0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Đông Lạnh Hino FC9JNTC 7m2 - máy lạnh Hwasung HT 500

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hino FC9JNTC 7m2 - máy lạnh Hwasung HT 500
Giá: 1.300.000.000 VNĐ đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 803
Hotline: 0949 90.96.98
Xe đông lạnh Hino FC9JNTC 7M2 là một trong những dòng xe được ưa chuộng của thương hiệu Hino. Đây là dòng xe được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Hino Nhật Bản, tất cả linh kiện đồng bộ tạo sự kết hợp hài hòa, ổn định trong quá trình vận hành.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hino FC9JNTC 5T7

Nhãn hiệu: HINO FC9JNTC

Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh) 

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  5105 kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 2440 kg

- Cầu sau: 2665kg

- Tải trọng cho phép chở:  5.700 kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  11.000 kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 9150 x 2300 x 3260 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  7150 x 2160 x 2060 mm
- Khoảng cách trục:  5320 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  1800/1660 mm
- Số trục:  2
- Công thức bánh xe:  4 x 2
- Loại nhiên liệu:  Diesel

 

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ:  J05E-UA
- Loại động cơ:  4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  5123 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  132 kW/ 2500 v/ph

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---
- Lốp trước/ sau:  8.25 - 16 /8.25 - 16


Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén – thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống / Khí nén – thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Thừa hưởng và phát huy những ưu điểm vượt trội

Xe tải Hino thùng đông lạnh 5.7 tấn trước nay luôn là dòng xe được khách hàng đánh giá cao về nhiều yếu tố, trong đó sự bền bỉ là điều mà người tiêu dùng luôn nhớ đến đầu tiên. Song, tuy là sản phẩm cao cấp nhưng sự phát triển của xã hội thì nhiều yếu tố sẽ không còn phù hợp nữa, ngoài việc tiếp tục lợi thế về độ bền trên tổng thể thiết kế thì Hino có một bước tiến dài trong công cuộc nâng cấp hệ thống động cơ, khắc phục những nhược điểm còn hạn chế trên khối động cơ Diesel giúp những sản phẩm của Hino ngày càng hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt nhất.

Trải nghiệm hoàn hảo với không gian nội thất

Ngoại thất bên ngoài vốn dĩ đã được người dùng ưa chuộng từ lâu, bên trong nội thất của xe tải Hino Euro 4 này cũng không có nhiều sự thay đổi, vẫn là lối thiết kế đơn giản nhưng thực dụng, bố trí các chi tiết hài hòa giúp quá trình làm việc của bác tài thuận lợi và dễ dàng hơn. Một không gian làm việc vừa rộng vừa thoáng, ghế lái có thể điều chỉnh, vô lăng có trợ lực, đồng hồ taplo hiển thị thông tin chi tiết rõ ràng, kính chỉnh điện, giải trí bằng radio/AM/FM/AUX cao cấp âm thanh chất lượng cao và có trang bị máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều công suất lớn phù hợp cho khá hậu nóng lạnh ở cả 2 miền Nam Bắc.

Động cơ mới tối ưu hóa hiệu suất làm việc

Với tinh thần không ngừng tìm tòi học hỏi, áp dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật của Hino Motor đã tạo ra những thành tựu lớn như ở khối động cơ J05E-UA của Hino FC. Khắc phục những nhược điểm thường có trên các loại động cơ Diesel như khí thải đen là nguyên nhân hàng đầu gây ô nhiễm không khí, ở thế hệ động cơ Euro 4 cải tiến này do được sử dụng hệ thống tuần hoàn khí thải giúp hạn chế ô nhiễm môi trường. Công nghệ phun dầu điều khiển điện tử xe đông lạnh giúp kiểm soát lượng phun và thời gian thích hợp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra cải tiến này cũng giúp công suất động cơ tăng lên, hạn chế tiếng ồn và chống rung giúp bác tài có những trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn.

Thùng xe đông lạnh Hino FC9JNTC 5T7 đóng theo tiêu chuẩn

Thùng đông lạnh là loại thùng có tính chất giữ nhiệt cực kỳ tốt, thường được dùng để chở một số loại hàng hóa như rau củ quả, đồ hộp, thủy sản hải tươi sống hoặc đông lạnh, ... Máy lạnh thùng thường được trang bị là các dòng cao cấp nhập khẩu như: Hwasung, Thermal King, Thermal Master,...

Thùng đông lạnh được đóng rất chắc chắn, đà dọc dùng thép chữ Z cứng để chịu lực đà ngang có thể dùng sắt hoặc gỗ, mặt sàn làm từ inox 304 dập gân hoặc dập sóng. 10 mặt lập phương trong ngoài của thùng có độ dày mỏng không bằng nhau nhưng đều sử dụng composite nhập khẩu mà tạo thành, có độ dày và cứng, màu trắng đặc trưng. Giữa 2 lớp composite là các thanh cố định tăng độ cứng vững và 1 lớp foam XPS cách nhiệt nhập khẩu, đây là vật liệu cách nhiệt rất tốt thường được sử dụng trong công nghệ đóng thùng xe đông lạnh. Thùng được mở 2 cửa sau và 1 cửa hông có thiết kế âm, khóa gài chữ T tránh để cửa va đập vào hông thùng, có 5 lớp cao su giúp giữ nhiệt rất tốt.

Những trang bị tùy chọn vào nhu cầu sử dụng cửa khách hàng như cao su chống va đập góc hạn chế gây hư hỏng thùng, sử dụng đèn led trong thùng giúp tiết kiệm điện năng, ốp inox cao cấp các chi tiết như thùng đồ nghề, nắp bảo vệ bình ac-quy, bình hơi chống gỉ sét, ...

Đây là quy cách đóng thùng đông lạnh tiêu chuẩn để khách hàng tham khảo, mọi yêu cầu thay đổi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá xe tải Hino thùng đông lạnh rẻ nhất.

Xe đông lạnh Hino FC9JNTC 5T7 là lựa chọn hoàn hảo của bạn

Nếu bạn mua xe với tiêu chí chất lượng, độ bền, chịu tải thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc xe đông lạnh 5 tấn Hino. Xe đông lạnh Hino có đầy đủ những ưu điểm như

  • Tiết kiệm chi phí xăng dầu do Hino đã tiết kiệm nhiên liệu nay còn tiết kiệm hơn nữa nhờ công nghệ Common Rail
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa do Hino rất ít hư hỏng vặt
  • Các chuyến hàng luôn liên tục bởi khả năng vận hành không ngừng nghỉ, nếu gặp hư hỏng xe cũng không mất thời gian chờ phụ tùng về, phụ tùng xe tải Hino luôn sẵn có tại các đại lý
Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ
Giá: 1.785.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu