0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe đông lạnhXe đông lạnh Hino

Xe Đông Lạnh Hino FG8JT7A 6T9

Danh mục xe
Xe Đông Lạnh Hino FG8JT7A 6T9
Giá: 1.825.000.000 VNĐ đ
Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 683
Hotline: 0949 90.96.98
Vâng câu trả lời không đâu xa lạ đó chính là xe đông lạnh Hino, một gương mặt tiêu biểu, xuất sắc đến từ Nhật Bản với dòng xe nổi trội, đó chính là chiếc xe đông lạnh Hino FG8JT7A 6T9, một chiếc xe đang làm mưa làm gió hiện nay với sự cải tiến vượt bậc nên qua bài viết này sẽ có rất nhiều điều thú vị cho bạn khám phá đấy.

Thông số kỹ thuật xe đông lạnh Hino FG8JT7A 6T9

- Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A                    

- Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)                

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân:  8205 Kg
- Phân bố: 

- Cầu trước: 3805 Kg

- Cầu sau: 4400 Kg

- Tải trọng cho phép chở:  6850 Kg
- Số người cho phép chở:  3 người
- Trọng lượng toàn bộ:  15250 Kg
- Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 11050 x 2500 x 3750 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  8680 x 2360 x 2320/---mm
- Khoảng cách trục:  6430 mm
- Vết bánh xe trước / sau:  2050/1835 mm
- Số trục:  2     
- Công thức bánh xe:  4 x 2   
- Loại nhiên liệu:  Diesel

      

Động cơ

- Nhãn hiệu động:  J08E-WE
- Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích:  7684 cm3 
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay:  191 kW/ 2500 v/ph   

 

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/---/---/---     
- Lốp trước / sau:  11.00R20 /11.00R20 

       

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén  
- Phanh sau /Dẫn động:  Tang trống /Khí nén 
- Phanh tay /Dẫn động:  Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm    

 

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động:  Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

 

Vẻ đẹp tinh tế trong từng milimet

Xe đông lạnh Hino FG8JT7A 6.9T được phủ một màu trắng tinh khôi vô cùng trang nhã và tinh tế. Gam màu trắng sẽ tạo được thiện cảm cho người nhìn vì đây là màu sắc trung tính nhưng cũng rất dễ thu hút. Từng đường nét của xe đều có một vẻ đẹp đặc trưng riêng, mỗi bộ phận đều được trau chuốt tỉ mỉ và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Đầu tiên là nói về tổng quan xe thì chiếc xe này thể hiện sự khỏe khoắn mạnh mẽ với đầu cabin lớn hoạt động theo nguyên lý khí động học giúp giảm sức cản không khí, làm mát động cơ nhanh chóng cho xe chạy mượt mà êm ái. Kế đến là mặt galang với hệ thống lưới tản nhiệt chắc chắn, hòa mình trên khung nền màu đen đó là logo mạ crom của Hino tạo sức hút rất mãnh liệt. Và những phần nhỏ còn lại như gương chiếu hậu, cụm đèn pha đều có cấu tạo tinh xảo, tỉ mỉ.

Nội thất là điểm mạnh lớn nhất mà xe sở hữu

Quả thật không sai khi nói rằng nội thất xe đông lạnh Hino chính là trái tim của cả chiếc xe khi nó mang lại sức sống cho người dùng nhờ vào thiết kế trang nhã, tiện nghi tạo sự thoải mái hơn bao giờ bao hết. Không ai nghĩ rằng gói gọn trong khoang cabin của một chiếc xe tải sẽ là một không gian với đầy đủ các trang thiết bị từ máy lạnh, hệ thống radio, hộc chứa đồ, gạt tàn thuốc…hỗ trợ tất cả mọi nhu cầu cho người dùng. Nếu bác tài lái xe mệt mỏi thì đã có ghế ngồi êm lưng giảm bớt sự đau nhức khi ngồi quá lâu, nếu thời tiết bên ngoài quá oi bức thì hãy cứ yên tâm vì không khí bên trong vô cùng thoáng mát nhờ điều hòa nhiệt độ theo ý muốn. Xe đông lạnh bây giờ đều rất hiện đại để theo kịp với xu thế ngày nay nên bạn cứ hãy an tâm vì Hino luôn thấu hiểu và tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng thông qua xe đông lạnh Hino FG8JT7A này.

Giá thành hợp lý đi kèm với máy lạnh cao cấp

Tuy được trang bị hệ thống máy lạnh thùng cao cấp thuộc tập đoàn Hwasung Hàn Quốc nhưng giá thành của Hino cũng rất hợp lý, vừa vặn với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Giá xe luôn được cập nhật thường xuyên tại các đại lý Hino trên toàn quốc để khách hàng dễ theo dõi và mua sắm. Hino luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn, tặng quà giá trị cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi để giảm thiểu chi phí, giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc xe Hino chất lượng. Xe đông lạnh Hino là thành quả của đội ngũ nhân viên nhà máy, được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến cũng như các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng đảm bảo mọi thông đều phải chính xác nhất nên có thể nếu so sánh với mặt bằng chung thì giá xe tải Hino FG có vẻ nhỉnh hơn những chiếc xe trong cùng phân khúc khác nhưng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những giá trị mà mình nhận lại được.

Cấu tạo thùng xe đông lạnh Hino FG8JT7A 6T9

Xe đông lạnh Hino FG8JT7A 6.9 tấn có cấu tạo thùng bằng Composite nguyên tấm được lắp ráp 4 mặt. Đây là loại Composite cao cấp được Hino tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm độ bền cao, chắc chắn ổn định, không dễ trẩy, dễ lau chùi, có thể dán thêm áp phích quảng cáo, cực kì tiện lời.

Xe được mở thêm cửa bên hông để có thể dễ dàng tháo dỡ hàng hóa, thao tác nhanh chóng, gia tăng hiệu quả làm việc. Các cản hông được ốp Composite đồng bộ với thùng, mang tính thẩm mỹ cao. Các khung bao viền và sàn thùng xe đều được làm bằng Inox304 chống gỉ sét tốt.

Bên trong thùng xe có lớp cách nhiệt để tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào bên trong làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Sàn thùng dập sóng để không khí dễ dàng đối lưu để hơi lạnh được lan tỏa đều khắp thùng cũng như khi vệ vệ sinh thùng cũng giúp nước thải ra dễ hơn.

Máy lạnh cao cấp được nhập khẩu chính hãng có chế độ làm lạnh nhanh với nhiều mức nhiệt độ khác nhau để bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mặt hàng xe chở. Máy lạnh có thiết kế tinh gọn, không chiếm nhiều diện tích để chất được nhiều hàng hơn.

Các mẫu xe khác Xem tất cả
Giá: 1.035.000.000 VNĐ
Giá: 1.110.000.000 VNĐ
Giá: 1.785.000.000 VNĐ

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu