0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Tải Hino 7.9 Tấn Thùng Đông Lạnh - FG8JPSB

Danh mục xe
Xe Tải Hino 7.9 Tấn Thùng Đông Lạnh - FG8JPSB
Giá: HẾT HÀNG đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1048
Hotline: 0949 90.96.98
Xe đông lạnh Hino FG với thiết kế vượt trội, hệ thống truyền động được tối ưu hóa, giá xe đông lạnh Hino hấp dẫn, nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với điều kiện vận hành ở Việt Nam, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. Bảo dưỡng 7 lần miễn phí: thay dầu, thay lọc, nhớt, công... tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motors trên toàn

Thông số kỹ thuật xe tải Hino 7.9 tấn thùng đông lạnh - FG8JPSB

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  6845 kg
- Phân bố:  - Cầu trước: 3290 kg
- Cầu sau: 3555 kg
- Tải trọng cho phép chở:  7960 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  15000 kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao:9475 x 2490 x 3700 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  7100 x 2330 x 2270/--- mm
- Khoảng cách trục:  5530 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1920/1820 mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel


 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  J08E-UG
- Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  167 kW/ 2500 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau:  10.00 R20 /10.00 R20

 

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Ngoại thất

 

hino-fg-dong-lanh-h7

Xe tải Hino 7T9 thùng đông lạnh – FG8JPSB vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế khí động học với cabin dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí.

hino-fg-dong-lanh-h10

Mặt trước của Hino FG gây ấn tượng với logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện.

hino-fg-h3

Hệ thống đèn pha Halogen gắn trên cản trước xe, có góc chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển an toàn vào ban đêm, sương mù,… Đèn xi nhan hình tam giác, có thêm đèn xi nhan bên hong cửa.

hino-fg-dong-lanh-h9

Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng hơn cho người lái.

hino-fg-dong-lanh-h26

Cabin đôi kiểu lật với góc 45o giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng thuận tiện. Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái.

Gương chiếu hậu thiết kế mới hoàn toàn được gắn ngay trên cửa cabin, gương kép giúp tài xế quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước nhờ gương cầu lồi.

Cửa cabin mở góc 90 độ kết hợp với bậc lên xuống dạng rãnh giúp việc lên xuống cabin dễ dàng thuận lợi.

Khung chassis được làm từ thép thanh không nối, kết nối bằng đinh tán trụ, được sơn nhúng tĩnh điện

Nội thất

Xe tải Hino 7.9T thùng đông lạnh FG8JPSB nội thất cabin thiết kế sang trọng, không gian rộng thoáng, được trang bị giường nằm phía sau.

Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.

Ghế lái cải tiến có bóng hơi, ghế tùy chỉnh lên xuống, cao thấp và độ nghiêng một cách dễ dàng với 2 nút điều khiển bên hông trái cửa ghế lái. Ghế bên phụ dạng ghế thường

Vô lăng 2 chấu của xe đông lạnh có trợ lực thủy lực, điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của vô lăng giúp người lái có vị trí lái tốt nhất

hino-fg-h32

Phía dưới là 2 cần điều khiển, cần bên tay trái có chức năng bật đèn pha hay cốt, xinhan phải và trái, kéo về lòng mình để xin vượt.

Cần tay bên phải nút điều chỉnh gạt mưa (gạt mưa một chiếc, gạt mưa chế độ chậm và gạt mưa tốc độ cao), ở ngoài cùng là nút bơm nước vào cửa kính. Gạt cần về phía lòng mình để kích hoạt chế độ khẩn cấp khi xe gặp sự cố. Kéo cần gạt xuống để kích hoạt chế độ phanh khí xả.

hino-fg-h21

Đồng hồ hiển thị đa thông tin bao gồm đồng hồ đo vận tốc, đồng hồ đo vòng tua máy, đồng hồ thông báo nhiên liệu và các thông tin khác.

Các nút chức năng được bố trí trên tablo, các hốc chứa đồ tiện dụng

hino-fg-h25

Hệ thống giải trí Radio, đầu đĩa CD. Hệ thống gió (tùy chọn điều hòa mua thêm), nút bật công tắc gió với 4 hốc gió, ở phía dưới là nút lấy gió trong hay ngoài.

Động cơ

Xe tải Hino 7T9 thùng đông lạnh FG8JPSB trang bị khối động cơ Diesel J08E-UG, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 706 N.m tại 1500 vòng.phút.

Động cơ Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thân thiện với môi trường.

Hộp số MF06S, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6

hino-fg-h65

An toàn

Xe tải Hino FG được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.

Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp xe tải Hino FG tăng khả năng chuyên chở những sản phảm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.

Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.

 

Quy cách đóng thùng đông lạnh

Thùng đông lạnh được đóng theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam

Thùng đông lạnh được trang bị máy lạnh làm lạnh với nhiệt độ thấp nhấp -20°C giúp hàng hóa được bảo quản tốt nhất.

Vách ngoài: GRP nhập khẩu Châu Âu - Vách trong: composite.

Vật liệu cách nhiệt Styrofoam RTM nhập khẩu Châu Âu - Sàn composite hoặc inox.

Máy lạnh khách hàng tùy chọn: Thermo King, Thermal Master, Hwasung...

Hình ảnh thùng đông lạnh Hino FG8JPSB

Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ
Giá: 1.785.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu