Mang đậm dấu ấn khí động lực học
Xe đông lạnh Hino 1T5 XZU650L được đóng trên nền xe cơ sở Hino XZU650L cabin chassis
“Trang nhã và lôi cuốn” là ý tưởng chủ đạo trong thiết kế xe đông lạnh Hino XZU650L mới nhằm mang lại một diện mạo mới thật sự hấp dẫn, mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Kính chắn gió được thiết kế có độ cong hợp lý để đảm bảo tăng không gian cho cabin và tính khí động học. Đồng thời các góc được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió giúp tiết kiệm nhiên liệu. logo Hino thiết kế 3D mạ crom sáng bóng đặt trên ga lăng, mang lại kiểu dáng cuốn hút hiện đại, tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Cụm đèn pha Halogen thiết kế lớn ở mặt trước cabin nối liền mạch với lưới tản nhiệt với khe thông gió lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Ga lăng sơn màu đối lập với cabin tạo điểm nhấn,
Cản trước làm bằng thép chịu lực, thiết kế nhô ra phía trước giúp bảo vệ xe khi xảy ra va chạm. Đèn sương mù tích hợp ngay trên cản trước, kết hợp với đèn pha phía trên mở rộng góc chiếu sáng giúp lái xe an toàn khi di chuyển vào ban đêm.
Gương chiếu hậu được nâng cấp, gương kép thiết kế to bản, được lắp bên hông cửa, tăng góc quan sát phía sau cho tài xế.
Chassi xe tải Hino 1T5 XZU650L bằng thép nguyên thanh không nối. Phần trước của chassi được gia cố thêm 32 cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn, có kết cấu gọn nhẹ nhưng rất chắc chắn bền bỉ giúp cho tự trọng xe nhẹ hơn, tải trọng hàng hóa lớn hơn.
Khung chassis xe tải Hino XZU650L làm bằng thép nguyên thanh không nối.
Bậc lên xuống dạng rãnh, góc mở cửa cabin lên đến 90 độ giúp tài xế lên xuống xe dễ dàng
Dung tích thùng nhiên liệu của xe đông lạnh lên tới 100 lít
Hộp đựng đồ nghề sửa chữa gắn bên hông xe
Ống xả thải thiết kế ở giữa khung xe
Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định.
Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn
Cầu sau thiết kế lớn
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn, góc mở rộng giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng.
Cột A của chiếc xe này được thiết kế mỏng, khiến tầm quan sát hầu như không bị cản.
Sang trọng - đẳng cấp
Khoang cabin xe tải Hino 1.5 tấn thùng đông lạnh - XZU650L có không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi, tăng khoảng trống để chân tạo cảm giác thoải mái cho người lái trong suốt hành trình.
Khoang cabin rộng rãi với 3 ghế ngồi
Cụm điều khiển lớn đa chức năng được bố trí khoa học trên taplo, có nhiều không gian để đồ với nhiều khay, hộc chứa
Nội thất được thiết kế tăng tính tiện lợi và khả năng hoạt động nhờ cụm điều khiển trung tâm lớn đa chức năng được bố trí khoa học. Bảng điểu khiển trung tâm tận dụng triệt để kiểu dáng thiết kế 3 chiều xác định ,giúp tạo ra một không gian mở và sống động
Vô lăng 2 chấu trợ lực thủy lực, điều chỉnh được độ cao và góc nghiêng với cơ cấu khóa, cơ cấu lái trục vít êcu bi tuần hoàn, giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.
Lẫy bên trái vô lăng điều khiển đèn pha, mở đèn xi nhan báo rẽ
Lẫy bên trái điều khiển gạt mưa, kéo lẫy xuống để kích hoạt chế độ phanh khí xả
Đồng hồ hiển thị thông tin đa chức năng gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua, đồng hồ báo nhiên liệu, bảng đồng hồ tích hợp công nghệ Led giúp lái xe quan sát tốt vào ban đêm.
Bảng đồng hồ có đèn nền LED
Hino XZU650L trang bị 3 ghế ngồi, ghế tài xế có thể tùy chỉnh lên xuống giúp người lái có vị trí lái tốt nhất.
Hệ thống giải trí Radio, đầu CD, cổng USB nghe nhạc. Hệ thống điều hòa Denso tiêu chuẩn, làm lạnh nhanh với các lỗ thông gió bố trí trên taplo. Nút màu đỏ là nút dừng khẩn cấp, kích hoạt để báo cho các phương tiện biết khi xe bị trục trặc cần phải dừng khẩn cấp
Cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm
Hốc chứa đồ trên nóc cabin bên tài và phụ, 2 tấm che nắng. Gương chiếu hậu chóng chói
Hốc đựng đồ trên taplo bên ghế phụ, hốc đựng cốc nước
Hộp đựng đồ rộng rãi.
Đèn trần, 2 tấm che năng, gương hậu
Bàn đạp ga dạng treo, chân côn và chân phanh.
Phanh tay được tích hợp bên hông người lái
Động cơ tiết kiệm nhiên liệu
Xe đông lạnh Hino 1.5 tấn XZU650L trang bị khối động cơ Diesel N04C-VA 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 136 mã lực tại 2500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 392 N.m tại 1600 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước giúp xe hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, thân thiện với môi trường.
Hộp số cơ khí, 5 số tiến 1 số lùi, đồng tốc chỉ có số 5 là vượt tốc.
An toàn
Hệ thống phanh tăng trống thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không giúp người lái kiểm soát tốt hơn khi gặp tình huống bất ngờ.
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm xóc thủy lực, có thanh cân bằng chống nghiêng ngang giúp xe hoạt động êm và cân bằng.
Cửa xe được gia cường bằng dầm chống va bằng thép, bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn
Ghế xe được trang bị dây an toàn loại mới 3P ELR (trái và phải) và loại 2P ELR (ghế giữa).
Kính chắn gió tráng laminate gây vỡ cục bộ, không gây nguy hiểm cho tài xế.
Cột A được thiết kế mỏng khiến tầm quan sát hầu như không bị cản, cho phép lái xe dễ dàng phát hiện khách bộ hành hoặc người đi xe đạp