0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Tải Hino 14 Tấn Thùng Đông Lạnh - FL8JTSL

Danh mục xe
Xe Tải Hino 14 Tấn Thùng Đông Lạnh - FL8JTSL
Giá: HẾT HÀNG đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1473
Hotline: 0949 90.96.98
Xe tải Hino 14 tấn thùng đông lạnh dài 9m -FL8JTSL được đóng thùng đông lạnh trên nền xe cơ sở Hino FL8JTSL 3 chân, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ bậc nhất hiện nay từ Hino Nhật Bản, linh kiện được nhập khẩu 100% đồng bộ. Xe đông lạnh Hino được trang bị máy lạnh với nhiệt độ thấp nhất -20oC an toàn tiện dụng cho việc vận chuyển thực phẩm tươi sống. Bảo dưỡng: 7 lần miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motors trên toàn quốc. Bào hành: 01 năm không giới hạn số km

Thông số kỹ thuật xe tải Hino 14 tấn thùng đông lạnh - FL8JTSL

Thông số chung

Kích thước và trọng lượng
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 11,365 x 2,500 x 3,540mm
- Chiều dài cơ sở:  5.870 + 1.300mm
- Công thức bánh xe:  6 x 2
- Trọng lượng bản thân:  8,805kg
- Trọng tải cho phép:  15,000kg
- Trọng lượng toàn bộ:  24,000kg
- Số chỗ ngồi:  3

 

Động cơ

- Loại: Diesel HINO J08E-UF (Euro 2) tuabin tăng nạp và két làm mát khí nạp, 6 máy thẳng hàng
- Đường kính x hành trình piston: 112 x 130mm
- Thể tích làm việc: 7,684cm3
- Công suất lớn nhất: 260/2,500 PS/rpm
- Mômen xoắn cực đại: 745/1,500 N.m/rpm
- Dung tích thùng nhiên liệu: 200 lít
- Hộp số: 9 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 1 đến số 9 
- Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
- Hệ thống phanh: Thủy lực, điều khiển bằng khí nén mạch kép
- Hệ thống treo: Trước: Lá nhíp dạng bán e-líp cùng giảm chấn.
                           Sau: Nhíp chính và nhíp phụ gồm các lá nhíp dạng bán e-líp
- Tỷ số truyền của cầu sau: 5,428 : 1
- Cỡ lốp: 11.00-20-16PR (10.00R-20-16PR)
- Tốc độ cực đại: 100 km/h
- Khả năng vượt dốc: 38,4q %
- Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 10,1m
- Cabin: Lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn
- Trang bị tiêu chuẩn: 01 bánh dự phòng, bộ đồ nghề, tấm che nắng cho tài xế, CD/AM&FM Radio với 02 loa, đồng hồ đo tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá và thanh chắn an toàn 02 bên hông xe, vè chắn bùn.

Ngoại thất

 

hino-fl-dong-lanh-h4

 

Xe tải Hino FL8JTSL tải trọng 14 tấn đóng thùng đông lạnh dài 9m, được đóng mới trên nền xe tải Hino FL8JTSL. 

Xe đông lạnh Hino FL8JTSL cabin chassis có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 11.450 x 2.500 x 3.750 (mm) , là dòng xe có chiều dài lớn nhất trong phân khúc Hino FL.

hino-fl-dong-lanh-h2

Xe tải Hino 14 tấn thùng đông lạnh – FL8JTSL thiết kế theo nguyên lý khí động học với cabin dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí, nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

hino-fl-ngoai-that-galang

Mặt trước của Hino FL8JTSL 3 chân(6x4) gây ấn tượng với logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện.

hino-fl-ngoaithat-den-pha

Hệ thống đèn pha Halogen gắn trên cản trước xe, có góc chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển an toàn vào ban đêm, sương mù,…Đèn xi nhanh hình tam giác, có thêm đèn xi nhanh bên hong cửa.

hino-fl-dong-lanh-dau-cabin

Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng hơn cho người lái.

hino-fl-dong-lanh-h12

Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái.

hino-fl-ngoai-that-cabin-lat

Cabin đôi có giường nằm phía sau, cabin lật góc 45 độ với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn, giúp quá trình kiểm tra bảo dưỡng xe an toàn thuận lợi

Gương chiếu hậu thiết kế mới hoàn toàn được gắn ngay trên cửa cabin, gương kép giúp tài xế quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước nhờ gương cầu lồi.

hino-fl-ngoai-that-cua-cabin

Cửa cabin mở góc 90 độ kết hợp với bậc lên xuống dạng rãnh giúp việc lên xuống cabin dễ dàng thuận lợi.

Khung chassis được làm từ thép thanh không nối, kết nối bằng đinh tán trụ, được sơn nhúng tĩnh điện

Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp Hino 500 Series FL tăng khả năng chuyên chở những sản phẩm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.

Nội thất

Xe tải Hino 14 tấn thùng đông lạnh FL8JTSL nội thất cabin thiết kế sang trọng, không gian rộng thoáng, được trang bị giường nằm phía sau.

hino-fl-nt-h8

Cabin trang bị giường nằm phía sau, giúp tài xế nghỉ ngơi trong những chuyến đi dài

hino-fl-nt-h2

Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.

hino-fl-nt-h9

Ghế lái cải tiến có bóng hơi, ghế tùy chỉnh lên xuống, cao thấp và độ nghiêng một cách dễ dàng với 2 nút điều khiển bên hông trái cửa ghế lái

Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của vô lăng để phù hợp với tư thế người lái.

Cần lẫy bên tay trái xe đông lạnh có chức năng bật đèn pha hay cốt, xinhan phải và trái, kéo về lòng mình để xin vượt

Cần lẫy bên phải nút điều chỉnh gạt mưa (gạt mưa một chiếc, gạt mưa chế độ chậm và gạt mưa tốc độ cao), ở ngoài cùng là nút bơm nước vào cửa kính. Gạt cần về phía lòng mình để kích hoạt chế độ khẩn cấp khi xe gặp sự cố. Kéo cần gạt xuống để kích hoạt chế độ phanh khí xả.

hino-fl-nt-dong-ho-thong-tin

Đồng hồ hiển thị đa thông tin bao gồm đồng hồ đo vận tốc, đồng hồ đo vòng tua máy, đồng hồ thông báo nhiên liêu và các thông tin khác.

hino-fl-nt-cua-kinh-chinh-dien

Cửa kính điện được trang bị tiêu chuẩn, nút điều khiển lên xuống kính 2 bên tài phụ, nút khóa kính bên phụ, gạt mồi thuốc

hino-fl-nt-h1

Hệ thống điều hòa công suất lớn làm mát nhanh, nứt bật công tắc gió với 4 hóc gió, ở phía dưới là nút lấy gió trong hay ngoài.

Động cơ

Xe tải Hino 14 tấn thùng đông lạnh FL8JTSL sử dụng khối động cơ Diesel J08E-UF, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 260 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 745N.m tại 1500 vòng.phút.

Động cơ Hino J08E-UF Turbo tăng áp, làm mát bằng nước, tiêu chuẩn khí thải Euro 2 thân thiện với môi trường.

hino-fl-dong-co

Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho model Hino 500 Series FL một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu ở mức 23L/100km tại tốc độ 65 km/h.

Hộp số Eaton 8209, 9 cấp số, 9 số tiến, 1 số lùi.

Xe tải Hino FL8JTSL 3 chân (6x4) được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.

Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp Hino 500 Series FL tăng khả năng chuyên chở những sản phẩm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.

Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.

Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.

 

Quy cách đóng thùng đông lạnh

(Thùng đóng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam)

- Thùng đông lạnh được trang bị máy lạnh làm lạnh với nhiệt độ thấp nhấp -20°C giúp hàng hóa được bảo quản tốt nhất.

- Vách ngoài: GRP nhập khẩu Châu Âu - Vách trong: composite.

- Vật liệu cách nhiệt Styrofoam RTM nhập khẩu Châu Âu - Sàn composite hoặc inox.

- Máy lạnh: Thermo King, Thermal Master, Hwasung...

Khung cửa sau: khung bao cửa sử dụng vật liệu nhôm đùn định hình, theo thiết kế, được sản xuất theo dạng lắp ráp từng phần có thể tháo mở dễ dàng khi có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế. Bản lề cánh cửa sau sử dụng nhôm đúc áp lực cao có khả năng chịu được lực tác động mạnh và được thiết kế kiểu dáng mới

Cửa hông: cửa hông thùng được thiết kế các chi tiết hộp tay khóa, bản lề âm vào trong, tạo cho mặt hông thùng luôn có mặt phẳng, không gây sự vướng mắc khi di chuyển xe ở những nơi hẹp, ngoài ra cũng thuận tiện cho việc dán quảng cáo bên hông xe

Thang xếp: thang xếp bước lên thùng phía sau được thiết kế gọn vào trong, khi có nhu cầu leo lên thùng chỉ cần bật chốt khóa dưới bên tay trái kéo hạ xuống, sử dụng xong đóng lại.

Cao su góc: tại vị trí góc khung bao cửa sau được lắp các cao su chống va đập khi xe lùi vào kho vận chuyển hàng, không gây ảnh hưởng đến sản phẩm thùng xe cũng như những điểm va chạm

Rào chắn hong thùng: sử dụng vật liệu nhôm, thiết kế đồng bộ cùng khung thùng tạo cho rào chắn càng thêm vững chắc.

Khóa cửa và Jiont cánh cửa: bộ khóa cánh cửa sử dụng vật liệu Inox, được thiết kế chắc chắn, các chốt gài trên dưới hai cánh tại vị trí móc có ngàm chặn phía sau chống xê dịch cửa khi di chuyển trên những cung đường gồ gề.

Khung sườn thùng: toàn bộ khung sườn thùng sử dụng nhôm đùn định hình, các chi tiết được thiết kế đồng bộ tạo cho khung thùng luôn chắc chắn và nhẹ. Các bát liên kết giữa thùng và khung xe được tính toán phân bố hợp lý giúp thùng luôn ổn định vận hành.

Sàn thùng: sàn thùng được thiết kế có thể lựa chọn được nhiều loại vật liệu khác nhau sàn gỗ chống thấm, sàn thép và sàn Inox

Rail cột và chắn giữ hàng: bên trong thùng vách hai bên hông, quý khách có thể gắn các Rail giữ hàng không cho xê dịch khi di chuyển. số lượng thanh rail phù thuộc vào chủng loại hàng và quy cách đóng thùng

Đèn trần: được lắp đặt bên trong thùng, đế đèn được thiết kế âm gọn vào trong không gây cản trở khi bốc dở hàng.

Đèn hông thùng: được lắp đặt hai bên hông thùng, thuận tiện cho việc quan sát hai bên thùng khi di chuyển vào ban đêm

Đèn tín hiệu trước và sau: đèn được lắp đặt tại vị trí góc phía trên mặt vách trước và khung trụ sau, nhằm nhận biết được chiều cao của xe khi di chuyển

Móc giữ cánh cửa: móc giữ cánh cửa khi mở ra để vận chuyển hàng, chúng ta chỉ việc đặt móc vào ngàm và ngược lại

hino-fl-dong-lanh-h8

Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ
Giá: 1.785.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu