0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Isuzu

Xe Đông Lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5
Giá: Liên hệ
Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 549
Hotline: 0949 90.96.98
Xe đông lạnh là dòng xe được sử dụng để vận chuyển các mặt hàng thực phẩm tươi sống, hay các sản phẩm đông lạnh mà không làm hư hỏng hàng hóa trong thời gian vận chuyển, đặc biệt là trong thời gian dài. Đây cũng là dòng xe được rất nhiều khách hàng tại các vùng biển lựa chọn để vận chuyển hải sản như tôm, cá đi phân phối ở các thành phố hay đến các khu chế biến. Với ưu điểm đó, nên xe đông lạnh hiện là một trong những dòng xe chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất trong việc vận chuyển hàng hóa.

Thông số kĩ thuật của xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5

- Nhãn hiệu: ISUZU NMR85HE4    

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh) 

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  3015 kg
- Phân bố:  - Cầu trước: 1590 kg / - Cầu sau: 1425 kg
- Tải trọng cho phép chở:  2490 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  5700 kg
- Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao):  6320 x 1950 x 2850 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  4370 x 1800 x 1780/--- mm
- Khoảng cách trục:  3345 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1475/1425 mm
- Số trục:  2    
- Công thức bánh xe:  4 x 2    
- Loại nhiên liệu:  Diesel  

               

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  4JJ1E4NC 
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  2999 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  91 kW/ 2600 v/ph

     

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---     
- Lốp trước / sau:  7.00 - 16 /7.00 - 16   

       

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  

           

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

     

Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản – Minh chứng cho chất lượng hoàn hảo

Hầu như tất cả chúng ta đều biết đến thương hiệu Isuzu bởi đây là thương hiệu đã có từ rất lâu không chỉ trên thế giới mà cả ở tại thị trường trong nước. Isuzu đã có mặt tại Việt Nam trên 20 năm và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, điều này cho thấy đây là thương hiệu có chất lượng.

Xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2.5 tấn sử dụng linh kiện nhập khẩu đồng bộ CKD từ Isuzu Nhật Bản, mang lại cho chiếc xe chất lượng cao và hoạt động mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ 4JJ1E4NC, 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh lên tới 2999 cm3. Động cơ của xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử, tăng áp – làm mát khí nạp, cùng với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp chiếc xe tối ưu được công suất khi hoạt động, động cơ đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, thân thiện với môi trường và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu khi hoạt động. Việc tiết kiệm nhiên liệu đã giúp giảm một phần chi phí rất lớn cho khách hàng.

Khả năng vận hành của xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5:

- Khả năng leo dốc tối đa: 37 tan (θ)%

- Vận tốc tối đa: 97 km/h

- Bán kính vòng quay tối thiểu: 7.2 m

Nội thất tiện nghi mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Thiết kế nội thất cũng là một phần được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi không gian nội thất được ví như ngôi nhà di động của các tài xế. Chính vì vậy nên họ luôn mong muốn sẽ có một không gian nội thất vừa thoải mái, vừa đầy đủ tiện nghi để giảm bớt căng thẳng trong quá trình làm việc của mình.

Xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2.5T được thiết kế với một không gian nội thất hiện đại và vô cùng rộng rãi. Xe được trang bị 3 ghế ngồi, có thể điều chỉnh vị trí ghế cũng như độ nghiêng giúp lái xe có thể điều chỉnh được vị trí ngồi phù hợp và thoải mái nhất khi lái xe.

Vô lăng tay lái của xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5 có trợ lực, có thể điều chỉnh độ nghiêng, lên xuống, trước sau để tài xế có vị trí tay lái thuận tiện nhất. Mặt đồng hồ taplo thiết kế thông minh với đèn Led cung cấp đầy đủ các thông số trong chuyến đi như công tơ mét, mức nhiên liệu, vòng tua, nhiệt độ của nước, …  Khoang cabin của xe còn được trang bị kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, tay nắm cửa an toàn bên trong xe. Hộc đựng đồ, tấm chắn nắng cho cả 2 bên tài xế và phụ lái, khay để ly, móc treo, núm mồi thuốc, túi đựng đồ phía sau ghế đều được bố trí và sắp xếp một cách khoa học giúp không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Hệ thống âm thanh giải trí CD/FM-Radio cũng được trang bị để tài xế thư giản trong lúc làm việc hoặc nghỉ ngơi, giúp họ có tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng khi làm việc.

Thiết kế cabin lớn, kiểu đầu vuông vững chãi và an toàn

Từ dòng N series, Isuzu đã thiết kế cabin kiểu đầu vuông, mang lại cho chiếc xe sự vững chãi và chắc chắn. Kiếu thiết kế đầu vuông với kích thước lớn cũng giúp cho chiếc xe có không gian nội thất bên trong rộng rãi hơn. Cabin được thiết kế theo khuynh hướng khí động học giúp giảm sức cản khi xe di chuyển, mặt ga lăng phía trước với các khe thông gió lớn giúp làm mát động cơ nhanh chóng.

Cụm đèn chiếu sáng thiết kế kiểu chữ nhật đứng nên chiếc xe trông mạnh mẽ và góc cạnh hơn. Cụm đèn pha lớn gồm 01 đèn chiếu sáng lớn, đèn LED định vị và đèn tín hiệu báo hướng rẽ giúp xe di chuyển vào ban đêm an toàn hơn, xe còn được trang bị đèn sương mù gắn ở cản trước, trong điều kiện thiếu sáng như thời tiết xấu thì đèn sương mù sẽ giúp chiếc xe thuận tiện di chuyển hơn. Gương chiếu hậu là kiểu gương đôi, bản lớn, được gắn dịch về phía trước cabin có thể bao quát tầm nhìn phía sau lớn hơn, hạn chế tối đa điểm mù.

Cabin xe được làm bằng vật liệu cao cấp, tạo cho chiếc xe sự cứng cáp và đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong khi có các sự cố va chạm xay ra. Cabin được thiết kế dạng lật cũng giúp cho việc kiểm tra, bảo dưỡng động cơ bên trong dễ dàng hơn.

Đóng thùng xe của xe đông lạnh Isuzu NMR85HE4 2T5

Với tải trọng 2T5, xe đông lạnh NMR85HE4 có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên các tuyến đường nội, ngoại thành hay các tuyến đường liên tỉnh … Để đảm bảo việc vận chuyển được đảm bảo hiệu quả cao nhất thì thùng hàng cần phải có kết cấu vững chắc, độ an toàn cao, nguyên vật liệu có chất lượng, và một địa chỉ đóng thùng tuy tín.

Vật liệu chínhđể đóng thùng đông lạnh là composite, đây là loại vật liệu có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, bề mặt phẳng có tính thẩm mĩ cao. Điểm nổi bật nhất của vật liệu composite chính là có thể chịu được nhiệt độ, hóa chất, chịu được tính ẩm và chống ăn mòn cao, với những ưu điểm đó nên giá thành của composite khá cao. Với thiết kế bề mặt phẳng nên khách hàng có thể dán các tấm poster quảng cáo về công ty hay sản phẩm kinh doanh của mình ở bên ngoài.

Và một phần nữa không thể thiếu đối với thùng đông lạnh đó chính là hệ thống máy lạnh. Máy lạnh được sử dụng nên là loại máy lạnh chất lượng cao, có khả năng làm lạnh nhanh chóng cũng như công suất lớn để đảm bảo được nhiệt độ trong thùng luôn ổn định để hàng hóa không bị hư hỏng, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi vận chuyển.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu