Ngày nay việc sử dụng bồn nhôm trong vận tải xăng dầu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, những chiếc bồn hợp kim nhôm đầu tiên được đóng tại Long An và bàn giao cho khách hàng ở miền Tây Nam Bộ cuối 2015. Sau 1 thời gian, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về nhiều mặt và 100% khách hàng khẳng định sẽ mua thêm xe bồn nhôm sử dụng tiếp khi mở rộng kinh doanh. Đây là dấu hiệu đáng mừng, khi được người tiêu dùng đón nhận và cũng là động lực để anh/em chúng tôi có thêm động lực để phát triển, phổ biết rộng rãi lợi ích của xe bồn nhôm đến người tiêu dùng Việt Nam.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu xe bồn hợp kim nhôm chở xăng dầu 7 khối đóng trên nền xe tải Hino XZU342L-HKMTKD3 (Euro 4) đời 2020 được Hino Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ chi nhánh Hino Indonesia.
Bảng chào giá xe bồn nhôm Hino Dutro 7 khối, model: XZU342L-HKMTKD3/AKS-7X
Ưu điểm khi chọn AKS làm đơn vị phân phối.
GIAO XE TẬN NƠI MIỄN PHÍ
-
Chất lượng hàng đầu, bởi nguyên liệu sản xuất thân bồn được nhập khẩu mới 100% bằng hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm không bị rỉ-sét, ăn mòn mà các đơn vị khác trong nước làm. Chịu được khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta.
-
Đối tác chiến lược từ trước đến nay: Petimex Đồng Tháp, Dầu khí Cửu Long,Thiên Hộ Petro, Hồng Đức Petro, SATRA, NSH, Tư nhân phân phối: LÊ HÙNG NI - MINH THUẬN PHÁT - KHÍ HÓA LỎNG HẬU GIANG - HOÀNG YẾN PETRO - , và 1 số thành viên khách của hiệp hội xăng dầu Việt Nam.
-
Trong 1 năm khách hàng đặt 5 chiếc nhà máy Hino Motor sẽ bảo hành & bảo dưỡng tận nơi 100% miễn phí.
-
Chế độ ưu đãi và tư vấn chuyên sâu, giải quyết vấn đề 1 cửa nhanh chóng, linh động trong suy nghĩ - lưu động xử lý.
-
Chỏm đầu và vách ngăn được dập nguội duy nhất 1 lần bằng Robot thủy lực cho bề mặt láng mịn, kết cấu thép không bị ảnh hưởng như dập nóng.
-
Màu sơn xe được sơn tối thiểu gồm 7 lớp (các cty khác chỉ có 3-5 lớp nên dễ bị bôn tróc sau vài năm), bền màu theo thời gian, không bôn tróc rỉ-sét.
-
Kỹ thuật viên nhiệt huyết, đã cống hiến trong ngành xăng dầu rất lâu nên hơn hết sẽ hiểu được tất cả điều bạn cần và bạn muốn.
-
Tính năng an toàn tuyệt đối: Xe có trọng tâm thấp (chỉ có 1m) giúp xe chuyển động êm ái ngay cả khi có hàng hoặc không có hàng. Đây là mẫu kích thước tỷ lệ vàng 4.020/3.800 x 1.780 x 1.080 mm với độ dày 4 ly. Còn tất cả các đơn vị khác đóng bồn sẽ ngắn để tiết kiệm chi phí vật tư 3.480/3.280 x 1.820 x 1.240 mm dày chỉ 3ly vô tình gây ảnh hưởng đến tính năng an toàn và độ bền của xe.
I. NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI SỬ DỤNG XE BỒN NHÔM HYUNDAI HD320 (EURO IV) :
- Thể tích chứa xe bồn nhôm tăng từ 15% đến 20% so với bồn thép, và ngược lại giúp giảm 10% đến 20% chi phí vận hành toàn tải, giảm hao mòn xe.
- An toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình vận chuyển, không tích điện phát sinh tia lửa, hạn chế thấp nhất cháy nổ.
- Khi va chạm, xe xăng dầu bồn nhôm khó rách do dầy hơn và dẻo hơn, phản xạ nhiệt, dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt, giảm nguy cơ tích điện và tăng nhiệt độ.
- Bồn hợp kim nhôm có lớp oxit có khả năng ngăn chặn oxy hóa, không gây bẩn nhiên liệu, không bị ăn mòn do tác nhân thời tiết.
- Xe bồn hợp kim nhôm dễ dàng tái chế và tỷ lệ thu hồi cao gấp 6 lần thép , góp phần giảm ô nhiễm, tăng giá trị khi thải loại.
- Xitec hợp kim nhôm không tạo ra rỉ sét như bồn sắt, không phải xử lý chất thải nguy hại, không cần phải sơn mới hàng năm.
Quý khách có thể tham khảo thêm các bài viết xe bồn xitec bên dưới :
- Kinh nghiệm khi lựa chọn xe bồn chở xăng dầu
- Top 5 loại xe bồn bán chạy nhất 2019
- Danh sách xe bồn 20 khối (6x2) nổi bật
- Thao tác vận hành nạp xả trên xe bồn
II. NGOẠI THẤT XE BỒN NHÔM HINO DUTRO (Euro IV) chở xăng 7m3 :
- Về ngoại thất, xe bồn nhôm Hino DUTRO Euro 4 được thiết kế theo mẫu dòng xe bồn giá rẻ – Dòng sản phẩm chuyên được nhà máy Hino Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia.
- Xe xitec nhôm Hino Dutro 300 có kích cỡ (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 6005 x 1990 x 2940 mm, tương ứng với chiều dài cơ sở trục xe bồn Hino 7 khối Euro 4 là 3.380 mm. Sau khi lắp bồn xitec nhôm hoàn thiện, xe bồn nhôm Hino 7 khối có kích cỡ tổng thể 6005 x 1990 x 2940 mm, Kích thước bao xi téc: 3.650/3.420 x 1.960 x 1.270 mm; - Xi téc chứa xăng dầu 7m3 (dung tích 7000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít).
III. HÌNH ẢNH THỰC TẾ XE BỒN NHÔM 7 KHỐI DUTRO 300 (Euro IV) :
1. Thân bồn xe xitec nhôm Hino XZU342L-HKMTKD3 (Euro IV).
- Thân bồn xitec nhôm đóng trên nền xe Hino XZU342L bằng hợp kim nhôm 5083H32 dày 5 mm đến 10 mm và được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m
- Công nghệ gia công : Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu 7 khối Hino 300 nằm trong thân bồn và thành bao, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho xe bồn nhôm Hino Dutro 7 khối. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron 99.9%.
2. Vách ngăn và chỏm đầu bồn xe xitec nhôm HINO 7 khối (Euro IV)
- Vách ngăn và chỏm đầu bồn dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm 5083H2 được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.
- Vách ngăn xe bồn hợp kim nhôm Hino chở xăng dầu 7 khối được thiết kế theo dạng chỏm mo quay về phía đuôi bồn.
3. Van đóng khẩn cấp - Họng xả.
- Hệ thống vay đáy đóng khẩn cấp sử dụng khí nén, đóng khẩn cấp khi xảy ra sự cố (cháy, vỡ ống) giúp cách ly hoàn toàn xăng dầu khỏi nguồn cháy, đảm bảo an toàn tài sản và con người trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ.
- Họng xả của xe bồn nhôm Hino XZU342L máy điện làm bằng thép đúc, áp lực cao.
IV. NỘI THẤT XE BỒN NHÔM HINO DUTRO 7 KHỐI EURO IV :
Không gian nội thất : Không gian bên trong khoang buồng lái của xe Hino bồn nhôm 7 khối Euro IV được thiết kế hài hòa, kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Mọi tính năng trong cabin đều giúp tài xế lái xe 7 khối bồn nhôm Hino 300 Euro IV giảm căng thẳng, mệt mỏi trên những cung đường dài.
Hệ thống ghế lái : Xe bồn nhôm 5 tấn Hino XZU342L Euro IV được trang bị ghế lái giảm xóc khí nén giúp cung cấp vị trí ngồi lí tưởng cho người dùng, bên cạnh đó ghế lái xe bồn 7 khối Hino XZU342L còn được trang bị dây đai an toàn 3 điểm.
Đồng hồ táp lô : Đồng hồ táp lô xe Hino bồn 7 khối nổi bật với thiết kế vân gỗ, hiển thị bố cục rõ rang, rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED.
VI. ĐỘNG CƠ - KHUNG GẦM XE BỒN NHÔM HINO DUTRO 7 KHỐI :
Động cơ xe 7 khối bồn nhôm Hino Diesel Common Rail Euro 4: Động cơ trang bị trên model xe bồn Hino Dutro hay còn gọi là động cơ Diesel Common Rail Hino XZU342L theo tiêu chuẩn khí thải Euro IV với công suát cực đại là 141 Ps tương ứng với dung tích xi lanh 4009 cc (4.009 lít).
Hộp số Hino 5 cấp số : Vỏ hộp số XZU342L của xe bồn Hino 7 khối 300 được làm từ hợp kim nhôm siêu bền cho trọng lượng nhẹ giúp xe tiết kiêm nhiên liệu, độ bền cao, thuận tiện cho việc sửa chữa.
Bộ giảm xóc : Bộ giảm xóc bằng nhíp tích hợp giảm chấn thủy lực kiểu mới của xe Hino 300 bồn nhôm giúp chiếc xe êm hơn, cải thiện khả năng lái, giúp lái xe chính xác và thoải mái hơn.
Thanh ổn định phía trước / sau của xe : Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng cáp vững chắc, cấu trúc khung sắt-xi xe Hino Dutro 7m3 bồn nhôm để có thể hấp thụ, triệt tiêu tốt nhất các rung động từ mặt đường. Bên cạnh đó, để đạt được độ cứng vững của khung xe và phân phối tải trọng hợp lí nhất, các thanh giằng ngang & chéo được bố trí nhiều dọc theo chiều dài sắt-xi, định hình bằng cách sử dụng mối ghép đinh tán thời trang.
Cản trước và đèn pha : Xe bồn Hino hợp kim nhôm 7 khối 300 Euro IV có cản trước kích cỡ lớn, được thiết kế 2 lớp giúp mặt trước của xe tốt, an toàn khi có sự cố va đập. Hino bồn nhôm 7 khối máy điện Euro IV có đèn pha được thiết kế theo kiểu dáng mới, mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối, ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra hiệu quả tốt nhất.
Ống dẫn khí nạp : Ống dẫn khí nạp của xe bồn 7 khối Hino XZU342L Euro IV được thiết kế theo hình dáng khí động học để tối đa hóa hiệu suất hút khí với công suất lớn.
VI. OPTION RỜI TRANG BỊ THÊM THEO XE.
Máy lạnh cabin: máy lạnh cabin trang bị máy lạnh rời có 2 loại của Nhật Bản đó là Denso và Sanden (nhập khẩu từ Malaysia), Khi lắp máy lạnh cho dòng xe tải Hino Indo 300 phải thêm tất cả đường gió và bộ chia gió, cảm biến nhiệt độ cho máy lạnh.
Công tắc điều khiển máy lạnh và công tắc chỉnh chế độ gió.
Look lạnh Sanden nhập khẩu Malaysia.
Bộ chia gió và cảm biến.
Bộ trích công suất động cơ: Gắn trực tiếp vào hộp số bên thuận (Bên tài) truyền lực xuống bơm thông qua láp các -đăng dẫn động.
Công tắc vận hành PTO (Bộ trích công suất) trích lực vận hành bơm xăng dầu.
Bơm lackmer lưu lượng 20 khối/1 giờ, bơm được cả xăng và dầu
Phụ tùng theo xe: phụ tùng theo xe gồm con đội, tay quay lốp, mở tắc-kê, kìm, búa, 3 cái khóa, mồi thuốc lá, 1 chìa khóa dự phòng, 01 lốp dự phòng, 01 sổ hướng dẫn sử dụng, 01 sổ bảo hành, 01 bao da bọc hồ sơ.
Để nhận được thông tin tư vấn chi tiết về sản phẩm xe bồn hợp kim nhôm chở xăng dầu Hyundai HD320 cũng như các dịch vụ liên quan khác như chương trình khuyến mãi, dịch vụ bảo dưỡng – cứu hộ, phụ tùng thay thế,
Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE PHÒNG KINH DOANH : 0949.90.96.98 – 0917.442.583 (24/7).
Xin chân thành cảm ơn.