0949 90.96.98
0903 55.67.40
Trang chủ Xe môi trườngXe ép rác - chở rác

Xe ép rác 6 khối ISUZU NQR75LE4 loại kẹt thùng

Xe ép rác 6 khối ISUZU NQR75LE4 loại kẹt thùng
Giá: Liên hệ
Mã sản phẩm: NQR75LE4_6K CR Dòng xe: ISUZU Thời gian giao xe: Liên hệ Tình trạng: Mới 100%
Lượt xem: 1382
Tải Catalo
Hotline: 0949 90.96.98
Xe cuốn ép rác ISUZU NQR77LE4 thùng 6 khối là một trong những dòng xe môi trường thông dụng nhất hiện nay. Một chiếc xe ép rác có thể thực hiện tất cả các công đoạn như: thu gom,ép, nghiền và chứa một khối lượng rác rất lớn

Xe ép rác ISUZU NQR77LE4 thùng 6 khối là một trong những dòng xe môi trường thông dụng nhất hiện nay. Một chiếc xe ép rác có thể thực hiện tất cả các công đoạn như: thu gom,ép, nghiền và chứa một khối lượng rác rất lớn. Vậy cơ chế hoạt động của một chiếc xe ép rác là gì? Bạn đã biết?

 

Nguyên lý hoạt động: 

Ở nước ta xe ép rác hay còn gọi là xe chở rác sẽ có cơ cấu nạp rác thải ở đằng sau. Rác thải được công nhân vệ sinh thao tác đặt vào cơ cấu kẹt thùng đưa rác vào máng chứa rác thải sao đó sẽ được công nhân điều khiển lưỡi cào rác đẩy rác vào thùng chứa, cứ như thế đến khi nào không ép được nữa ta. Ta sẽ đưa rác vào nơi xử lý rác tập trung ta sẽ ra rác ở thùng ra. Toàn bộ quá trình nạp rác và xả rác còn đến 2 nhân công thực hiện phối hợp nhịp nhàng.

Xe cuốn ép rác đang ngày càng trở nên hữu ích hơn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thu gom và xử lý rác thải. Vậy một chiếc xe cuốn ép rác của Isuzu hoạt động như thế nào? Và vì sao xe ép rác isuzu  lại giúp tiết kiệm nhiên liệu, thời gian, góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường như vậy?

Cấu tạo chiếc xe cuốn ép rác isuzu bao gồm 2 bộ phận: phần thùng và phần đuôi, trong đó phần đuôi có thể coi là phần quan trọng hơn cả. Ở phần này bên lơ (bên phụ) sẽ đặt công tắc điều khiển vận hành hệ thống thủy lực phức tạp của xe, giúp cho rác thải được cuốn và nén vào phần thùng. 

Xe ép rác ISUZU thùng 6 khối 

Ở phần đuôi  thùng ép rác 6 khối, ISUZU có các lựa chọn cho Khách hàng như sau: cơ cấu càng gắp đa năng, cơ cấu gầu xúc hoặc cơ cấu kẹp thùng. Sau khi rác được đưa vào thùng xe, hệ thống xi lanh thủy lực bên trong thùng sẽ hoạt động đẩy và nén rác vào trong, tạo diện tích cho những đợt nạp rác tiếp sau. 

Với nguyên lí hoạt động cơ bản này, xe cuốn ép rác có công dụng nén ép rác tuyệt đối, vận chuyển được nhiều khối lượng rác lớn, kín khít giúp đảm bảo vệ sinh môi trường trên đoạn đường trung chuyển.

 

THÔNG SỐ THÙNG ÉP RÁC

 

VẬT TƯ

Đơn vị phân phối

 

Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang

Kiểu dáng

 

- Hình trụ vát 4 mặt cong trơn. Thân sau vát chéo hình than.

- Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

mm

-Thép hợp kim cường lực, chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

-Loại Nippon Nhật Bản; ứng suất kéo: 500 N/mm2

-Thép Nippon Nhật Bản nhập khẩu nguyên cuộn mới 100%, chịu mài mòn. Và loại

-Mặt đáy dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản, lót thêm tấm inox304 dày 3 ly

-Vách hông dày 4mm – Thép Nippon Nhật Bản

-Vách nóc thùng dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản

-Khung xương đôi thùng dày 6mm

-Ray dẫn hướng bàn xả dày 6mm

-Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)  

mm

-1,8

Thể tích máng ép

mm

-0,8 m3

Bàn xả rác

Kiểu vận hành

mm

- Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu.

Ray trượt bàn xả

mm

- Thép SS400 U120÷220 dày 6mm

Thép mặt bàn xả

mm

- Thép Thép Nippon Nhật Bản dày 4mm

Lực đẩy  lớn nhất

mm

- 8 tấn

Chân bồn – xitec

mm

-Thép Nippon Nhật Bản dày 5 ly

Thời gian xả rác

 

-30 giây

Cơ cấu nạp rác

Nguyên lý nạp

mm

- Dùng xylanh thuỷ lực tác động lên cụm kẹt thùng, Cơ cấu kẹt thùng nạp rác. Có nắp đậy phía trên máng nước.

Thể tích

mm

- 240 lít- 600 lít rác

Thời gian nạp rác

mm

- 10 giây

Tải trọng nâng

mm

- 900 kg

Góc xoay cuốn rác tối đa

mm

- 1450

Cơ cấu cuốn ép rác

Kiểu vận hành

mm

- Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)

Nguyên lý kẹt thùng

 

Cơ cấu ty thủy lực tịnh tiến kẹt thùng rác, đổ vào máng chính và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

mm

- Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốnThép Nippon Nhật Bản

Xương ray trượt cuốn ép

mm

- Thép chịu lực Thép SS400 dày 10mm, U180

Con trượt

 

- Thép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

mm

- Thép Nippon Nhật Bản, chịu mài mòn, chống va đập tốt

Tỷ số ép rác

mm

-1,8:1

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

Kiểu vận hành

 

- Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

 

- Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

 

- Thép Nippon Nhật Bản

Hệ thống truyền động

 

Nhập khẩu- mới 100%

Bộ trích công suất

 

- Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

- Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Hệ thống thủy lực

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

 

-Kiểu bánh răng

-54 ml/r

-Ytaly

-350 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

 

-Hãng SALAMI, kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính ½’’

-90 lít/phút

-Ytaly

-350 bar

Xy lanh thủy lực

 

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh gàu rác : 02 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

-Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

-Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

-Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiiết bị phụ:

 

 

-Mới 100%, Ø18 ÷Ø30 

-Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

-Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.

Hệ thống điều khiển

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển hệ thống thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, nút nhấn trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển ga tự động

 

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

 

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Chi tiết phụ

 

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

 

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

 

 

Khoảng cách trục :

 

 

 

THÔNG SỐ THÙNG ÉP RÁC

 

VẬT TƯ

Đơn vị phân phối

 

Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang

Kiểu dáng

 

- Hình trụ vát 4 mặt cong trơn. Thân sau vát chéo hình than.

- Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

mm

-Thép hợp kim cường lực, chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

-Loại Nippon Nhật Bản; ứng suất kéo: 500 N/mm2

-Thép Nippon Nhật Bản nhập khẩu nguyên cuộn mới 100%, chịu mài mòn. Và loại

-Mặt đáy dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản, lót thêm tấm inox304 dày 3 ly

-Vách hông dày 4mm – Thép Nippon Nhật Bản

-Vách nóc thùng dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản

-Khung xương đôi thùng dày 6mm

-Ray dẫn hướng bàn xả dày 6mm

-Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)  

mm

-1,8

Thể tích máng ép

mm

-0,8 m3

Bàn xả rác

Kiểu vận hành

mm

- Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu.

Ray trượt bàn xả

mm

- Thép SS400 U120÷220 dày 6mm

Thép mặt bàn xả

mm

- Thép Thép Nippon Nhật Bản dày 4mm

Lực đẩy  lớn nhất

mm

- 8 tấn

Chân bồn – xitec

mm

-Thép Nippon Nhật Bản dày 5 ly

Thời gian xả rác

 

-30 giây

Cơ cấu nạp rác

Nguyên lý nạp

mm

- Dùng xylanh thuỷ lực tác động lên cụm kẹt thùng, Cơ cấu kẹt thùng nạp rác. Có nắp đậy phía trên máng nước.

Thể tích

mm

- 240 lít- 600 lít rác

Thời gian nạp rác

mm

- 10 giây

Tải trọng nâng

mm

- 900 kg

Góc xoay cuốn rác tối đa

mm

- 1450

Cơ cấu cuốn ép rác

Kiểu vận hành

mm

- Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)

Nguyên lý kẹt thùng

 

Cơ cấu ty thủy lực tịnh tiến kẹt thùng rác, đổ vào máng chính và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

mm

- Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốnThép Nippon Nhật Bản

Xương ray trượt cuốn ép

mm

- Thép chịu lực Thép SS400 dày 10mm, U180

Con trượt

 

- Thép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

mm

- Thép Nippon Nhật Bản, chịu mài mòn, chống va đập tốt

Tỷ số ép rác

mm

-1,8:1

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

Kiểu vận hành

 

- Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

 

- Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

 

- Thép Nippon Nhật Bản

Hệ thống truyền động

 

Nhập khẩu- mới 100%

Bộ trích công suất

 

- Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

- Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Hệ thống thủy lực

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

 

-Kiểu bánh răng

-54 ml/r

-Ytaly

-350 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

 

-Hãng SALAMI, kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính ½’’

-90 lít/phút

-Ytaly

-350 bar

Xy lanh thủy lực

 

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh gàu rác : 02 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

-Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

-Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

-Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiiết bị phụ:

 

 

-Mới 100%, Ø18 ÷Ø30 

-Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

-Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.

Hệ thống điều khiển

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển hệ thống thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, nút nhấn trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển ga tự động

 

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

 

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Chi tiết phụ

 

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

 

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

 

 

 

 

Khoảng cách trục :

 

 

 

THÔNG SỐ THÙNG ÉP RÁC

 

VẬT TƯ

Đơn vị phân phối

 

Công ty TNHH Xe Chuyên Dùng An Khang

Kiểu dáng

 

- Hình trụ vát 4 mặt cong trơn. Thân sau vát chéo hình than.

- Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách vật liệu thùng chứa

mm

-Thép hợp kim cường lực, chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

-Loại Nippon Nhật Bản; ứng suất kéo: 500 N/mm2

-Thép Nippon Nhật Bản nhập khẩu nguyên cuộn mới 100%, chịu mài mòn. Và loại

-Mặt đáy dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản, lót thêm tấm inox304 dày 3 ly

-Vách hông dày 4mm – Thép Nippon Nhật Bản

-Vách nóc thùng dày 4mm - Thép Nippon Nhật Bản

-Khung xương đôi thùng dày 6mm

-Ray dẫn hướng bàn xả dày 6mm

-Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2

Tỷ số nén rác (theo thể tích)  

mm

-1,8

Thể tích máng ép

mm

-0,8 m3

Bàn xả rác

Kiểu vận hành

mm

- Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu.

Ray trượt bàn xả

mm

- Thép SS400 U120÷220 dày 6mm

Thép mặt bàn xả

mm

- Thép Thép Nippon Nhật Bản dày 4mm

Lực đẩy  lớn nhất

mm

- 8 tấn

Chân bồn – xitec

mm

-Thép Nippon Nhật Bản dày 5 ly

Thời gian xả rác

 

-30 giây

Cơ cấu nạp rác

Nguyên lý nạp

mm

- Dùng xylanh thuỷ lực tác động lên cụm kẹt thùng, Cơ cấu kẹt thùng nạp rác. Có nắp đậy phía trên máng nước.

Thể tích

mm

- 240 lít- 600 lít rác

Thời gian nạp rác

mm

- 10 giây

Tải trọng nâng

mm

- 900 kg

Góc xoay cuốn rác tối đa

mm

- 1450

Cơ cấu cuốn ép rác

Kiểu vận hành

mm

- Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)

Nguyên lý kẹt thùng

 

Cơ cấu ty thủy lực tịnh tiến kẹt thùng rác, đổ vào máng chính và kéo rác vào trong thùng chứa.

Các cụm cơ cấu

mm

- Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốnThép Nippon Nhật Bản

Xương ray trượt cuốn ép

mm

- Thép chịu lực Thép SS400 dày 10mm, U180

Con trượt

 

- Thép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn

mm

- Thép Nippon Nhật Bản, chịu mài mòn, chống va đập tốt

Tỷ số ép rác

mm

-1,8:1

Cơ cấu nâng hạ cửa hậu

Kiểu vận hành

 

- Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

Nguyên lý

 

- Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

Vật liệu

 

- Thép Nippon Nhật Bản

Hệ thống truyền động

 

Nhập khẩu- mới 100%

Bộ trích công suất

 

- Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

- Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

Hệ thống thủy lực

Bơm:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa

 

-Kiểu bánh răng

-54 ml/r

-Ytaly

-350 bar

Van phân phối:

  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất

 

-Hãng SALAMI, kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính ½’’

-90 lít/phút

-Ytaly

-350 bar

Xy lanh thủy lực

 

- Xy lanh ép rác : 02 chiếc

- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc

- Xy lanh gàu rác : 02 chiếc

- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc

-Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc

-Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được

-Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2

Thiết bị phụ trợ HTTL:

  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiiết bị phụ:

 

 

-Mới 100%, Ø18 ÷Ø30 

-Mới 100%, nhập khẩu Ytaly

-Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.

Hệ thống điều khiển

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển hệ thống thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, nút nhấn trên bản điều khiển sau thùng.

Điều khiển ga tự động

 

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

 

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Chi tiết phụ

 

 

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

 

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

 

Điều khiển bằng tay gạt cơ khí, tay điều khiển đặt trên bản điều khiển sau thùng.

 

 

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu