0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Đông Lạnh Hino FG8JP7A 7T7

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hino FG8JP7A 7T7
Giá: 1.785.000.000 VNĐ đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 831
Hotline: 0949 90.96.98
Không thể phủ nhận những công dụng đặc biệt của xe tải đông lạnh trong việc vận chuyển và bảo quản hàng hóa, trong khi những loại xe tải thông thường không thể làm được. Xe tải đông lạnh chuyên chở những loại thủy hải sản, thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, các loại kem,…từ nơi này tới nơi khác mà chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng

Thông số kỹ thuật của xe đông lạnh Hino FG8JP7A 7T7

- Nhãn hiệu: HINO FG8JP7A

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  7605kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 3735kg

- Cầu sau: 3870kg

- Tải trọng cho phép chở:  7650kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  15450kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 9400 x 2500 x 3730mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  7010 x 2340 x 2310/---mm
- Khoảng cách trục:  5530mm
- Vết bánh xe trước / sau:  2050/1835mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  J08E-WE
- Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  191 kW/ 2500 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  11.00R20 /11.00R20


Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

Tổng thể hài hòa vô cùng thu hút

Ngoại thất xe đông lạnh Hino FG8JP7A 7.7 tấn hoàn mỹ trong từng chi tiết với sự hài hòa về mặt tổng thể tạo sự lưu luyến cho người nhìn. Hoàn toàn có thể thấy được Hino luôn chú trọng vào mỗi chi tiết của xe để đảm bảo nó mang tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn có chất lượng toàn diện. Với màu trắng đặc trưng vô cùng thanh lịch và sang trọng, đảm bảo khách hàng sẽ mê mẩn, hơn nữa chất sơn bóng mịn cùng với công nghệ sơn hiện đại đảm bảo giữ màu luôn mới, không bị cũ, không bị bong tróc sau thời gian dài, thách thức mọi thời tiết. Mặt ga lăng với màu đen nổi bật trên nền trắng vô cùng bắt mắt, với cấu tạo chắc chắn cùng hệ thống lưới tản nhiệt giúp tản nhiệt nhanh, làm mát động cơ, góp phần tăng tuổi thọ cho động cơ. Đặc biệt, logo Hino tinh tế, được đặt chính giữa mặt ga lăng là điểm nhấn độc đảo, giúp cho ngoại thất của xe càng trở nên thu hút hơn.

Nội thất tiện nghi mang đến trải nghiệm mới mẻ

Xe đông lạnh Hino FG8JP7A 7T7 với thiết kế nội thất trang nhã với tiện nghi hiện đại nhưng phong cách đơn giản giúp người dùng dễ dàng khi thao tác. Mỗi bộ phận đều có từng chức năng riêng nhưng bao hàm lại chúng luôn được sắp xếp khoa học, gắn kết, bổ trợ cho nhau tạo nên sự tiện lợi vô cùng. Thêm vào đó, khoang cabin với thiết kế cùng một tông màu cực đẹp, đảm bảo khách hàng vừa nhìn thấy sẽ ưng ý ngay. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều giúp cho khách hàng có thể điều chỉnh theo ý muốn đồng thời cũng giúp cho không khí bên trong luôn trong lành, thông thoáng. Một trong những chi tiết cho thấy Hino rất quan tâm đến những khách hàng của mình đó chính là ghế ngồi trên xe đông lạnh được thiết kế ôm sát lưng, chất liệu êm ái, có khả năng thấm hút cao, ghế có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với dáng từng người, giúp cho người ngồi không bị đau nhức sau thời gian dài lái xe, cộng với chỗ để chân rộng cho người dùng có những phút giây thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe trang bị những tiện ích khác như hộc chứa đồ, hệ thống âm thanh, hệ thống radio,…chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Vận hành êm ái trên mọi cung đường

Được xem là trái tim của chiếc xe, động cơ là một bộ phận không thể thiếu, động cơ có khỏe mạnh thì xe mới vận hành tốt, chính vì thế mà Hino vô cùng chú trọng đầu tư vào phần động cơ, với những kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại đã chế tạo ra một khối động cơ vô cùng khỏe khoắn, chính điều này mới thực sự tạo nên cơn sốt cho chiếc xe đông lạnh Hino FG8JP7A 7.7T.  Xe được trang bị động cơ J08E-WE đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 bền bỉ kết hợp công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Động cơ hoạt động bền bỉ, tuổi thọ động cơ cao lại rất ít khi bị hỏng do đó lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nữa. Cầu xe với thiết kế nguyên khối chắc chắn đem lại khả năng vận hành vượt trội cùng hệ thống lá nhíp có độ đàn hồi cao sẽ giúp giảm xóc tối ưu khi chạy ở những con đường gồ ghề nhiều chướng ngại vật. Nhìn chung, khả năng vận hành của xe đông lạnh Hino FG vô cùng nổi trội, hơn hẳn các dòng xe khác cùng phân khúc.

Thùng đông lạnh xe tải Hino FG8JP7A 7T7

Thùng đông lạnh của xe tải Hino FG8JP7A 7.7 tấn có kích thước lọt lòng thùng là 7010 x 2340 x 2310/---mm, tải trọng cho phép chở là 7700kg. Thùng đông lạnh chính là một loại thùng có cấu tạo rất phức tạp và việc đóng thùng đông lạnh đòi hỏi độ khó cao, ngoài việc có thể điều chỉnh nhiệt độ, bảo quản lạnh thích hợp thì thùng đông lạnh còn phải cách nhiệt và giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo hàng hóa luôn trong trạng thái tươi ngon nhất, tránh vi khuẩn xâm nhập hoặc tránh trường hợp độ lạnh không đủ làm cho thực phẩm bị hư hỏng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Thùng đông lạnh còn phải đáp ứng tiêu chuẩn về kỹ thuật sao cho kết cấu thùng bền, chắc chắn để chở được nhiều hàng hóa hơn, đồng thời còn phải đám bảo tính thẩm mỹ.

Thùng đông lạnh thường có 4 lớp, lớp trong cùng thường được làm bằng composite hoặc nhôm hay inox, lớp cách nhiệt được đổ bằng foam PU đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt nhất, sau đó là lớp cốt với kết cấu khung xương chịu lực, cho cấu tạo chắc chắn, lớp ngoài cùng thường được làm bằng composite vừa đảm bảo chất lượng cao vừa đẹp mắt, do bề mặt phẳng và màu trắng nên có thể tận dụng để quảng cáo hay trang trí.

Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu