Xe UD Quester 8x4 (4 chân) CGE350 E5 là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc cabin sắt xi từ Thái Lan hay còn gọi là NISSAN – Hãng xe tải nặng hàng đầu Nhật Bản. Xe trang bị khả năng chạy đường dài tối ưu, bền bỉ, đáng tin cậy và đặc biệt là ưu điểm tất cả các dòng xe đến từ Nhật Bản đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến mức kinh ngạc. Mẫu xe tải nặng 4 chân UD Quester 8x4 siêu tiết kiệm chi phí nhờ sở hữu thiết kế xe từ đầu cabin đến cuối sắt xi có chiều dài ngắn chỉ 10.58 mét, khối lượng bản thân nhẹ nên giảm lực cản gió, tối ưu hóa hệ thống truyền động và hệ thống tiêu thụ nhiên liệu từ động cơ đến bộ điều khiển trung tâm thông minh, hiện đại.
Gía xe bồn Ud Truck UD Quester 8x4 (4 chân) CGE350 Euro V (E5) chở xăng dầu 22 khối hiện đang có giá chỉ từ 2.350.000.000 VNĐ (Hai tỷ ba trăm năm mươi triệu đồng chẵn). Với mức giá này sẽ rẻ hơn giá xe bồn Hyundai HD320 22 khối 400 triệu, đây là mức tối ưu kinh tế tối đa khi lựa chọn đầu tư xe bồn xăng dầu 4 chân 22 khối.
Xe có cấu hình chassis có kích thước tổng thể DxRxC 10.580 x 2.500 x 3500 mm với chiều dài cơ sở (CDCS) 1.995 + 3.605 + 1.370 mm lý tưởng để lắp các loại thùng chuyên dụng như bồn xăng dầu, Xe bồn chở cám Ud Quester 8x4 32 khối, thùng đông lạnh, xe ben Ud truck 17 tấn, xe chở rác Ud truck 4 chân, Xe cẩu Ud truck 17 tấn, ...
Sao đây, là những lý do mua xe bồn chở xăng dầu 4 chân nên kham khảo mẫu xe NISSAN bồn 4 chân 22 khối hay còn gọi là xe Ud Quester 8x4 (4 chân) CGE 350 bồn xăng dầu 22 khối
-
Xe bồn xăng dầu 4 chân có tải trọng cho phép chở cao
-
Chi phí đầu tư thấp hơn xe Hyundai HD320 bồn 22 khối đến 400 triệu
-
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có độ bền và tin cậy cao
-
Bồn được đóng tại Cty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang uy tín nhất tại Miền Nam, minh bạch, rõ rành liệt kê từng chi tiết khi đóng bồn xăng dầu cho khách hàng.
-
Khách hàng có thể kiểm tra tiến độ đóng bồn bất cứ lúc nào mà không cần báo trước ‘Khách hàng là Thượng Đế’.
-
Vật tư đóng bồn nhập khẩu mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ
-
Tặng kèm nhiều quà tặng, option theo xe hấp dẫn chỉ có tại An Khang như vè, cản, thùng đồ nghề, bọc bình hơi, bảo vệ ắc-qui bằng inox, bọc vô-lăng, lót sàn, bình chữa cháy,...vv
NGOẠI THẤT:
Sở hữu thiết kế phong cách chuẩn Châu Âu, với kiểu dáng cabin vuông vứt, bo tròn gốc, đường nét góc cạnh không lẫn vào đâu được, giúp UD Truck tạo ra sự khác biệt đẳng cấp rõ rệt giữa các thương hiệu khác.
Mặt ga-lăng có kích thước lớn giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ, thời trang, đồng thời hỗ trợ làm mát động cơ và các chi tiết máy khác theo thiết kế khí động học tối ưu.
Đèn pha thiết kế đặc biệt có hình cong như nâng mặt ga-lăng chính giữa, đèn pha sử dụng đèn halogen chiếu xạ đa chiều, tích hợp đèn xi-nhanh
Toàn bộ khung sườn cabin được nhúng tỉnh điện liên tiếp 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.
Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.
Bình nước lọc khí thải được đặt bên tài cùng hướng với bình dầu của xe.
Cốp hông đựng ống xả có kích thước lớn, có bát treo ống phía trên, 2 mặt đầu hộp cốp có 2 thùng đồ nghề có nắp khóa tiện lợi thời trang.
Phía sau cabin và phía trước bồn xăng dầu 22 khối bố trí đường ống bơm xăng dầu chữ T, thuận tiện bơm xăng dầu cả 2 bên trái và phải
Bơm xăng dầu trang bị bơm nhông kiểu HYUNDAI Hàn Quốc, xuất xứ Việt Nam, lưu lượng 60 khối 1 giờ.
Đường ống van 4 cửa hồi lưu an toàn được trang bị sẵn theo xe.
Van xả xăng dầu sử dụng van hợp kim nhôm chất lượng cao, độ bền lên đến 25 năm, chuyên dùng cho xe bồn chở xăng dầu và dung môi hữu cơ
NỘI THẤT:
Cabin nội thất NISSAN tiện nghi, trang bị đầy đủ tiện ích người dùng như Radio, USB, Jack 3.5, đầu đĩa CD, điều hòa, mồi thuốc lá, cổng sạc USB, chỉnh đèn pha cót, vị trí để cốc nước và đồ dùng cá nhân.
Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.
Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.
ĐỘNG CƠ:
Trang bị động cơ NISSAN model GH8E 350 tiêu chuẩn khí thải EU V, có dung tích xi lanh lên đến 7698 cm3, công suất cực đại lên đến 258 kW /2200 v/ph. Có mức tiêu hao nhiêu liệu không tải 16 lít/100km và có tải là 20 lít/100km.
KHUNG GẦM VỮNG CHẮC:
Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Chassis dày 2 lớp 8+5 dập nguội, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.
Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.
HỆ THỐNG TREO TIN CẬY:
Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.
Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.
HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI:
Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.
Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO:
Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.
Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo. Tỷ số truyền của số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 12,66
Tỷ số truyền cầu sau 4.63
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ KHÍ THẢI SCR HIỆN ĐẠI TRÊN XE BỒN UD TRUCK QUESTER 8X4:
SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.
SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy
Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.
Tiết kiệm chi phí nhiên liệu
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.
An toàn với môi trường
Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.
Tiết kiệm thời gian bảo trì
Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.
TÍNH NĂNG AN TOÀN:
CABIN TIÊU CHUẨN CAO
Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe đầu kéo UD Quester CGE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.
Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.
HỆ THỐNG PHANH
Phanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.
THÔNG SỐ XE BỒN UD TRUCK 22 KHỐI EURO 5 :
Nhãn hiệu :
|
UD TRUCKS UD TRUCKS QUESTER CGE 350 CGE84R 08MS
|
Số chứng nhận :
|
1201/VAQ09 - 01/22 - 00
|
Ngày cấp :
|
24/06/2022
|
Loại phương tiện :
|
Ô tô xi téc (chở xăng)
|
Xuất xứ :
|
Thái Lan, Việt Nam
|
Thông số chung:
|
|
Trọng lượng bản thân :
|
13290
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
6875
|
kG
|
- Cầu sau :
|
6415
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
16430
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
2
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
29850
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
10580 x 2500 x 3500
|
mm
|
Kích thước bao xi téc:
|
7.650/7.370 x 2.440 x 1.530
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
2026/1835
|
mm
|
Số trục :
|
3
|
|
Công thức bánh xe :
|
8 x 4
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ :
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
GH8E 350 EUV
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
7698 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
|
258 kW/ 2200 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/02/04/04/---
|
Lốp trước / sau:
|
11.00R20 /11.00R20
|
Hệ thống phanh :
|
|
Phanh trước /Dẫn động :
|
Tang trống /Khí nén
|
Phanh sau /Dẫn động :
|
Tang trống /Khí nén
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
|
Ghi chú:
|
Xi téc chứa xăng (thể tích 22.200 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít)
|
Bảo hành bảo dưỡng: