0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu NMR77EE4 2 Tấn

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu NMR77EE4 2 Tấn
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 622
Hotline: 0949 90.96.98
Xe tải Isuzu có thể được xem là dòng xe tải quốc dân tại tại Việt Nam bởi mức độ phổ biến rộng rãi và chúng ta có thể bắt gặp xe tại bất cứ đâu, từ thành thị đến nông thôn, từ miền Bắc ra miền Nam. Xe được tin dùng bởi độ bền vượt trội và thiết kế vô cùng tinh tế. Không chỉ nổi tiếng bởi các dòng xe tải mà xe đông lạnh của Isuzu cũng tạo nên cơn sốt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nổi bật trong số là xe đông lạnh Isuzu NMR77EE4 2 tấn.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Isuzu NMR77EE4 2 tấn

- Nhãn hiệu: ISUZU NMR77EE4

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh) 

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  2805 kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 1410 kg

- Cầu sau: 1395 kg

- Tải trọng cho phép chở:  1990 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  4990 kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 5060 x 1960 x 2900 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  3090 x 1810 x 1820/---mm
- Khoảng cách trục:  2480 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1475/1425 mm
- Số trục :  2    
- Công thức bánh xe:  4 x 2  
- Loại nhiên liệu:  Diesel 

    

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  4JH1E4NC
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
- Thể tích:  2999 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  77 kW/ 3200 v/ph 

  

Lốp xe  

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---  
- Lốp trước / sau:  6.50 - 15 /6.50 - 15 

              

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  

                     

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

 

Ngoại thất xe luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Đúng theo phong cách Nhật Bản, vẻ ngoài sẽ không có quá nhiều chi tiết rườm rà gây rối mắt, tất cả đều tập trung ở những phần cốt lõi tạo nên một phong cách riêng cho các dòng xe đến từ thương hiệu Isuzu. Cabin có vẻ ngoài sáng bóng, với kiểu thiết kế cabin vuông mạnh mẽ theo nguyên lý khí động học mềm mại giúp cản sức gió khi di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn pha sử dụng bóng Halogen tích hợp với đèn xi nhan, cho ánh sáng cực tốt, góc chiếu sáng rộng, hỗ trợ tầm nhìn quan sát tốt vào ban đêm hoặc trong điều kiện chiếu sáng bị hạn chế. Bên cạnh đó, mặt ga lăng được gia cường chắc chắn, kết hợp cùng lưới tản nhiệt phía trước với nhiều khe thông gió giúp làm mát động cơ nhanh, tăng tuổi thọ động cơ.

Động cơ cực kì êm ái và an toàn

Có được điều này là do các bộ phận như: hộp số, cầu xe, hệ thống phanh, bánh xe đều được sản xuất từ các nguyên liệu nhập ngoại và lắp ráp trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả đều đảm bảo hoạt động bền bỉ trong suốt vòng đời và không bị hư hỏng vặt. Và không thể không nói đến khối động cơ 4JH1E4NC giúp tăng sức mạnh cho xe với dung tích xy lanh 2.999cc công suất lớn nhất lên tới 77kW. Xe tải Isuzu NMR77EE4 được sử dụng động cơ theo tiêu chuẩn khi thải mức 4. Công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

Khung gầm chắc chắn chống giãn nở trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt khung gầm còn được phủ lớp sơn điện ly chống gỉ sét và ăn mòn trước tác động của thời tiết và các tác nhân khác

Khoang lái đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng

Xe có thiết kế cabin rộng rãi, tầm nhìn thoáng. Cụm Taplo phối màu sắc hài hòa, các chi tiết được lắp đặt tinh tế kết hợp các phím chức năng bố trí khoa học dễ dàng thao tác. Hệ thống đồng hồ taplo thiết kế sang trọng với các chỉ số hiển thị rõ nét giúp người lái dễ dàng quan sát. Hệ thống giải trí đa nhiệm với âm thanh sắc nét: đầu máy nghe nhạc MP3, cổng USB truyền nối dữ liệu, Jack 3.5 mm, radio/FM. Hệ thống làm lạnh cabin chất lượng cao, kính chỉnh điện hiện đại và khóa cửa trung tâm. Tất cả mang đến không gian làm việc chất lượng và thoải mái nhất cho bác tài, giảm thiểu được những căng thẳng và mệt mỏi.

Ghế ngồi thiết kế đơn giản, chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng và càng an tâm hơn khi được trang bị đầy đủ dây đai an toàn. Ghế bên tài có độ ngả vừa phải hoặc nếu muốn người lái có thể tùy chỉnh lên xuống sao cho phù hợp nhất với kích thước cơ thể của mình.

Thùng đông lạnh xe Isuzu NMR77EE4 2 tấn

Phiên bản thùng tiêu chuẩn có kích thước lọt lòng thùng: 3090 x 1810 x 1820/---mm

Tải trọng cho phép chở: 1990 kg

Thùng có cấu tạo gồm 2 phần là thùng xe và hệ thống làm lạnh, với thùng xe thì vách ngoài và vách trong thường dùng vật liệu chính là composite có độ bền cao và khả năng cách nhiệt tốt. Lớp cách nhiệt có 3 dòng sản phẩm có thể ứng dụng được bao gồm PU Foam giữ nhiệt rất hiệu quả ở khoảng -30 đến -20 độ C tuy nhiên giá thành sẽ khá cao, EPS là tấm xốp cách nhiệt thích hợp với những hàng hóa cần bảo quan ở nhiệt độ 5-10 độ C nhưng dễ bị thấm nước, ECO XPS FOAM cũng làm tấm xốp cách nhiệt phù hợp bảo quản ở nhiệt độ -10 độ C trở lên có khả năng chịu va đập cao, đây cũng là nguyên liệu khắc phục được nhược điểm của PU về giá thành và chất lượng nhỉnh hơn hăn EPS.

Sàn thùng bằng inox chắn sóng hoặc nếu quý khách đang cần vận chuyển hàng thủy hải sản là sàn dập lá me chống trơn sẽ rất phù hợp. Cửa xe có kết cấu chắc chắn và khép kín để đảm bảo khí lạnh không thoát ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Hệ thống chiếu sáng bên trong thùng trang bị đèn led cho ánh sáng trắng nhìn rất bắt mắt.

Hệ thống làm lạnh đến từ những thương hiệu có tiếng như Thermal Master, Hwasung Thermo. Tất cả được nhập khẩu hoàn toàn với đầu đủ các chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hệ thống làm lạnh bao gồm dàn nóng, dàn lạnh, máy nén và hộp điều khiển. Máy lạnh có nhiều công suất khác nhau để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với tải trọng thùng và lượng hàng hóa cần vận chuyển. Đảm bảo giữ được nhiệt độ đúng theo yêu cầu cần bảo quản.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu