen, đèn xi nhan và đèn sương mù của xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4.9T thành một hàng dọc ở 2 bên cabin xe đảm bảo không chỉ phát huy tối đa lượng ánh sáng cần thiết mà còn gia tăng thêm phần nào vẻ đẹp thẩm mỹ của cabin dòng xe. Mỗi một loại đèn đều sở hữu cho mình một tính năng nhất định như cụm đèn pha Halogen rộng lớn đảm bảo cho ánh sáng tốt, giúp người lái dễ dàng quan sát và di chuyển vào trời tối, đèn xi nhan cũng không hề kém cạnh khi sở hữu thiết kế sáng, đẹp, đèn nhấp nháy báo tín hiệu tốt khi xe muốn rẽ trái, phải, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Đèn sương mù cũng phát huy được khả năng soi sáng của mình khi xe gặp phải các đoạn đường đầy sương mù, khó quan sát. Chung quy, cụm đèn của dòng xe được thiết kế một cách rất khoa học mang đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn trên từng đoạn đường mà xe đi qua bất kể thời tiết hay khu vực nào.

Hệ thống làm lạnh chất lượng lên đến -18℃

Để đạt được chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng, hệ thống làm lạnh nắm giữ một vai trò khá quan trọng. Có thể nói, hệ thống làm lạnh được trang bị trên thùng xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4.9 tấn được đưa vào hàng đẳng cấp khi quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như: Hwasung Thermail, Thermal Master nhập khẩu từ Hàn Quốc,… Đặc biệt, hệ thống làm lạnh của thùng xe lên đến -18℃ rất thích hợp cho các hàng hóa cần được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn giữ được tình trạng tươi, sống và đầy đủ các vitamin, khoáng chất có trong thực phẩm.

Khẳng định đẳng cấp với trang thiết bị nội thất hiện đại bậc nhất

Nội thất hiện đại, sang trọng là một trong những ưu thế mà xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4T9 nắm giữ cho đến ngày hôm nay. Khi bước vào xe, bạn sẽ không thể chối từ trước một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng với đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh công suất lớn, hệ thống giải trí đài Radio, Fm, ghế bọc nỉ êm ái,… cùng với dàn âm thanh sôi động khiến bạn dễ dàng hòa vào và quên đi những lo âu, mệt mỏi cũng như cái thời tiết nóng nực ở đằng sau cánh cửa kia. Bạn biết đấy, muốn vừa làm vừa chơi thì chỉ có ở xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4T9!

Bản lĩnh trong từng bước chuyển động

Để xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4.9T có được giá trị và bản lĩnh như ngày hôm nay là nhờ khối động cơ mạnh mẽ 4HK1E4NC với 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp. Thể tích của động cơ xe nằm ở khoảng 5193 cm3. Xe thừa hưởng công suất lên đến 114KW, điều này giúp cho xe hoạt động mạnh mẽ và vượt qua mọi chướng ngại vật một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, động cơ xe còn được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với công nghệ kim phun điện tử giúp cho xe không chỉ tiết kiệm nguồn nhiên liệu, thân thiện với môi trường, hạn chế lượng khí thải tiêu hao mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ trong từng bước chuyển động. Ngoài ra, hộp số được trang bị cho dòng xe còn là hộp số nhập khẩu từ Nhật Bản với 5 số tiến 1 số lùi đảm bảo xe bốc đầu tốt, tăng tốc nhanh và vận hành êm ái kể cả trên các đoạn đường địa hình hiểm trở.  

Thùng đông lạnh của xe tải Isuzu NQR75LE4 4T9

Xe đông lạnh Isuzu NQR75LE4 4.9 tấn sở hữu kích thước thùng được nhiều người ưa chuộng là 5480 x 1950 x 2050/--- mm, tải trọng cho phép chở của xe vào khoảng 4T9. Do thùng được sử dụng để chuyên chở các loại hàng hóa đặc biệt như thực phẩm tươi sống cho nên thùng xe được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm nghiệm chất lượng trước khi ra mắt đến người dùng. Thùng đông lạnh của xe được thiết kế gồm 3 lớp: lớp da panel mặt ngoài và trong làm từ composite nhập khẩu với độ bền cao, tuổi thọ tốt, chính giữa là lớp cách nhiệt Foam giúp cho xe tránh được sự tác động của yếu tố thời tiết bên ngoài, duy trì được chất lượng của các loại thực phẩm. Sàn thùng xe vẫn duy trì sử dụng chất liệu composite chống trượt, chassis hợp kim nhôm, tay nắm cửa thùng là Inox 304 với khả năng chống rỉ sét và chống ăn mòn theo thời gian. Ngoài ra, thùng đông lạnh của xe còn được đóng thêm nhiều phụ kiện khác với các loại vật liệu chất lượng khác nhau. Để có được cho mình một chiếc thùng đông lạnh tốt nhất, bạn hãy đến với Thế Giới Xe Tải để được tư vấn lựa chọn vật liệu cũng như được tư vấn về thùng xe một cách phù hợp nhất. 

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu