0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Đông Lạnh 13T5 Hino FL thùng 9m -Máy lạnh TM31

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh 13T5 Hino FL thùng 9m -Máy lạnh TM31
Giá: 2.240.000.000 VNĐ đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1056
Hotline: 0949 90.96.98
Mới đây, Hino đã cho ra mắt dòng sản phẩm xe đông lạnh Hino FL8JE7A 13T4 hứa hẹn mang lại những ấn tượng và trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Dòng xe đông lạnh Hino mang tiêu chuẩn khí thải Euro 4 này còn mang nhiều điểm cải tiến so với các xe theo tiêu chuẩn Euro 2, 3 trước đó, đặc biệt, kích thước thùng dài đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán đau đầu về việc chuyên chở hàng hóa bấy lâu nay.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hino FL8JW7A 13T4

Nhãn hiệu: HINO FL8JW7A

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  9955 kg
- Phân bố : 

- Cầu trước: 3895 kg

- Cầu sau: 6060 kg

- Tải trọng cho phép chở:  13850 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  24000 kg
- Kích thước xe :  Dài x Rộng x Cao: 11380 x 2500 x 3810 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  9000 x 2340 x 2330/--- mm
Khoảng cách trục:   
- Vết bánh xe trước / sau:  1925/1855 mm
- Số trục:  3
- Công thức bánh xe:  6 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  J08E-UF
- Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  184 kW/ 2500 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/04/---/---
- Lốp trước / sau:  11.00 R20 /11.00 R20

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Cabin đột phá, mạnh mẽ và cá tính

Bạn biết đấy, nơi tạo ra chiếc xe Hino này là một trong những quốc gia với nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại hàng đầu – Nhật Bản, do đó, những chiếc xe đến từ thương hiệu Hino đều mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và mạnh mẽ. Có thể nói, đây là một đẳng cấp mà không phải bất kỳ dòng xe nào cũng đều có được. Cabin xe đông lạnh Hino FL8JW7A 13.4T là một trong những niềm tự hào lớn mà Hino có được, bởi lẽ, nó mang nhiều điểm thu hút, đột phá và pha chút cá tính khiến cho bất kỳ người nhìn nào cũng đều mong muốn sở hữu. Thiết kế cabin xe vuông vức được áp dụng triệt để nguyên lý khí động học vừa đẹp mắt mà lại góp phần cản sức gió và đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Không chỉ thế, cabin xe còn nổi bật với logo Hino 3D màu bạc sáng lấp lánh như để nhấn mạnh cái tên thương hiệu và góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho cabin xe. Hệ thống chiếu sáng 2 bên sắc sảo và khoa học làm nền cho cabin mà vẫn duy trì được khả năng chiếu sáng tốt vào ban đêm. Đặc biệt, hệ thống gương chiếu hậu, gương cầu lòi góp phần thêm vào việc tạo nên vẻ đẹp cho xe với những tiện ích không hề nhỏ của mình trong việc đảm bảo người lái quan sát tốt phía sau, tránh được các điểm mù khi di chuyển. Ngoài ra, để có được một chiếc cabin đẹp mắt như ngày hôm nay, chúng ta không thể nào không nhắc đến việc đưa màu sơn chủ đạo trắng, xanh trên công nghệ kỹ thuật sơn cực kỳ tiên tiến, độc quyền chỉ có tại Hino giúp cho chiếc xe không bị xuống cấp, trầy xước hay phai màu trong quá trình sử dụng.

Nội thất đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Một trong những lý do khiến cho xe đông lạnh Hino FL8JW7A 13.4 tấn được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam đó chính là nhờ sở hữu một trang nội thất vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Có thể nói, mỗi một chuyến đi vận chuyển hàng hóa đều là những cuộc hành trình dài và chúng ta đều phải chống chọi với các yếu tố xung quanh như nắng, nóng,.. nếu không được trang bị cho mình một trang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, điều đó chúng ta sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng khi sở hữu cho mình một chiếc xe đông lạnh Hino FL vì khoang nội thất của xe được đánh giá là rộng rãi hàng đầu và xây dựng nhiều tiện ích giúp chúng ta giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong chuyến hành trình dài này như: hệ thống đài FM, Radio, máy nghe nhạc, Bluetooth, dàn điều hòa máy lạnh cao cấp,… Ghế hơi trên xe dư sức cho 3 người ngồi, chất liệu da êm ái, nhẹ nhàng, đồng hồ taplo hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, vô lăng tay lái dễ dàng điều khiển, ôm cua tay lái,… Ngoài ra, các bộ phận trên xe còn được bố trí khoa học, thuận tiện nhất cho người dùng trong việc vận hành và di chuyển lên xuống xe.

Khả năng vận hành xuyên suốt, mạnh mẽ trên từng chặng đường

Tuyệt vời là cụm từ dùng để thể hiện sức mạnh mà chiếc xe đông lạnh Hino FL8JW7A 13T4 này sở hữu. Xe được đánh giá là đối thủ đáng gờm đối với các dòng xe cùng phân khúc bởi bản lĩnh sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức cùng với khả năng vận hành xuyên suốt trên các chặng đường. Để làm được điều đó, xe đông lạnh Hino FL phải được trang bị khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ và bứt phá mang mã hiệu là J08E-UF. Động cơ xe hoạt động với 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, thể tích khoảng 7684 cm3. Góp mặt trong việc tạo nên sức mạnh của xe đó chính là nhờ thừa hưởng công suất lớn nhất /tốc độ quay khoảng 184 kW/ 2500 v/ph. Với con số có phần bứt phá này, dòng xe dễ dàng băng qua các tuyến đường hiểm trở, khó di chuyển và vận hành. Bạn có biết điểm nổi trội ở động cơ xe này là gì không? Đó chính là việc xe được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đảm bảo cho xe giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tỉ lệ hao mòn động cơ, thân thiện hơn với môi trường và mang lại năng suất cao và hiệu quả tốt trong hoạt động.

Thùng xe đông lạnh Hino FL8JW7A 13T4

Với kích thước thùng là dài x rộng x cao: 9000 x 2340 x 2330/--- mm, xe đông lạnh có thể chuyên chở được các mặt hàng cồng kềnh, số lượng lớn. Thùng đông lạnh của xe Hino FL hầu như đều được đóng từ các loại vật liệu cao cấp và có độ bền hàng đầu chẳng hạn như:

Sàn thùng đóng từ vật liệu như Inox 304, Inox 430,… Hiện nay, vật liệu cao cấp và có giá thành mắc hơn đó chính là Inox 304, tuy nhiên Inox 430 dễ bị rạn nứt và giòn hơn nên độ bền kém hơn.

Đà thùng bằng nhôm nhằm chống lại tình trạng oxy hóa, ăn mòn từ các chất có trong thực phẩm tươi sống.

Thùng còn được đóng 3 lớp với 2 lớp ngoài và trong cùng làm từ chất liệu composite cao cấp, ở giữa là lớp foam cách nhiệt giúp cho thùng xe bảo vệ thực phẩm bên trong chống khỏi tác hại của tia cực tím hay yếu tố thời tiết bên ngoài.

Ngoài ra, các bộ phận khác cấu thành nên thùng đông lạnh của xe cũng được làm từ vật liệu cao cấp và lắp ráp hỗ trợ theo yêu cầu của bạn.

Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ
Giá: 1.785.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu