Xe bồn Hino 12 khối thuộc loại xe bồn Hino FG8JJ7A-A 12 khối, phân khúc xe bồn Hino 500 12 khối. Xe bồn Hino chở xăng dầu 12 khối được chia làm 2 phần chính đó là phần xe tải Hino FG8JJ7A-A và phần bồn xăng dầu chuyên dụng.
Xe bồn xitec chở xăng dầu là gì?
-
Xe bồn chở xăng dầu hay còn gọi là xe xitec chở xăng dầu, loại xe này chỉ định chuyên chở và vận chuyển xăng dầu từ kho xăng dầu đến điểm bán lẽ tiêu thụ xăng dầu. Bồn xăng dầu có hình dạng elip, có các khoang (hầm) chứa xăng dầu riêng biệt để có thể chở nhiều loại chất lỏng như xăng 92,xăng 95, dầu DO, dầu FO,...xăng JET A1,....vv. Trên xe bồn xăng dầu luôn bố trí bơm đẩy xăng dầu để hỗ trợ bơm đẩy xăng dầu vào bồn chứa ở xa hoặc trên cao,..vv.
Cấu tạo xe bồn xitec Hino 12 khối chở xăng dầu?
-
Phần xe tải Hino FG8JJ7A-A thuộc series 500 là loại xe tải Hino chuyên dụng do có chiều dài cơ sở ngắn chuyên đóng các loại xe tải chuyên dùng (như xe ô tô xitec hay còn gọi là xe bồn), xe ben tự đổ thùng 6 khối, xe chở rác – ép rác thùng 14 khối, Xe cứu hộ giao thông, ...vv. Xe tải Hino FG 500 được nhà máy Hino Việt Nam lắp ráp.
-
Phần bồn xitec chở xăng dầu 12 khối: Bồn xitec xăng dầu được đóng mới 100% tại xưởng sản xuất Công Ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang, với các thông số cơ bản như bồn thép và Inox có độ dày thân 4ly, chỏm cầu đầu – đuôi dày 5ly, chân đỡ xitec 5ly, van xả hợp kim nhôm, nắp gài có khóa chống trộm hợp kim nhôm, ...vv. Riêng về bồn nhôm thì sẽ có độ dày: thân elip dày 5ly, chỏm cầu đầu – đuôi dày 6ly, chân đỡ xitec 8ly.
Ưu điểm khi mua xe bồn xăng dầu tại Công Ty CP Xe Chuyên Dùng An Khang.
-
Hồ sơ giấy tờ chi tiết rõ ràng từ khâu vật tư đầu vào đến thủ tục lăn bánh.
-
Bồn xăng dầu có dung tích chứa tối đa tăng tính kinh tế nhất cho khách hàng.
-
Độ dày bồn, chất lượng là thương hiệu riêng của An Khang.
-
Số ngăn, số khối của bồn theo nhu cầu khách hàng.
-
Nắp gài hợp kim nhôm, van hợp kim nhôm chất lượng cao an toàn tuyệt đối
-
Chế độ bảo hành dài lâu, ngay cả màu sơn xitec cũng được bảo hành.
Đồng thanh đồng thủ, Xe Hino bồn 12 khối chở xăng dầu? Kích thước 4.640/4.420 x 2.400 x 1.360 mm bồn khi gắn lên xe như sinh ra là giành cho nhau.
Bồn xăng dầu 12 khối Hino FG8JJ7A-A series 500 ngoài chất liệu thép ngoài ra còn đóng bằng Inox và hợp kim nhôm.
Bồn Hino FG hợp kim nhôm 12 khối chở xăng dầu, chở nước, chở dầu động vật,...vv
Bồn Hino 12 khối bằng thép (Bên trái) và Inox304 (bên phải) chở xăng dầu
Van xả xăng dầu DN80 hợp kim nhôm chuyên dùng chở xăng dầu.
Nắp gài hợp kim nhôm chống trộm chất lượng cao, tích hợp van 1 chiều
Thông số kỹ thuật của xe và Quy cách đóng bồn xitec 12 khối chở xăng dầu?
Nhãn hiệu :
|
HINO FG8JJ7A-A/AKS-XTX1
|
Số chứng nhận :
|
1329/VAQ09 - 01/20 - 00
|
Ngày cấp :
|
15/08/2022
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô xi téc (chở xăng)
|
Liên hệ:
|
0949 90 96 98 mr Chính - www.xechuyendungankhang.com - www.xebonchoxangdau.vn
|
Cơ sở sản xuất :
|
Công ty Cổ Phần Xe chuyên dùng An Khang
|
Địa chỉ :
|
31 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
|
Xưởng SX
|
Khu công nghiệp Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
|
Thông số chung:
|
|
Trọng lượng bản thân :
|
7105
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
3575
|
kG
|
- Cầu sau :
|
3530
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
8700
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
3
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
16000
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
7350 x 2490 x 3150
|
mm
|
Kích thước bao xi téc :
|
4.640/4.420 x 2.400 x 1.360
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
4330
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
2050/1835
|
mm
|
Số trục :
|
2
|
|
Công thức bánh xe :
|
4 x 2
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ :
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
J08E-WE
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
7684 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
|
191 kW/ 2500 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/04/---/---/---
|
Lốp trước / sau:
|
11.00R20 /11.00R20
|
Hệ thống phanh :
|
|
Phanh trước /Dẫn động :
|
Tang trống /Khí nén
|
Phanh sau /Dẫn động :
|
Tang trống /Khí nén
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|
Ghi chú:
|
Xi téc chứa xăng (thể tích 11500 lít, khối lượng riêng 0,757 kg/lít)
|
Quy cách đóng bồn.
THÔNG SỐ XITEC
|
|
VẬT TƯ
|
Đơn vị phân phối bồn – xitec
|
|
Công ty Cổ Phần Xe Chuyên Dùng An Khang
|
Kiểu dáng bồn – xitec
|
|
-Bồn – xitec hình Elip
|
Vật liệu đóng bồn
|
|
- Thép SS400 - Inox
|
Bề dày thân vỏ xitec
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dày – 4ly
|
Bề dày mặt đầu xitec
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dày – 4ly
|
Vách ngăn
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dạng mo - 4 ly
|
Thanh giằng bên trong bồn
|
V
|
- Thép SS400 - Inox V50 - 4 ly
|
Vách giảm sốc
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dày – 4 ly
|
Số ngăn (tính từ đầu cabin đến cuối đuôi xe)
|
|
- 04 ngăn (3-2-3-4) hoặc theo nhu cầu khách hàng
|
Nắp lẩu bồn
|
mm
|
-Nắp gài chống trộm hợp kim nhôm cao cấp.
-Tình trạng: Mới 100% nhập khẩu
-Tích hợp van hô hấp
|
Chân bồn – xitec
|
mm
|
- Thép SS400 – Inox dày 5 ly
|
Hệ thống đường ống xả
|
Ø90
|
-Ống Thép SS400
|
Van xả xăng dầu
|
Ø90
|
- Van nhôm chuyên dùng nhập khẩu mới 100%
- Hình dạng: vuông
-Mỗi ngăn 1 van, cùng 2 van xả cơ cấu bơm
-Tác động đóng mở bằng tay
|
Hộp đựng ống mềm
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox chấn hình 2 ly
|
Be bồn che lẩu
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dày 2 ly
|
Vai hộp (lỗ tai bồn)
|
mm
|
- Thép SS400 - Inox dày 2 ly
|
Khe ngắm đồng tiền (tấm mức)
|
Ø90
|
- Ống Thép SS400 - Inox đúc đầu kết nối đầu đực có nắp chụp
|
Van hô hấp
|
Ø60
|
- Đạt yêu cầu của cục đăng kiểm
- Tích hợp tiện lợi trong nắp gài sẵn
|
Hệ thống ống thông hơi
|
Ø34
|
- Ống Thép SS400 - Inox
|
Hệ thông thu hồi hơi
|
Ø49
|
- Đường ống Thép SS400 - Inoxđúc, đầu kết nối đầu đực có nắp chụp
|
Cầu thang (phía sau)
|
Ø34
|
-Ống Thép SS400 - Inox đúc
|
Bậc thanh
|
mm
|
- Thép SS400 – Inox nhám chống trượt
|
Cản hông - Cản sau
|
mm
|
- Thép SS400 – Inox chấn hình – 1,5ly
|
Vè
|
mm
|
- Thép SS400 – Inox chấn hình dày 1,5ly
|
Lót đà dọc chassi
|
mm
|
- Cao su bố dày 16mm
|
Bu long quang
|
|
- Mỗi bên 2 con
|
Bát chống xô
|
|
- Mỗi bên 2 cặp
|
Lắp dẫn động cơ bơm mới 100%
|
|
- Có
|
Trang bị kèm theo
|
|
- Đèn lùi & còi báo lùi theo xe
- Logo cấm lửa đầy đủ theo tiêu chuẩn
- Đồ nghề theo tiêu chuẩn nhà máy
- Dây xích tiếp đất
- Lốp dự phòng đầy đủ
|
HỆ THỐNG BƠM XẢ
|
|
|
PTO (Bộ trích công suất)
|
|
- Mới chưa qua sử dụng
- Nhập khẩu Thái Lan
|
Trục các-đăng nối PTO & bơm
|
|
- Nhập khẩu Thái Lan
|
Bơm xăng dầu
|
|
- Mới 100%
- Lưu lượng : theo yêu cầu khách hàng
- Bơm cánh gạt hoặc bơm nhông
|
-Vật liệu đóng bồn xăng dầu đa phần là bằng sắt thép truyền thống, nhưng gần đây đã có nhiều khách hàng tin dùng nhiều mẫu xe bồn chở xăng dầu được đóng bằng inox430, bồn inox201, bồn inox304, bồn inox316 hoặc đặt biệt nhất là xe bồn nhôm hay chính xác hơn là xe bồn hợp kim nhôm, Để tăng thêm lợi nhuận kinh tế tối đa của mỗi chuyển đi. Ưu điểm của bồn nhôm chở xăng dầu là tăng 20% khối lượng hàng hóa cho phép chở so với xe bồn xăng dầu đóng bằng thép.
-Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện thêm mẫu xe bồn bơm cấp phát xăng dầu hay còn gọi là xe bồn cấp lẻ xăng dầu lưu động cấu tạo vẫn như xe bồn xăng dầu bình thường nhưng trang bị thêm đồng hồ đếm xăng dầu như TATSUNO, PIUSI, LG, ....vv. có đầu số LED hoặc cơ, hoạt động có thể bằng điện 12v, 24v, 220v, 380v hoặc chạy cơ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại bơm phù hợp do mỗi loại bơm cấp lẻ xăng dầu có % sai số khác nhau từ ±1% đến ±30% tùy dòng.
-Trên thị trường có rất nhiều hãng xe bồn xăng dầu, theo số khối và theo tải trọng từ lắp ráp trong nước đến nhập khẩu nguyên chiếc. Sau đây, Xe chuyên dùng An Khang sẽ cập nhật các dòng xe bồn xăng dầu được khách hàng tin dùng nhất là các dòng xe bồn chính hãng đến từ Nhật Bản như xe bồn Hino, Xe bồn Isuzu, xe bồn Ud Truck, xe bồn Suzuki, tiếp theo là Hàn Quốc như xe bồn Hyundai, xe bồn Deawoo, xe bồn Kia, phần còn lại là xe bồn nhập khẩu hoặc láp ráp mang thương hiệp xe bồn Trung Quốc như xe bồn JAC, xe bồn THACO, xe bồn Foton Auman, xe bồn Chenglong, xe bồn Dongfeng, xe bồn Howo, xe bồn FAW, xe bồn DFAC,...vv. Chia theo số khối có xe bồn 1 khối, xe bồn 2 khối, xe bồn 3 khối, xe bồn 5 khối, xe bồn 6 khối, xe bồn 7 khối, xe bồn 8 khối, xe bồn 9 khối, xe bồn 10 khối, xe bồn 11 khối, xe bồn 12 khối, xe bồn 16 khối, xe bồn 18 khối, xe bồn 20 khối, xe bồn 21 khối, xe bồn 22 khối, xe bồn 23 khối, xe bồn 24 khối, xe bồn 25 khối, xe bồn 26 khối, xe bồn 28 khối, ...vv. Chia theo tải trọng cho phép chở như: xe bồn 1 tấn, xe bồn 2,2 tấn, xe bồn 3,5 tấn, xe bồn 5 tấn, xe bồn 6 tấn, xe bồn 8 tấn, xe bồn 9 tấn, xe bồn 10 tấn, xe bồn 12 tấn, xe bồn 13 tấn, xe bồn 14 tấn, xe bồn 15 tấn, xe bồn 16 tấn, xe bồn 17 tấn, xe bồn 18 tấn,..vv.
Đại lý phân phối xe bồn xăng dầu uy tín đa phần đều là đại lý của Xe Chuyên Dùng An Khang cả, hiện tại tất cả các loại xe bồn xăng dầu được sản xuất tại An Khang đều có chất lượng cao, độ bên và kiểu dáng đều được khách hàng đánh giá rất cao. Xe bồn An Khang bảo hành đến từng con tán, ngay cả màu sơn cũng được bảo hành 1 năm, trong quá trình sử dụng quý khách hàng thấy hiện tượng là có thể liên hệ với Hotline kinh doanh 0949 90 96 98 hay 0949 90 96 90 để hỗ trợ bảo hành ngay cho quý khách.
Mua xe bồn Hino 12 khối trả góp hay còn gọi là trả góp ngân hàng là hình thức mua xe bồn xăng dầu có sự tài trợ vốn vay từ bên thứ 3 đó là ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng đồng ý cho khách hàng. Mức hỗ trợ có thể lên đến 95% giá trị xe tùy theo nhu cầu khách hàng, mức hỗ trợ thông thường khoảng 50% đến 70%. Trường hợp vay cao quá thì tiền lãi sẽ cao, đồng thời chi phí lợi nhuận sẽ giảm đáng kể.
Chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe bồn xăng dầu? Được chia thành 2 phần:
Phần xe nền sẽ được bảo hành tại tất cả hệ thống đại lý cấp 1 hay còn gọi là đại lý 3S thông thường sẽ được bảo hành từ 03 năm đến 07 năm tùy theo hãng.
Phần bồn chở xăng dầu được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày có cà vẹt xe (đang ký xe).
Phụ tùng thay thế và vật tư xăng dầu liên hệ trực tiếp qua số hotline kinh doanh: 0949 90 96 98 hay 0949 90 96 90 để được báo giá và vận chuyển tận nơi.
Phụ tùng và vật tư xăng dầu mua ở đâu? Hiện tại phu tùng vật tư xăng dầu chính hãng được phân phối chính hãng tại Xe chuyên dùng An Khang, số hotline 0949909698 mr Chính.