0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe bồn - XitecXe bồn chở xăng dầu

XE BỒN SHACMAN 26 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU (2017)

Danh mục xe
XE BỒN SHACMAN 26 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU (2017)
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm: WP10.340_26K Dòng xe: SHACMAN Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 14083402
Tải Catalo
Hotline: 0949 90.96.98
Với bề dày kinh nghiệm thiết kế bản vẽ - thi công sản xuất xe bồn, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ từ thiết kế đến thi công để cho ra những chiếc xe bồn có chất lượng cao với giá thành hợp lý và được chăm sóc bảo hành toàn diện. Chi tiết xem tại website: www.xebonchoxangdau.vn Điện thoại: 0949.90.96.98 (Mr Chính)

XE Bồn xăng dầu SHACMAN 5 CHÂN

1.      GIỚI THIỆU CHUNG.

  • Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu là dòng xe có thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ MAN (Đức) thiên về độ bền, như ý chí kiên cường mạnh mẽ của người Đức. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.
  • Thiết kế kiểu dáng sắc sảo, chắc chắn nhưng lại rất tinh tế về nội ngoại thất xe. Hiện nay Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu là dòng xe bồn chở xăng dầu có tải trọng cho phép chở cao trong tất cả các dòng xe Trung Quốc khác như HOWO, CAMC, JAC.
  • Sắt xi được làm bằng thép có hàm lượng cacbon cao để tăng khả nặng chịu tải và giảm khối lượng bản thân do đó sẽ tăng được tải trọng cho phép tham gia giao thông của xe .
  • Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu được trang bị động cơ Weichai (Technology Austria) là một trong những nhà sản xuất động cơ lớn thế giới, trải qua 65 năm phát triển đã trở thành một công ty niêm yết trên thị trường chuyên sản xuất hệ động lực đồng bộ cho tàu thủy, ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, máy phát điện với giải công suất từ 20 đến 4500KW. Doanh thu hàng năm của Động lực Weichai đạt hơn 13 tỉ đô la Mỹ. Weichai có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, tập trung vào các sản phẩm có tính ứng dụng và kinh tế, với dịch vụ tốt nên đã được người sử dụng trong nước đón nhận. Theo thống kê, các dòng sản phẩm Động lực Weichai có mặt tại thị trường Việt Nam đạt gần 30.000 chiếc, trong đó động cơ dùng cho tàu thuyền gần 10.000 chiếc. Hiện nay, Weichai đã xây dựng hệ thống bảo hành từ Bắc vào Nam với 18 trạm bảo hành đang hoạt động, về cơ bản thực hiện nội địa hóa việc kinh doanh, bảo hành và nhân sự.
  • Với kết cầu hộp số Fast công nghệ của Hoa Kỳ đã có rất nhiều sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại thị trường thừ lâu năm , hộp số Fast với hai tầng số nhanh chậm có bộ đồng tốc tạo ra cảm giác ra vào số em dịu đảm bảo lựa chọn tỷ số truyền trên từng cấp số . Dòng Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu đã đảm bảo về lực khi đi tay số thấp vượt lên mọi địa hình phức tạp , khi ở tay số cao đạt được tốc độ như tài xế mong muốn .
  • Hệ thống cầu MAN sử dụng láp với tỷ số truyền phù hợp đảm bảo đến tính ổn định khi xe chạy lầy lội cũng như trên đường trường khi kết hợp với hộp số 2 tầng đảm bảo được cả hai yếu tố về lực và tốc độ cũng chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ thống Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu hiện nay theo điều kiện vận hành khắc nhiệt của thị trường Việt .
  • Vô lăng 4 chấu bọc da có trợ lực thủy lực điều chỉnh lên xuống, hốc chân ga rộng thuận tiện. Các công tắc điều khiển được bố trí khoa học xung quanh người lái ,rang bị đầy đủ các tính năng: ghế lái hơi, kính chỉnh điện, cabin nâng điện, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống giải trí đa phương tiện FM/Radio/CD/USB/Mp3.

 

2.   XE BỒN SHACMAN CHỞ 26 KHỐI XĂNG DẦU.

  • Với bề dày kinh nghiệm thiết kế bản vẽ - thi công sản xuất xe bồn, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ từ thiết kế đến thi công để cho ra những chiếc xe bồn có chất lượng cao với giá thành hợp lý và được chăm sóc bảo hành toàn diện.
  • Lời đầu tiên,  chúng tôi xin chào tất cả các bạn, công ty chúng tôi chuyên thiết kế bản vẽ - thi công sản xuất và cung cấp xe bồn – xitec chở xăng dầu với chất lượng cao, giao xe nhanh chóng, chế độ bảo hành toàn diện, giá thành vô cùng hợp lý.
  • Với bề dày kinh nghiệm thiết kế bản vẽ - thi công sản xuất xe bồn, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ từ thiết kế đến thi công để cho ra những chiếc xe bồn có chất lượng cao với giá thành hợp lý và được chăm sóc bảo hành toàn diện.
  • Thân bồn được đóng bằng thép Nhật Bản, hình dáng vách ngăn thế hệ mới dạng “vách mo” siêu chịu lực, chấm dứt ngay tình trạng tét vách, bưng vách, xe bồn chở nhiều loại nhiên liệu không còn sợ nhiên liệu bị trộn lẫn do xé vách nữa. Vách ngăn bồn truyền thống đóng bằng vách thẳng dễ bị “trộn lẫn do xé vách” ảnh hưởng đến chất lượng nhiên liệu, động cơ xe cũng bị ảnh hưởng, đồng thời uy tín các doanh nghiệp vận chuyển xăng dầu và đại lý cung cấp xăng dầu cũng bị ảnh hưởng, nghiêm trọng hơn có thể bị xử lý hành chính.
  • Chế độ bảo hành chưa từng có từ xưa đến nay, bảo hành toàn diện ( không giới hạn số kilomet )từ thân bồn – xitec đến van, bơm, be lẩu, cốp lương, ngay cả  vè – cản xe, bu-lông con tán cũng được bảo hành đầy đủ. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt – chế độ bảo hành dài lâu – sản phẩm cao cấp – giá cả vô cùng hợp lý.
  • Hãy đến với công ty chúng tôi để cùng trải nghiệm và sở hữu riêng cho mình một sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc hàng đầu.
  • ®Liên hệ
  • -VP & Xưởng sản xuất: QL1A, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Long An
  • -Phụ trách kỹ thuật xe bồn: 0949 90 96 98 – 0903 556 740 Mr Chính
  • -Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com
  • -Website: www.xebonchoxangdau.vn

Trân trọng.

 

Xe bồn Shacman, Xe SHACMAN bồn chở xăng dầu, Xe SHACMAN chở xăng dầu, Xe bồn chở xăng dầu SHACMAN, SHACMAN chở xăng dầu, SHACMAN bồn chở xăng dầu, SHACMAN bồn xăng dầu, Bồn xăng dầu SHACMAN, Bồn SHACMAN chở xăng, Xe bồn 26 khối SHACMAN, Xe SHACMAN 26 khối chở xăng, Xe bồn SHACMAN 26 khối, Xe bồn 26 khối xăng dầu SHACMAN, SHACMAN bồn 26 khối, SHACMAN 26 khối chở xăng dầu, SHACMAN chở xăng dầu 26 khối, Bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu, Bồn SHACMAN chở xăng dầu 26 khối, Bồn SHACMAN xăng dầu, Bồn 26 khối SHACMAN, Bồn SHACMAN 26 khối chở xăng dầu, Mua xe bồn 26 khối, Mua xe bồn 5 chân, Gía xe bồn 5 chân, giá xe bồn SHACMAN chở xăng, Mua xe bồn SHACMAN 26 khối
  • Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu là dòng xe có thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ MAN (Đức) thiên về độ bền, như ý chí kiên cường mạnh mẽ của người Đức. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.
  • Thiết kế kiểu dáng sắc sảo, chắc chắn nhưng lại rất tinh tế về nội ngoại thất xe. Hiện nay Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu là dòng xe bồn chở xăng dầu có tải trọng cho phép chở cao trong tất cả các dòng xe Trung Quốc khác như HOWO, CAMC, JAC.
  • Sắt xi được làm bằng thép có hàm lượng cacbon cao để tăng khả nặng chịu tải và giảm khối lượng bản thân do đó sẽ tăng được tải trọng cho phép tham gia giao thông của xe .
  • Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu được trang bị động cơ Weichai (Technology Austria) là một trong những nhà sản xuất động cơ lớn thế giới, trải qua 65 năm phát triển đã trở thành một công ty niêm yết trên thị trường chuyên sản xuất hệ động lực đồng bộ cho tàu thủy, ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, máy phát điện với giải công suất từ 20 đến 4500KW. Doanh thu hàng năm của Động lực Weichai đạt hơn 13 tỉ đô la Mỹ. Weichai có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, tập trung vào các sản phẩm có tính ứng dụng và kinh tế, với dịch vụ tốt nên đã được người sử dụng trong nước đón nhận. Theo thống kê, các dòng sản phẩm Động lực Weichai có mặt tại thị trường Việt Nam đạt gần 30.000 chiếc, trong đó động cơ dùng cho tàu thuyền gần 10.000 chiếc. Hiện nay, Weichai đã xây dựng hệ thống bảo hành từ Bắc vào Nam với 18 trạm bảo hành đang hoạt động, về cơ bản thực hiện nội địa hóa việc kinh doanh, bảo hành và nhân sự.
  • Với kết cầu hộp số Fast công nghệ của Hoa Kỳ đã có rất nhiều sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại thị trường thừ lâu năm , hộp số Fast với hai tầng số nhanh chậm có bộ đồng tốc tạo ra cảm giác ra vào số em dịu đảm bảo lựa chọn tỷ số truyền trên từng cấp số . Dòng Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu đã đảm bảo về lực khi đi tay số thấp vượt lên mọi địa hình phức tạp , khi ở tay số cao đạt được tốc độ như tài xế mong muốn .
  • Hệ thống cầu MAN sử dụng láp với tỷ số truyền phù hợp đảm bảo đến tính ổn định khi xe chạy lầy lội cũng như trên đường trường khi kết hợp với hộp số 2 tầng đảm bảo được cả hai yếu tố về lực và tốc độ cũng chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ thống Xe bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu hiện nay theo điều kiện vận hành khắc nhiệt của thị trường Việt .
  • Vô lăng 4 chấu bọc da có trợ lực thủy lực điều chỉnh lên xuống, hốc chân ga rộng thuận tiện. Các công tắc điều khiển được bố trí khoa học xung quanh người lái ,rang bị đầy đủ các tính năng: ghế lái hơi, kính chỉnh điện, cabin nâng điện, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống giải trí đa phương tiện FM/Radio/CD/USB/Mp3.

Xe bồn Shacman, Xe SHACMAN bồn chở xăng dầu, Xe SHACMAN chở xăng dầu, Xe bồn chở xăng dầu SHACMAN, SHACMAN chở xăng dầu, SHACMAN bồn chở xăng dầu, SHACMAN bồn xăng dầu, Bồn xăng dầu SHACMAN, Bồn SHACMAN chở xăng, Xe bồn 26 khối SHACMAN, Xe SHACMAN 26 khối chở xăng, Xe bồn SHACMAN 26 khối, Xe bồn 26 khối xăng dầu SHACMAN, SHACMAN bồn 26 khối, SHACMAN 26 khối chở xăng dầu, SHACMAN chở xăng dầu 26 khối, Bồn SHACMAN chở 26 khối xăng dầu, Bồn SHACMAN chở xăng dầu 26 khối, Bồn SHACMAN xăng dầu, Bồn 26 khối SHACMAN, Bồn SHACMAN 26 khối chở xăng dầu, Mua xe bồn 26 khối, Mua xe bồn 5 chân, Gía xe bồn 5 chân, giá xe bồn SHACMAN chở xăng, Mua xe bồn SHACMAN 26 khối.

Các mẫu xe khác Xem tất cả

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu