0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Xe môi trườngXe ép rác - chở rác

Xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A-B thùng máng xúc

Danh mục xe
Xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A-B thùng máng xúc
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm: FG8JJ7A-B_ER 14K Dòng xe: HINO Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 2166
Tải Catalo
Hotline: 0949 90.96.98
Chi tiết xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A vui lòng gọi: 0949 90 96 90 hoặc 0949 90 96 98 để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.

Nhãn hiệu :

HINO FG8JJ7A-B

Số điện thoại :

0949 90 96 90 – 0949 90 96 98

Website :

www.xebonchoxangdau.vn

Loại phương tiện :

Ô tô chở rác

Thông số chung:

 
 

 

Trọng lượng bản thân :

9405

kG

Phân bố : - Cầu trước :

4180

kG

- Cầu sau :

5225

kG

Tải trọng cho phép chở :

6400

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

16000

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

8070 x 2500 x 3150

mm

Kích thước lòng thùng hàng:

3010 x 2250 x 1970/1810

mm

Khoảng cách trục :

4330

mm

Vết bánh xe trước / sau :

2050/1835

mm

Số trục :

2

 

Công thức bánh xe :

4 x 2

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

J08E-WE

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:

11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh :

 

Phanh trước sau /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái :

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu cuốn, ép, xả rác và nâng hạ thùng gom rác

 
QUY CÁCH THÙNG CHỨA RÁC

Quy Cách Thùng Chứa

Thể tích thùng chứa

14 m3

Kết cấu thùng chứa

Hình trụ vát 4 mặt cong trơn, Thân sau vát chéo hình than

Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

Thép hợp kim cường lực, chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

Loại Nippon Nhật Bản; ứng suất kéo: 500 N/mm2

Thép Nippon Nhật Bản nhập khẩu nguyên cuộn mới 100%, chịu mài mòn. Và loại

  • Mặt đáy dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản
  • Vách hông dày 4mm – Thép Nippon Nhật Bản
  • Vách nóc thùng dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản
  • Khung xương đôi thùng dày 6mm
  • Ray dẫn hướng bàn xả dày 6mm

Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)  

1,8

Thể tích mán ép

Thép Nippon Nhật Bản (0,8m3)

Bàn xả rác

 

Kiểu vận hành

Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu

Ray trượt bàn xả

Thép SS400 U120÷220 dày 6mm

Thép mặt bàn xả

Thép Thép Nippon Nhật Bản dày 4mm

Lực đẩy  lớn nhất

8 tấn

Thời gian xả rác

30 giây

Cơ cấu nạp rác

 

Nguyên lý nạp

Dùng xylanh thuỷ lực tác động lên cụm kẹt thùng, Cơ cấu kẹt thùng nạp rác. Có nắp đậy phía trên máng nước

Thể tích

240 lít- 600 lít rác

Thời gian nạp rác

10 giây

Tải trọng nâng

900 kg

Góc xoay cuốn rác tối đa

1450

Cơ cấu cuốn ép rác

 

Kiểu vận hành

Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)

Nguyên lý kẹt thùng

Cơ cấu ty thủy lực tịnh tiến kẹt thùng rác, đổ vào máng chính và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn

 Thép Nippon Nhật Bản

Xương ray trượt cuốn ép

Thép chịu lực Thép SS400 dày 10mm, U180

Con trượt

Thép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

Thép Nippon Nhật Bản, chịu mài mòn, chống va đập tốt

Tỷ số ép rác

1,8:1

Thời gian 1 chu kỳ ép

25 giây

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

 

Kiểu vận hành

Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

Thép Nippon Nhật Bản

Hệ thống truyền động

Nhập khẩu- mới 100%

Bộ trích công suất

Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Hệ thống thủy lực

 

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

Kiểu bánh răng

54 ml/r

Ytaly

350 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

Hãng SALAMI, kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính ½’’

90 lít/phút

Ytaly

350 bar

Xy lanh thủy lực

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh gàu rác : 02 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiiết bị phụ:

 

 

 

Mới 100%, Ø18 ÷Ø30

 Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.

Hệ thống điều khiển

 

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển hệ thống thủy lực

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, nút nhấn trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển ga tự động

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Chi tiết phụ

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

 

 

Chi tiết xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A vui lòng gọi: 0949 90 96 90 hoặc 0949 90 96 98 để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.

Chi tiết xe ép rác 14 khối Hino FG8JJ7A vui lòng gọi: 0949 90 96 90 hoặc 0949 90 96 98 để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu